Chương 185: Trúng Cử?

18 0 0
                                    

Qua hai ngày, Y Hà Khê thương thế tốt không sai biệt lắm, Mục Hạo Long rốt cuộc quyết định cử hành tuyển thân đại hội.

Bị gia trưởng mang theo mà đến thiếu nữ cùng anh em, đều đem chính mình trang điểm xinh xinh đẹp đẹp, đã khẩn trương lại chờ mong chờ đợi Mục Hạo Long.

Mục Hạo Long làm Thiên Tông Môn Thiếu môn chủ, đều không phải là là ai gặp nhau là có thể thấy, không ít nữ tử cùng ca nhi còn không biết Mục Hạo Long trông như thế nào.

"Đoạn đại phu, tuyển thân đại hội, ngươi tính toán đi quan khán sao?"

Kỳ thật Cố Vọng Thư nhưng thật ra có chút muốn đi...... Làm một cái hiện đại người, hắn còn không có gặp qua cổ đại như vậy náo nhiệt cảnh tượng, hắn rất muốn đi kiến thức kiến thức.

"Đi, vì sao không đi?"

Đoạn Tử Thông chuyển trong tay bích tiêu, lập loè ý cười mắt đào hoa đã thâm thúy lại mê người, làm Cố Vọng Thư xem đều có chút quên hết tất cả.

Đoạn Tử Thông chỉ chớp mắt, nhìn đến Cố Vọng Thư ngốc ngốc nhìn hắn, nhịn không được dùng bích tiêu gõ gõ Cố Vọng Thư đầu:

"Nhìn cái gì đâu? Đi, cùng ta một đạo đi nhìn một cái."

Đoạn Tử Thông cũng phát hiện Cố Vọng Thư gần nhất biến hóa, hắn cảm thấy Cố Vọng Thư có bí mật gạt hắn, nhưng Cố Vọng Thư lại không nói cho hắn ý tứ, hắn cũng không vội, cứ như vậy ở bên cạnh nhìn, nói không chừng không cần Cố Vọng Thư nói, hắn là có thể phát hiện —— không thể không nói, kỳ thật hắn thực hưởng thụ Cố Vọng Thư kia gần như là si mê nhìn hắn ánh mắt.

"Hảo."

Cố Vọng Thư theo sát Đoạn Tử Thông phía sau, giống như là Đoạn Tử Thông nhất trung tâm tôi tớ giống nhau.

Thiên Tông Môn nhân vi lần này tuyển thân đại hội tiêu phí không ít, ở rộng lớn quảng trường, bày có thể cất chứa mấy ngàn người nhiều người bàn ghế, ở bên trong đáp cái tinh xảo cái giá, làm tham tuyển thiếu nữ đi lên lấy cung đối phương triển lãm tài nghệ hoặc là cùng Mục Hạo Long bắt chuyện.

Mục Hạo Long tướng mạo không tồi, khí chất tạm được, rất giống một thiếu niên anh hào, hơn nữa Thiên Tông Môn tài phú cùng thế lực, chỉ cần liếc mắt một cái, hắn khiến cho không ít thiếu nữ thèm nhỏ dãi.

Nhưng Mục Hạo Long lại không thích này đó oanh oanh yến yến.

Đoạn Tử Thông ngọc diện thần y thân phận, có thể ở trên giang hồ phát võ lâm triệu tập lệnh, tất nhiên là không tầm thường, hắn bị an bài ở tương đối hàng phía trước địa phương.

Ở tuyển thân đại hội bắt đầu phía trước, Thiên Tông Môn quản gia từng ở mặt trên đọc diễn văn, ở hắn nói xong lúc sau, Mục Hạo Long tư thái lười biếng ngồi ở chủ tọa thượng, ngay cả cũng chưa đứng lên, liền đối đến từ ngũ hồ tứ hải võ lâm nhân sĩ nói: "Tuy ta tính toán chỉ cưới một người, nhưng, ở tuyển thân đại hội thời điểm, ta lại vẫn sẽ lấy ra hai người, thậm chí ba người, làm các nàng tùy tính tỷ thí một phen. Như vậy mới có thể chương hiển ra ta Thiên Tông Môn Thiếu phu nhân cũng không phải ai muốn làm là có thể làm, đại gia nói đúng không?"

[Đam Mỹ - Cổ Đại] Dị Thế Đế HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ