Chương 197: Vui Sướng Cùng Bi Thương

40 0 0
                                    

Đoạn Tử Thông hiện tại tâm tình không xong thấu.

Hắn cũng không biết vì cái gì.

Nhưng là, đang nghe đến Cố Vọng Thư nói, hắn phân thanh ái cùng ân tình thời điểm, hắn tâm thật giống như bị thứ gì gắt gao nắm giống nhau.

Cơ hồ không thể hô hấp...... Thực...... Khổ sở.

Tựa như rất nhiều năm trước bị đuổi ra gia môn khi, khổ sở, cảm thấy toàn bộ không trung đều thành màu xám.

Nhưng cho dù như vậy lại như thế nào?

Sự tình đến này một bước, nào còn có hắn đổi ý cơ hội?

Hơn nữa, hắn vì cái gì muốn đổi ý? Hắn vì cái gì sẽ tưởng đổi ý chuyện này?

Đoạn Tử Thông tâm thần có chút hoảng hốt, cả người giống như cái xác không hồn, hắn đờ đẫn đem treo ở bên hông bích tiêu lấy xuống dưới.

Đặt ở bên môi, ô ô thổi ra tới.

Bích tiêu tuy là Đoạn Tử Thông vũ khí, tuy là Đoạn Tử Thông vũ khí, tuy là Đoạn Tử Thông cơ hồ vĩnh không rời thân tín vật, nhưng là, Đoạn Tử Thông lại rất thiếu thổi.

Trừ bỏ ở ứng chiến thời điểm, bị buộc không thể không thổi, ngày thường chỉ có ở cảm xúc thực kích động thời điểm, mới có thể thổi.

Tỷ như lúc này, tuy rằng hắn không hiểu vì cái gì, nhưng là hắn liền cảm thấy chính mình ở thương tâm, cực độ thương tâm.

Hắn hoành xuống tay cánh tay, màu xanh lục tay áo trượt đi xuống, cốt cách rõ ràng ngón tay gắt gao nhéo bích tiêu, hoành ở bên môi, chậm rãi thổi.

Kia làn điệu, liền giống như tâm tình của hắn, ai oán mà ưu thương.

Hắn nhắm mắt lại, đầu óc ẩn ẩn làm đau, không biết vì sao, bỗng nhiên liền nghĩ tới, trước kia hắn từng cấp Cố Vọng Thư nói qua, có cơ hội hắn sẽ cho Cố Vọng Thư thổi tiêu nghe.

Tựa hồ là không có cơ hội.

Về sau Cố Vọng Thư sợ là thấy đều không nghĩ thấy hắn, huống chi là nghe hắn thổi tiêu?

Hắn đáy lòng chua xót một mảnh, cả người như rối gỗ giống nhau, không ngừng không ngừng thổi khúc, nửa hạp con mắt, không ngừng hồi ức...... Hồi ức mới gặp thiếu niên này khi kinh ngạc, hồi ức uy thiếu niên này ăn ' cùng tức '

Khi giãy giụa, hồi ức thiếu niên này vì hắn hấp độc huyết khi rung động, hồi ức này hai tháng tới thiếu niên này cùng hắn điểm điểm tích tích.

Thế nhưng như vậy rõ ràng, rõ ràng trước mắt.

Hắn cũng không biết, hắn trí nhớ lại là như vậy hảo, đem những cái đó đều nhớ rõ như vậy thanh, hơn nữa toàn bộ đều trân quý dưới đáy lòng —— cho dù là ở Thiên Tông Môn khi, thiếu niên này rất ít nói chuyện, vẫn luôn chỉ là không có tiếng tăm gì đứng ở phía sau.

Cho dù khi đó, hắn cũng có khi khi quan sát thiếu niên này, chưa từng có xem nhẹ đến hắn.

Hắn để ý cái kia thiếu niên.

Tới rồi hôm nay, tới rồi loại này thời điểm, hắn không thể không thừa nhận điểm này.

Là ' cùng tức ' sao?

[Đam Mỹ - Cổ Đại] Dị Thế Đế HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ