Cố Vọng Thư cho rằng, động dục kỳ kia sự kiện qua đi, hắn cùng Bùi Hành Vân ở chung lên, sẽ tương đối xấu hổ, nhưng lại không nghĩ rằng, sự thật đều không phải là như thế.
Hắn muốn tránh khai Bùi Hành Vân, lại phát hiện chính mình căn bản làm không được, bất luận hắn lấy cái gì lý do trốn đến nơi nào, Bùi Hành Vân đều có thể tìm được hắn, cho nên...... Ở động dục kỳ qua đi, hắn cùng Bùi Hành Vân chi gian, kỳ thật so trước kia càng thêm tự nhiên thả có ăn ý.
Bùi Hành Vân ở trước mặt hắn, dần dần, không hề chỉ là trước kia cái loại này chính trực vĩ ngạn bộ dáng, ngẫu nhiên còn mang chút tính trẻ con.
Đối hắn càng là so trước kia còn hảo, cũng càng quan tâm săn sóc.
Hắn...... Thế nhưng có chút trầm luân.
Hắn cho rằng, trải qua Uất Trì Vị Nhiên sự lúc sau, hắn sẽ không lại đối bất luận kẻ nào động tâm...... Lúc ban đầu biết Uất Trì Vị Nhiên gương mặt thật thời điểm, hắn là thập phần khiếp sợ, thập phần thương tâm khổ sở, còn khó có thể tin, nhưng lập tức, yêu đương vụng trộm, bị quất bệnh nặng, động dục kỳ...... Này đó theo nhau mà đến sự tình, căn bản làm hắn không có dư thừa tâm tư suy nghĩ Uất Trì Vị Nhiên.
Ở hắn có rảnh đi khổ sở phía trước, tướng quân phủ một đám người cũng đã ấm áp chữa khỏi hắn. Tuy rằng hiện giờ nhớ tới Uất Trì Vị Nhiên, đáy lòng còn sẽ ẩn ẩn làm đau, nhưng là, cũng đã không có nguyên lai cái loại này thiên đều sập xuống cảm giác.
Uất Trì Vị Nhiên thiếu hắn, có cơ hội, hắn nhất định sẽ làm Uất Trì Vị Nhiên còn trở về --- hơn nữa, không chút nào nương tay!
Chính là, Bùi Hành Vân, phải làm sao bây giờ? Nếu không...... Hắn liền nỗ một phen lực, làm Bùi Hành Vân chân chính yêu hắn? Đúng vậy, Cố Vọng Thư vẫn luôn cho rằng Bùi Hành Vân đối hắn nói thích, là xuất phát từ Bùi Mộc Phong di chúc hoặc là xuất phát từ trách nhiệm tâm, hắn căn bản không tin Bùi Hành Vân là thật sự thích hắn.
Nhưng là, lúc này hắn tựa hồ đối Bùi Hành Vân có một tia không giống nhau cảm giác, cho nên, hắn bắt đầu nghĩ đi tranh thủ Bùi Hành Vân tâm.
Mấy ngày này, Cố Vọng Thư lại khôi phục động dục kỳ trước cùng Bùi Hành Vân cùng nhau tập võ luyện công nhật tử, trong cơ thể nội lực, tuy rằng thiếu đáng thương, nhưng mơ hồ đã có thể phát hiện một chút, tuy rằng khinh công còn không có học giỏi, vượt nóc băng tường gì đó còn không có khả năng, nhưng trong khoảnh khắc nhảy đến chi đầu lại đã hạ bút thành văn.
Bùi Hành Vân lão nói hắn thân thể gầy yếu, còn lôi kéo hắn đánh quyền cường thân kiện thể, đánh xong lúc sau, còn muốn cùng hắn uy chiêu...... Kỳ thật Bùi Hành Vân võ công cao hắn nhiều như vậy, căn bản không có cùng hắn uy chiêu tất yếu, chỉ là Bùi Hành Vân thích bồi hắn, thích cùng hắn chi gian các loại hỗ động.
Luyện võ trường thượng, một thân áo xanh Bùi Hành Vân cùng một thân trăng non sắc trường bào Cố Vọng Thư đang ở uy chiêu, Cố Vọng Thư một cái vô ý, bị Bùi Hành Vân phóng ngã xuống đất, nhưng ở hắn ngã xuống đất phía trước, Bùi Hành Vân liền nhào lên đi ôm hắn, chính là đem thân thể của mình cấp Cố Vọng Thư đương thịt lót.
Này đã không phải lần đầu tiên.
Bị Bùi Hành Vân ôm lấy ghé vào Bùi Hành Vân trên người Cố Vọng Thư có chút bất đắc dĩ: "Ta không cần đánh với ngươi, ngươi luôn là khi dễ ta, dù sao ta như thế nào đánh đều đánh không lại ngươi."
Hắn tay chi ở Bùi Hành Vân trước ngực, lại sờ đến có ngạnh ngạnh đồ vật, trong mắt hiện lên một tia nghi hoặc, nhưng lại không hỏi, chỉ là động tác nhanh nhẹn muốn đứng dậy.
Bùi Hành Vân cười cười, ở hắn mau đứng dậy thời điểm, đột nhiên dùng sức, làm Cố Vọng Thư lại ngã vào hắn trên người, sau đó mới nói: "Như vậy mới có tiến bộ, ngươi chỉ là học, không có kinh nghiệm đối địch, cũng vô dụng."
Cố Vọng Thư tự nhiên biết đạo lý này, chỉ là Bùi Hành Vân luôn mượn cơ hội đùa giỡn hắn lại nên nói như thế nào?
Này không, vừa định, Bùi Hành Vân thân thể vừa lật, liền lập tức biến thành hắn bị Bùi Hành Vân đè ở dưới thân cục diện, này liền tính, lại cứ Bùi Hành Vân còn dùng cặp kia sáng ngời có thần lại ôn nhu vô cùng ánh mắt xem hắn, này...... Cái này làm cho hắn như thế nào không trầm mê! Này quả thực là trần trụi câu dẫn a!
Ở Cố Vọng Thư ngơ ngẩn nhìn Bùi Hành Vân tuấn lãng gương mặt cùng ôn nhu hai tròng mắt thời điểm, Bùi Hành Vân mặt dần dần đè ép đi xuống, Cố Vọng Thư khẩn trương cơ hồ muốn ngừng thở, nhưng, ở Bùi Hành Vân môi sắp rơi xuống kia một khắc, hắn đột nhiên thiên qua gương mặt.
Bùi Hành Vân trên mặt hiện lên một tia mất mát, làm bộ dường như không có việc gì bộ dáng ở Cố Vọng Thư trên mặt hôn một cái, liền đứng dậy từ trong lòng móc ra một cái đồ vật đưa cho Cố Vọng Thư: "Tiểu Thư, đây là khoảng thời gian trước ta tìm người chế tạo, ngươi xem thích không."
Cố Vọng Thư quay đầu lại, nhìn đến Bùi Hành Vân cầm trên tay một cái tinh tế nhỏ xinh, chỉ có hơn hai mươi centimet lớn lên cung ---- hoàng kim chế tạo cung.
"Này......"
Bùi Hành Vân lại từ trong lòng lấy ra năm căn đồng dạng dùng hoàng kim làm tiễn vũ: "Thứ này tiểu xảo dễ mang, tuy rằng ở gặp gỡ cao thủ chân chính thời điểm không có gì dùng, nhưng đối phó người bình thường, bắn trúng muốn chỗ nói, vẫn là có thể lấy này tánh mạng."
Này cung tiễn làm quá tinh xảo, mặt trên còn có khắc du long cùng mặt khác văn lạc, cùng với nói giống binh khí không bằng nói giống tác phẩm nghệ thuật, nhưng không thể phủ nhận, Cố Vọng Thư thực thích.
Bùi Hành Vân tự nhiên nhìn ra hắn vui mừng chi sắc, đem đồ vật nhét vào trên tay hắn: "Lần đầu tiên ở Diễn Võ Trường nhìn đến ngươi bắn tên thời điểm, liền tưởng đưa ngươi như vậy một cái đồ vật, hôm nay cuối cùng như nguyện, ngươi nhưng nhất định phải nhận lấy."
Cố Vọng Thư gắt gao nắm trong tay hoàng kim cung, yêu thích không buông tay thưởng thức một trận, thu được trong lòng ngực, gật gật đầu: "Ân."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Cổ Đại] Dị Thế Đế Hậu
RomanceTác phẩm: Dị Thế Đế Hậu. Tác giả: Vô Hoan Dã Tiếu. Thể loại: Xuyên không, cổ đại, nhất thụ đa công, cung đình hầu tước, ân oán giang hồ, sinh tử, sủng, HE. Văn án: Ca nhi một năm bốn mùa mỗi quý đều có một lần phát tình kỳ, như phát tình kỳ không...