Ở Vương thái y vì Cố Vọng Thư trị liệu lúc sau, Bùi Hành Vân đem Cố Vọng Thư mang về tướng quân phủ.
Trở lại tướng quân phủ, Thư Kỳ cùng Phúc bá biết được Cố Vọng Thư tao ngộ lúc sau phi thường sinh khí.
Phúc bá thở dài: "Đứa nhỏ này thật đúng là nhiều tai nạn, từ ta nhận thức hắn khởi, liền không gặp hắn sống yên ổn mấy ngày."
Bùi Hành Vân mày gắt gao hợp lại ở bên nhau: "Kỳ thật, đều là ta sai, nếu không có là ta cố ý làm hắn tái giá với mộc phong, cũng sẽ không phát sinh mặt sau như vậy nhiều chuyện."
Phúc bá lại là có chút không ủng hộ Bùi Hành Vân cách nói: "Không, ta xem này họ Uất Trì, không giống cái gì thứ tốt, Tiểu Thư đi theo hắn, sớm muộn gì còn phải chịu khổ, hiện giờ tuy rằng thị phi nhiều một chút, nhưng lại có ngươi ta đám người vì hắn phân ưu, chiếu cố hắn."
Bùi Hành Vân hừ lạnh một tiếng: "Không biết Uất Trì Vị Nhiên biết hắn hài tử, bị hắn hiện tại thê tử cấp lộng không có, trong lòng sẽ nghĩ như thế nào? Thật là báo ứng, chính là đáng thương vô tội Tiểu Thư cùng đứa bé kia."
Phúc bá trên mặt cũng tràn đầy phức tạp cảm xúc, hắn hỏi hướng Bùi Hành Vân: "Đứa nhỏ này, nếu là không sảy mất nói, ngươi sẽ làm Tiểu Thư sinh hạ hắn sao?"
Bùi Hành Vân trầm mặc không nói.
Nếu hài tử không sảy mất nói...... Hắn có thể hay không làm Cố Vọng Thư sinh hạ Uất Trì Vị Nhiên hài tử?
Cái này đáp án thật đúng là khó mà nói.
"Ta không biết."
Hắn thật sự không biết...... Kỳ thật, hắn không muốn làm Cố Vọng Thư sinh hạ hài tử khả năng sẽ lớn hơn một chút, bất quá...... Hắn cuối cùng vẫn là sẽ tôn trọng Cố Vọng Thư ý kiến, nếu Cố Vọng Thư khăng khăng sinh nói, hắn hẳn là cũng sẽ không phản đối.
Phúc bá nghe xong Bùi Hành Vân đáp án lúc sau gật gật đầu, đứa nhỏ này, kỳ thật không có so còn ở muốn tốt hơn nhiều.
"Hài tử sự, liền không cần nói cho Tiểu Thư, miễn cho hắn khổ sở." Từ biết chính mình tâm ý khi khởi, Bùi Hành Vân liền vẫn luôn hy vọng Cố Vọng Thư có thể vui sướng, hy vọng hắn trên mặt không còn có ưu sầu...... Nhưng trên đời này bất đắc dĩ sự tình thật sự quá nhiều......
Thái Hậu...... Thái Hậu, Lục gia Hách Liên Minh Chiêu cũng cùng Thái Hậu có chút thù hận, nếu hiện tại tại vị hoàng đế là Lục gia nên thật tốt?
Xem ra, cho dù Đại Kinh Thần Bảo Hộ như vậy thân phận, cũng không tính cái gì, hắn yêu cầu càng cường, càng có quyền thế mới được!!!
"...... Lão nô còn có chút sự muốn vội, liền đi trước một bước, tướng quân ngươi cùng Tiểu Thư chậm liêu." Bùi Hành Vân thật là quá vì Cố Vọng Thư lo lắng, thế cho nên liền Cố Vọng Thư tỉnh lại hắn cũng chưa phát hiện.
Phúc bá là phát hiện, hắn cũng có chớp mắt ám chỉ Bùi Hành Vân, nhưng Bùi Hành Vân một lòng nghĩ Cố Vọng Thư sự, một chút cũng không phát hiện.
Kết quả, Bùi Hành Vân câu kia về hài tử sự không cần nói cho Cố Vọng Thư quyết định, cũng bị Cố Vọng Thư nghe xong đi.
Cố Vọng Thư cảm thấy toàn thân nóng lên, thân mình mệt lợi hại, hắn giãy giụa ngồi dậy, cảm nhận được hạ thân còn có chút ẩn ẩn làm đau, nhịn không được duỗi tay vỗ hướng về phía chính mình bụng nhỏ.
Nơi đó...... Đã từng có một cái hài tử.
Uất Trì Vị Nhiên hài tử.
Hắn nhắm lại mắt, khóe miệng lại là lộ ra một mạt cười thảm đạm cười.
Bùi Hành Vân vừa nghe Phúc bá nói Cố Vọng Thư tỉnh, liền lập tức tiến đến mép giường, nhịn không được duỗi tay vỗ về Cố Vọng Thư cái trán: "Tiểu Thư, ngươi còn ở phát sốt, như thế nào liền ngồi đi lên......" Đang xem đến Cố Vọng Thư khóe miệng cười thời điểm, đáy lòng cái loại này quen thuộc đau lòng cảm giác lại dũng đi lên, làm Bùi Hành Vân cũng cảm thấy rất khó chịu, hắn nhịn không được duỗi tay ôm chặt Cố Vọng Thư: "Thực xin lỗi...... Thực xin lỗi Tiểu Thư, là ta không bảo vệ tốt ngươi, lần sau...... Lần sau tuyệt đối sẽ không......"
Phúc bá nói không sai, Cố Vọng Thư dữ dội may mắn, làm hắn bên người có một cái toàn tâm toàn ý đối hắn Bùi Hành Vân.
Cố Vọng Thư mở to mắt, đen nhánh mắt phượng hơi hơi nheo lại, trên mặt lộ ra một mạt bình tĩnh quá mức cười: "Đại ca, không cần khổ sở, việc này cùng ngươi không quan hệ...... Ngươi không biết, Uất Trì Vị Nhiên vốn dĩ liền không nghĩ muốn ta sinh hắn hài tử, như vậy ngược lại là hảo."
Uất Trì Vị Nhiên...... Minh Phương công chúa, ha hả, hắn lần nữa nhường nhịn, đối phương lại không muốn buông tha hắn, một khi đã như vậy, bọn họ liền liều mạng rốt cuộc hảo.
Bên ngoài thượng đụng vào hắn không được nhóm, ngầm tới hảo, huống hồ, phong thuỷ thay phiên chuyển, ba mươi năm Hà Đông ba mươi năm Hà Tây, hắn cũng không tin, hắn sẽ vẫn luôn không cơ hội trị bọn họ!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Cổ Đại] Dị Thế Đế Hậu
Lãng mạnTác phẩm: Dị Thế Đế Hậu. Tác giả: Vô Hoan Dã Tiếu. Thể loại: Xuyên không, cổ đại, nhất thụ đa công, cung đình hầu tước, ân oán giang hồ, sinh tử, sủng, HE. Văn án: Ca nhi một năm bốn mùa mỗi quý đều có một lần phát tình kỳ, như phát tình kỳ không...