Chương 133: Hội Thơ

24 1 0
                                    

"Ta không thể không đi sao?"

Cố Vọng Thư tay hộ ở chính mình phồng lên bụng, nhíu mày nhìn trước mắt đức công công.

Bởi vì minh bạch đối phương đối chính mình không mừng, hắn thậm chí có điểm hoài nghi đây là đối phương cố ý làm khó dễ.

Hắn trong bụng hài tử tuy rằng mới hơn bốn tháng, nhưng bụng đã rất lớn, chịu không nổi nguy hiểm, nhưng đức công công thế nhưng làm hắn đi tham gia cái gì thơ hội.

"Đại Kinh luật lệ, phàm là nhất phẩm trở lên phu nhân triệu kiến thiếp thất, thiếp không thể trái mệnh."

"Cái kia thơ hội, rốt cuộc là chuyện như thế nào?"

"Là nhị Vương phi, Tam Vương Phi, tứ vương phi cùng nhau vì Đại Kinh đế đô nội có uy tín danh dự nhân vật nổi tiếng quý viện lẫn nhau giao lưu đi lại làm một cái loại nhỏ xã đoàn."

Cố Vọng Thư trầm tư hạ: "Không phải nói quốc tang trong lúc, không thể bãi yến sao? Thái Tử hoăng khi Hoàng Thượng hạ mệnh quốc tang, hiện giờ tháng sáu quốc tang chưa quá, các nàng tự tiện bãi yến, có vi hoàng danh đi? Đến lúc đó Hoàng Thượng trách tội xuống dưới, sợ là tất cả mọi người sẽ đã chịu liên lụy." Cho nên, vì không chịu liên lụy, hắn liền không đi.

Thiện vương phủ ở Đại Kinh đế đô dừng chân nhiều năm, Cố Vọng Thư cũng không tin, Hách Liên Minh Chiêu ngã xuống sau, thiện vương phủ liền sẽ mặc cho cái cái gì phủ người đều có thể tới dẫm một chân.

Đức công công tất có biện pháp tránh cho hắn đi ra ngoài kia một chuyến.

"Vài vị Vương phi đám người chỉ là tụ hội, vẫn chưa bãi yến, Cố công tử, ngươi nếu không đi, đó là có vi Đại Kinh luật pháp, không đem Đại Kinh luật pháp xem ở trong mắt, chính là không đem Hoàng Thượng xem ở trong mắt, huống hồ Lục vương gia vẫn là Đại Lý Tự Khanh, chấp chưởng luật pháp, mà ngươi thân là Lục vương gia nội thất, tri pháp phạm pháp, chẳng phải là làm người cười đến rụng răng? Không những như thế, sợ là liền Lục gia thanh minh đều sẽ bị hao tổn."

Cố Vọng Thư trong lòng có chút khó chịu.

Hắn vô cùng hoài niệm ở tướng quân phủ nhật tử.

Nếu là Phúc bá, sợ là Thiên Vương lão tử tới, đều sẽ lấy thân thể hắn vì trước.

Bất quá, hiện giờ sống nhờ người hạ, hắn lại có thể xa cầu cái gì đâu.

Đức công công là quyết tâm không muốn giúp hắn, hắn cũng không cần lại cùng đức công công cãi cọ đi xuống, dù sao mặc kệ như thế nào, kết cục đều là giống nhau.

Cố Vọng Thư đứng dậy, sửa sang lại quần áo: "Lục gia hắn, đã thức chưa?"

Đức công công nhìn như cung kính mà cúi đầu, trên mặt biểu tình không có chút nào biến hóa, lạnh lùng nói: "Không có."

Cố Vọng Thư tâm tình lại trầm trọng vài phần.

"Hảo, ngươi làm kia vài vị Vương phi phái tới người ở bên ngoài chờ, ta đi đổi kiện quần áo."

Đức công công liền lông mày cũng chưa động một chút: "Là."

Cố Vọng Thư chỉ ở tướng quân phủ thời điểm, trải qua Phúc bá sàng chọn nhận thức một hai cái ca nhi, trừ lần đó ra, đối Đại Kinh đế đô nhân vật nổi tiếng quý viện một chút đều không quen thuộc, một cái hắn không biết tên thơ hội, mấy cái hắn xưa nay không quen biết Vương phi, vì sao một hai phải tìm hắn đi đâu?

[Đam Mỹ - Cổ Đại] Dị Thế Đế HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ