Hách Liên Minh Chiêu xem xong Hách Liên minh phong mang về tới thư từ lúc sau, trầm mặc hồi lâu, làm Hách Liên minh phong đi xuống nghỉ ngơi.
Mà hắn, còn lại là cầm kia phong thư từ nhìn rất lâu sau đó.
Cuối cùng, hắn đem kia phong thư từ, áp tới rồi tấu chương phía dưới, đứng dậy rời đi.
Trong cung có một ngọc hoa điện, ngọc hoa trong điện, có từ suối nước nóng dẫn vào trong cung nước chảy, rót vào ngọc hoa trì, kia cũng là ngày thường Hách Liên Minh Chiêu bọn họ đi chỗ tắm rửa.
Hách Liên Minh Chiêu vội hồi lâu, toàn thân mỏi mệt đến cực điểm, liền đi ngọc hoa trì tắm rửa.
Thật lớn mạ vàng sắc thú đầu treo ở trì thượng, róc rách nước chảy từ thú đầu đại trương trong miệng trút xuống mà xuống.
Hách Liên Minh Chiêu rút đi toàn thân quần áo, đứng ở thú khẩu hạ, mặc cho tự thú khẩu chảy xuống ấm áp thủy, trút xuống đến hắn trên sống lưng.
Màu đồng cổ kiện mỹ da thịt ở nước ao trung như ẩn như hiện, ngày xưa bị phát quan thúc khởi tóc dài đều rối tung xuống dưới, vì hắn thanh lãnh tuấn mỹ trên mặt tăng thêm vài phần nhu hòa.
Bên cạnh ao người mặc lụa trắng nữ tử trong mắt mang theo lưu luyến si mê chi sắc, chậm rãi hạ thủy, hướng Hách Liên Minh Chiêu tới sát.
Hách Liên Minh Chiêu chính hạp hai mắt, toàn thân thả lỏng tắm gội, trên lưng lại bỗng nhiên dán lên một cái hương mềm ấm áp thân hình.
Hắn đột nhiên mở ra lãnh lệ hai tròng mắt, rũ mắt, nhìn đến một đoạn trắng nõn cổ tay trắng nõn.
"Hoàng Thượng......" Nhu nị gần như có thể tích ra thủy tới thanh âm, cơ hồ có thể câu khắp thiên hạ sở hữu nam nhân thú tính quá độ.
Nhưng, kia chỉ là cơ hồ. Những cái đó nam nhân trung, cũng không bao gồm Hách Liên Minh Chiêu.
Hách Liên Minh Chiêu sắc mặt càng thêm lạnh, hắn duỗi tay bắt lấy đối phương mảnh khảnh thủ đoạn, lực đạo cực đại, không chút nào thương hương tiếc ngọc đem đối phương túm khởi, vận khởi nội công, trực tiếp đem đối phương quăng đi ra ngoài, mà nguyên bản còn ở hắn sau lưng nhuyễn ngọc ôn hương, nháy mắt đã bị hắn ném tới ngọc hoa trì ngoại: "Người tới."
Hắn gầm lên một tiếng.
Nguyên bản chờ ở ngọc hoa ngoài điện cung nữ thị vệ thái giám, lập tức nối đuôi nhau mà nhập.
"Đem tiện nhân này cho trẫm kéo xuống, chém."
"Hoàng Thượng, tha mạng...... Hoàng Thượng......" Mỹ nhân thê thảm kêu to dần dần đi xa, chướng mắt người, đã bị xử lý.
Nhưng Hách Liên Minh Chiêu tâm tình lại hậm hực lên.
Quả thực là tâm phiền ý loạn.
Không nghĩ tới, một ngày kia, hắn, Hách Liên Minh Chiêu cũng sẽ như vậy bực bội.
Bùi Hành Vân?
Bùi Hành Vân!
Thế nhưng là Bùi Hành Vân sao?
Tuy rằng ở kia thư từ trung, biên cương phản quân thủ lĩnh, cũng không có nói rõ chính mình thân phận, nhưng kia quen thuộc chữ viết, kia ngạo mà bất khuất thái độ, kia không thể tưởng tượng điều kiện, không một không ở thuyết minh đối phương...... Thật là Bùi Hành Vân!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Cổ Đại] Dị Thế Đế Hậu
Lãng mạnTác phẩm: Dị Thế Đế Hậu. Tác giả: Vô Hoan Dã Tiếu. Thể loại: Xuyên không, cổ đại, nhất thụ đa công, cung đình hầu tước, ân oán giang hồ, sinh tử, sủng, HE. Văn án: Ca nhi một năm bốn mùa mỗi quý đều có một lần phát tình kỳ, như phát tình kỳ không...