Chương 166: Ca Nhi

26 0 0
                                    

Cố Vọng Thư quả nhiên như Đoạn Tử Thông tưởng như vậy, mấy ngày không xuống giường được...... Đảo không phải bởi vì xà độc duyên cớ, mà là dưới chân bọt nước.

Ở ba bốn thiên hậu, Đoạn Tử Thông chính mình lại đi Vân Hoa sơn đem quy nguyên đằng vào tay tay.

Bắt được này vị dược lúc sau, hắn cả người đều nhẹ nhàng một nửa, hắn toàn thân tâm đầu nhập đến luyện chế dược vật giữa, suốt ba ngày mới luyện ra một viên màu tím đen thuốc viên.

Kia không phải Đoạn Tử Thông muốn dùng tới trợ giúp Đoạn Cửu báo thù độc dược, cũng không phải có thể giải rớt hắn cùng Cố Vọng Thư chi gian liên hệ giải dược, đây là một loại có thể cho người vong tình tuyệt ái dược, về nguyên đan, tình yêu như nước, hết thảy về nguyên, vô ngân vô tích.

Đây là Đoạn Tử Thông vì chính mình xứng dược, chính là vì tránh cho cái loại này dược vật sẽ ảnh hưởng đến hắn.

Nhưng là, luyện chế hảo lúc sau, hắn thế nhưng không có trực tiếp ăn luôn, ngược lại là lẳng lặng nhìn trong chốc lát, sau đó đem nó trang lên.

Hắn tưởng...... Có lẽ, không cần ăn nó cũng không quan hệ, đến thật sự không được thời điểm, lại ăn cũng không muộn, tóm lại là đã luyện ra tới, tùy thời tùy chỗ đều có thể ăn.

Cố Vọng Thư cảm thấy chính mình đối cổ đại sinh hoạt thích ứng tốt đẹp, một chút đều không có cảm thấy không đúng chỗ nào, nếu làm hắn nói hắn đối nơi nào không hài lòng nói, hắn nhất định là thượng nhà xí cùng tắm rửa thời điểm.

Từ hắn biết nhóm lửa, có thể chính mình xuống giường lúc sau, Đoạn Tử Thông cũng chưa quán hắn, làm hắn mọi việc đều chính mình động thủ.

Liền tắm gội thủy, đều là Cố Vọng Thư chính mình thiêu tốt.

Bất quá, như vậy đại một người, ở một cái nho nhỏ thau tắm tắm gội, cái loại này bó tay bó chân cảm giác thật đúng là khó chịu.

Cố Vọng Thư qua lại đi rồi vài tranh mới đưa thủy ôn đoái hảo, lại nấu nước nóng đặt ở một bên mới cởi quần áo bắt đầu tắm gội, mà Đoạn Tử Thông ở luyện chế hảo về nguyên đan lúc sau, liền mất ăn mất ngủ nghiên cứu khởi Trường Sinh Bảo Điển thượng có một không hai y thư...... Đoạn Tử Thông là tưởng mau chóng tìm ra một loại so với hắn nhận tri trúng độc vật đều độc độc dược tới giúp Đoạn Cửu.

Cố Vọng Thư buông buồng trong mành, không chỗ nào cố kỵ bắt đầu tắm gội lên, hắn hiện tại thân thể này làn da rất tinh tế, sờ lên phi thường bóng loáng non mềm, hơn nữa nơi nơi đều là bạch bạch, làm hắn trong lòng cảm thấy có điểm khó chịu, ở hiện đại bởi vì thường ngồi văn phòng duyên cớ, hắn là gà luộc một cái, không nghĩ tới ở cổ đại làm dược đồng còn như vậy.

Hắn nắm một chút nắm tay, cong lên cánh tay, thực thất vọng không thấy được nhiều ít cơ bắp, nhưng hắn lại ở trong lòng nghĩ, ngày sau nhất định phải rèn luyện thân thể, làm chính mình càng đàn ông điểm, hơn nữa...... Còn không liên lụy Đoạn đại phu.

Hắn tẩy tẩy liền thấy được chính mình trên cổ tay hoa văn, không biết là bớt vẫn là thứ gì, nhìn qua cùng hiện đại hình xăm giống nhau, cũng may đủ xinh đẹp, nếu không hắn thật đúng là muốn tìm Đoạn đại phu đem nó cấp lộng rớt.

[Đam Mỹ - Cổ Đại] Dị Thế Đế HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ