Chương 41: Hảo Muội Muội

96 4 0
                                    

Cùng tướng quân phủ bất đồng, Uất Trì gia cũng không có vận dụng gia pháp gì đó, Minh Phương công chúa ở Hách Liên Minh Chiêu sau khi rời khỏi, biểu hiện phi thường bình tĩnh.

Nàng đem đáy lòng giận cùng oán đều đè ép đi xuống, ngữ điệu ôn nhu làm Uất Trì Vị Nhiên đi rửa mặt chải đầu, phảng phất Uất Trì Vị Nhiên phía trước không có cùng Cố Vọng Thư yêu đương vụng trộm, chỉ là làm một kiện thực bình thường sự giống nhau.

Uất Trì Vị Nhiên đáy lòng cũng thực loạn, hắn cũng đích xác nên làm chính mình bình tĩnh bình tĩnh.

Uất Trì Vị Nhiên mới vừa đi, Minh Phương công chúa quay người lại liền ánh mắt sắc bén trở lại tân phòng, làm nàng bên người thị nữ đi tìm Uất Trì Vi Vi.

Chỉ chốc lát sau, tay chân nhũn ra, hoang mang lo sợ Uất Trì Vi Vi đã bị đưa tới Minh Phương công chúa trước người.

Lúc này Minh Phương công chúa nhìn qua đoan trang hào phóng, tú lệ hòa khí, làm Uất Trì Vi Vi hơi chút thả lỏng một chút, nhưng nàng vẫn là súc bả vai, tự tin không đủ nhỏ giọng kêu một tiếng: "Tẩu tẩu."

Minh phương tiếp nhận bên người thị nữ bích liên đưa qua trà, vê khởi chung cái thổi thổi, ngậm một ngụm, mới lại khép lại, lấy cặp kia xinh đẹp đôi mắt nhìn về phía Uất Trì Vi Vi: "Vi Vi, bổn cung nhớ rõ ngươi nói ngươi nhìn đến Cố Vọng Thư khiến người kêu ca ca ngươi, vậy ngươi nhưng nhớ rõ, hắn là làm cái nào người truyền lời?"

Hôm nay sự, quyết không thể để lộ ra nửa điểm tiếng gió, trừ bỏ các nàng ở ngoài, sở hữu cảm kích người, đều phải chết!

Uất Trì Vi Vi tay chân lạnh lẽo, nàng lúc trước không nghĩ tới Minh Phương công chúa sẽ so đo loại này vấn đề nhỏ, cho nên mới sẽ lừa gạt nàng, nhưng hiện tại...... Sự tình giống như hướng tới nàng không thể khống chế phương hướng phát triển.

"Ta...... Ta không quen biết, là Cố Vọng Thư từ tướng quân phủ mang đến người......"

Minh Phương công chúa tựa hồ đã sớm sẽ dự đoán được nàng sẽ như vậy đáp, nhướng mày, trên mặt tươi cười càng thêm ôn nhu đẹp: "Đúng không? Nhưng bổn cung nghe nói, hôm nay từ tướng quân phủ tới, chỉ có ba người, thần uy tướng quân, cái kia tiện...... Cố Vọng Thư, còn có một cái tôi tớ, nhưng tiến vào yến hội, chỉ có thần uy tướng quân cùng Cố Vọng Thư, cái kia tôi tớ vẫn luôn chờ ở ngoài cửa, liền Uất Trì gia đại môn cũng chưa tiến...... Vi Vi ngươi sẽ không muốn nói cho bổn cung, Cố Vọng Thư là làm Bùi tướng quân truyền lời đi?"

Ở vừa mới kia đoạn thời gian, nàng chính là tra qua, Uất Trì Vi Vi cùng Cố Vọng Thư thì thầm một trận lúc sau, Cố Vọng Thư ly tịch, mà Uất Trì Vi Vi ly tịch không bao lâu, Uất Trì Vị Nhiên cũng ly tịch, cái này làm cho sinh trưởng ở cung đình trung trải qua vô số âm mưu quỷ kế Minh Phương công chúa lập tức liền đã nhận ra một ít đồ vật.

Đúng là bởi vậy, nàng hiện tại mới phi thường bực bội cùng sinh khí, nhưng phía trước nàng ở Bùi Hành Vân cùng Hách Liên Minh Chiêu trước mặt đã như vậy mất mặt, hiện tại, vô luận như thế nào đều phải bảo trì nàng thân là công chúa ưu nhã cùng tôn quý, vô luận như thế nào đều không thể lại chật vật khó coi giống cái người đàn bà đanh đá.

[Đam Mỹ - Cổ Đại] Dị Thế Đế HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ