"Ngươi...... Ngươi cũng có thai?"
Minh Phương công chúa dùng khăn thêu lau nước mắt thủy tay đốn ở nơi đó, không thể tin tưởng nhìn Cố Vọng Thư: "Là Uất Trì? Không...... Không không, sao có thể!!!" Nàng lắc lắc đầu, lại nói: "Là Bùi tướng quân? Vẫn là ta lục ca?"
Cố Vọng Thư nhíu nhíu mày, Minh Phương công chúa như thế nào sẽ nhắc tới Lục hoàng tử Hách Liên Minh Chiêu?
Bất quá, đứa nhỏ này là của ai, quan Minh Phương công chúa chuyện gì?
"Công chúa, thời gian không còn sớm, chúng ta cần phải trở về, nói vậy ngươi tìm thái y cũng đã tới rồi."
Minh Phương công chúa còn ở vào Cố Vọng Thư mang thai khiếp sợ bên trong, đần độn đi ra Ngự Hoa Viên, đang xem đến phía trước đi theo bọn họ phía sau các cung nữ khi, nàng ánh mắt sáng lên, một cái bước xa vọt đi lên, tránh ở những cái đó cung nữ phía sau, giương giọng kêu to: "Bắt lấy hắn, hắn tưởng mưu hại bổn cung, hắn trên người mang theo vũ khí sắc bén, vừa mới uy hiếp bổn cung, còn ý đồ mưu hại bổn cung!!!"
Cố Vọng Thư kinh ngạc nhìn Minh Phương công chúa: "Ngươi......" Cổ nhân không phải thực tin lời thề này một bộ sao? Minh Phương công chúa như thế nào sẽ lật lọng?
Minh Phương công chúa như là nhìn ra hắn nghi hoặc, hừ lạnh một tiếng: "Bổn cung đi theo hoàng nãi nãi, chỉ thờ phụng Phật giáo, mới không tin cái gì thần quỷ nói đến."
Còn ở Ngự Hoa Viên bụi hoa trung Hách Liên minh phong mơ hồ nghe được bên ngoài tiếng ồn ào.
Hắn nhíu nhíu mày, từ bụi hoa đứng lên, cũng mặc kệ quần áo thượng dơ hề hề bùn đất cùng cánh hoa, duỗi tay lau mặt, cong cong môi, nháy mắt lại thành cái kia thiên chân vô tà, đồng trĩ vô hại ngu dại Thất hoàng tử, theo con đường từng đi qua, hắn lại lặng lẽ rời đi Ngự Hoa Viên, đi hắn muốn đi địa phương.
Thái Hậu vốn là ngủ hạ, nhưng là tưởng tượng đến Minh Phương công chúa cùng Cố Vọng Thư, nàng liền cảm thấy có chút không ổn.
Nàng nhịn không được hỏi chính mình bên người thị nữ: "Cung cầm, ngươi nói Bùi phu nhân có thể hay không bởi vì lần trước sự ghi hận Phương Nhi?"
Tuổi trẻ xinh đẹp cung trang thiếu nữ một bên giúp nàng dịch góc chăn một bên mở miệng nói: "Nô tỳ không biết."
"Không được! Phương Nhi có thai trong người, Bùi gia cái kia nếu là nổi lên lòng xấu xa, ai gia từng cháu ngoại, cũng liền giữ không nổi."
Thái Hậu càng nghĩ càng không thỏa đáng: "Ai gia vẫn là không yên tâm minh phương cùng hắn cùng nhau, minh phương còn quá tiểu, không biết nhân tâm hiểm ác, cung cầm, ngươi tới cấp ai gia mặc quần áo, ai gia phải đợi phò mã trở về bồi công chúa ngủ tiếp."
"Là."
Thái Hậu mặc chỉnh tề, hỏi minh phương cùng Cố Vọng Thư nơi đi lúc sau, liền lập tức chạy tới Ngự Hoa Viên.
Người còn chưa tới, liền nghe được Ngự Hoa Viên, minh phương kia ngẩng cao thanh âm.
"Đây là có chuyện gì?"
Thái Hậu nhìn phía tránh ở cung nữ phía sau mắng Cố Vọng Thư minh phương, hơi hơi nhíu nhíu mày, minh phương ở nàng trước mặt, rất ít nói thô tục, càng đừng nói mắng chửi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Cổ Đại] Dị Thế Đế Hậu
Roman d'amourTác phẩm: Dị Thế Đế Hậu. Tác giả: Vô Hoan Dã Tiếu. Thể loại: Xuyên không, cổ đại, nhất thụ đa công, cung đình hầu tước, ân oán giang hồ, sinh tử, sủng, HE. Văn án: Ca nhi một năm bốn mùa mỗi quý đều có một lần phát tình kỳ, như phát tình kỳ không...