Chương 126: Thế Cục Tạm Thời

28 2 0
                                    

"Lục ca...... Ta sai rồi, bất quá, sự tình cũng không phải ngươi trong tưởng tượng như vậy, kỳ thật, ta, ta cũng không phải cố ý nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, chỉ là......"

Hách Liên Minh Chiêu đi đến mép giường, ngửi kia nồng đậm u hương, nhìn Cố Vọng Thư, nhíu nhíu mày, giơ tay ngăn trở Hách Liên minh phong tiếp được suy nghĩ lời nói.

"Bổn vương đều biết."

Biết việc này cùng phó kiên thoát không được quan hệ.

Rốt cuộc, hắn trao kiên hạ tử mệnh lệnh, không thể làm Hách Liên minh phong tiến ngọc dương viện.

Nhưng Hách Liên minh phong lại vào được.

Ở phó kiên trước mặt, Hách Liên minh phong là giả ngu, phó kiên không đạo lý ngăn không được một cái chỉ số thông minh có vấn đề người vào không được ngọc dương viện.

Hách Liên minh phong tuy rằng có đôi khi tùy hứng bướng bỉnh, nhưng chính mình bổn bộ mặt, lại rất thiếu trước mặt ngoại nhân bại lộ, hắn tuyệt không sẽ ở phó kiên nơi đó xông vào tới ngọc dương viện.

Đúng là bởi vì trong lòng minh bạch, cho nên Hách Liên Minh Chiêu ngày hôm qua đã làm Phúc bá xử lý phó kiên.

Đương nhiên...... Còn có phó kiên cái kia muội muội.

Bất quá, phó kiên dù sao cũng là ở thiện vương phủ ở hắn bên người, công tác lâu như vậy, hắn nếu là đuổi tận giết tuyệt, cũng không tránh khỏi quá mức vô tình, làm mặt khác cấp dưới trái tim băng giá.

Cho nên, hắn làm thủ hạ đi nói cho phó kiên cha mẹ thân thích, nói phó kiên là bởi vì công hi sinh vì nhiệm vụ, thả cho phó gia không ít trấn an phí.

Về sau, vương phủ không còn có người kia.

Như vậy sai, hắn tuyệt không sẽ tái phạm.

"Lục ca...... Ngươi đều đã biết a...... Ta, ta hiện tại cùng hắn đã...... Thỉnh lục ca thành toàn."

Hách Liên Minh Chiêu ánh mắt vắng lặng nhìn hắn: "Kia ai tới thành toàn lục ca đâu?"

Hách Liên minh phong trầm mặc xuống dưới, nhìn qua cũng rất là đáng thương hề hề.

Hách Liên Minh Chiêu dưới đáy lòng bất đắc dĩ thở dài thanh, ở Hách Liên minh phong nơi này, hắn cũng thật tâm là vừa làm cha vừa làm mẹ, có cái gì hắn đều hâm mộ Hách Liên minh phong, có một cái huynh trưởng vẫn luôn ở hắn phía trước, vì hắn gánh vác rất nhiều sự tình.

"Hảo, đừng trang đáng thương, xem ngươi vành mắt hắc, ngươi không phải là hứng thú tới, vẫn luôn làm được hiện tại cũng chưa nghỉ ngơi đi?"

Hách Liên minh phong nghe xong Hách Liên Minh Chiêu nói như vậy, mặt xoát một chút liền đỏ.

Hắn trước kia chưa làm qua như vậy sự, không biết làm việc này sẽ sung sướng như vậy, hơn nữa động dục kỳ Cố Vọng Thư lại nhiệt tình như lửa, đối hắn phi thường quấn quýt si mê, cho nên hắn liền trầm mê ở ôn nhu hương trung không thể tự kềm chế.

Cũng thật bị Hách Liên Minh Chiêu truyền thuyết, từ hôm qua bắt đầu đến bây giờ, cũng chưa ngừng lại quá.

Phía trước vẫn luôn đắm chìm trong đó thời điểm, hắn còn không có cảm giác, mà nay, bởi vì Hách Liên Minh Chiêu này một dọa, tỉnh táo lại, liền lập tức cảm thấy thân thể có chút mệt mỏi.

[Đam Mỹ - Cổ Đại] Dị Thế Đế HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ