Chương 112: Số Mệnh

35 1 0
                                    

Cấp Cố Vọng Thư điều dưỡng thân thể đại phu, cũng không nhận thức thiện vương phủ huy chương, chờ hắn về đến nhà, từ ống tay áo trung lấy ra ngân phiếu khi, vì kia ngân phiếu mức kinh ngạc cảm thán một phen.

Đem chiết ngân phiếu quán bình, bị bao vây ở bên trong phiếm hàn quang phi tiêu liền lộ ra tới.

Kia đại phu bắt được trong tay nhìn nhìn, nhăn lại mi: "Như thế nào ngân phiếu trung còn có như vậy hung khí?"

Nói tùy tay đem phi tiêu phóng tới trên bàn, cầm ngân phiếu, giơ lên cười hướng nội thất đi đến: "Nương tử, nương tử, hôm nay vi phu đi Đại Kinh nhà giàu số một gia xem bệnh, nhà giàu số một không hổ là nhà giàu số một, cho ta hảo chút tiền khám bệnh đâu."

Hắn thanh âm vừa ra, liền từ bên trong đi ra một cái phụ nhân cùng một cái năm sáu tuổi hài tử, kia hài tử nhìn đến đại phu liền đi lên ôm lấy đại phu chân: "Cha, ta muốn ăn đường hồ lô, muốn ăn đường hồ lô."

Đại phu từ ống tay áo trung lấy ra hai cái tiền đồng phóng tới tiểu hài tử trong tay: "Đi cách vách tìm ngươi lục ca ca cùng ngươi cùng nhau."

Tiểu hài tử bắt được tiền đồng phi thường vui vẻ, lập tức buông tay ném đại phu chân, phong giống nhau ra bên ngoài chạy: "Cảm ơn cha."

Tiểu hài tử liền sắp ra cửa, lại nhìn đến trên bàn bị bên ngoài thái dương chiếu có chút lấp lánh sáng lên.

Đó là cái gì?

Tiểu hài tử chiết trở về, nhìn đến đại phu tùy tay đặt lên bàn phi tiêu, tò mò bắt được trong tay thưởng thức lên.

Chơi đến một nửa đột nhiên nhớ tới chính mình còn muốn đi mua đường hồ lô, liền đem phi tiêu trang đến trong túi, nhảy nhót đi ra ngoài tìm cách vách Đại ca ca bồi hắn mua đường hồ lô.

Không đến mười lăm phút thời gian, tiểu hài tử liền cùng hắn đại ca ca nhà bên cùng nhau ăn thượng đường hồ lô, hai người cầm đường hồ lô, vừa ăn biên ở trên đường phố đi, ngẫu nhiên còn liêu vài câu.

Trò chuyện trò chuyện, tiểu hài tử đột nhiên nghĩ đến trang ở trong túi phi tiêu, lập tức hiến vật quý giống nhau đem phi tiêu lấy ra tới: "Lục ca ca, ngươi xem, thứ này nhìn qua hảo kỳ quái."

Tuổi đại hài tử duỗi tay tiếp nhận phi tiêu, lại không cẩn thận hoa tới rồi tay, huyết châu lập tức liền toát ra tới.

"Ai nha, lục ca ca......"

"Mau, mau về nhà làm cha ta nhìn xem...... Thứ này là đồ tồi, đồ tồi, ném hắn."

Tiểu hài tử giận dỗi đem phi tiêu ném đi ra ngoài, đỡ lấy đại ca ca nhà bên bay nhanh hướng gia đi đến.

Kia bạc lượng phi tiêu, vừa vặn rơi xuống cái khất cái trước mặt.

Ngồi ở trong một góc khất cái trước người phóng một cái dơ hề hề chén bể, bên trong dần dần lẻ loi có mấy cái tiền đồng, kia dơ nhìn không ra nguyên lai bộ dáng khất cái lười biếng súc ở dưới mái hiên bóng ma tránh nóng, đôi mắt muốn bế không bế, cũng không biết là thật ngủ rồi, vẫn là giả ngủ.

Chờ phi tiêu rơi xuống trước mặt hắn khi, hắn xốc lên mí mắt, nhìn hạ.

Thấy kia phi tiêu sạch sẽ sáng ngời, nhan sắc cùng bạc thật sự là giống, liền nhịn không được đứng dậy nhặt lên.

[Đam Mỹ - Cổ Đại] Dị Thế Đế HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ