Chương 199: Một Chỗ Vui Mừng Hai Nơi Sầu

141 2 0
                                    

Hắn nên là vui sướng. So bất luận kẻ nào đều vui sướng.

Chính là, lúc này, giờ phút này.

Hắn vui sướng sao?

Không, không khoái hoạt.

Hắn bi thương sao?

Không, không bi thương.

Hối hận sao?

Không hối hận...... Chỉ là, như là mất đi chính mình giống nhau, nháy mắt cảm thấy toàn bộ sinh mệnh đều không thú vị giống nhau.

Hắn bích tiêu, là hắn nương đưa cho hắn.

Hắn nương cũng không phải hắn cha duy nhất thê tử, hắn cũng không phải hắn cha duy nhất hài tử.

Hắn có một cái ca ca, còn có vô số muội muội.

Danh kiếm thế gia Đoạn gia hiển hách uy danh làm hắn ca ca cưới được danh chấn thiên hạ mỹ nhân, sau đó, hắn có một cái chỉ so hắn tiểu lục bảy tuổi tiểu cháu trai.

Hắn nương sau khi chết, hắn cùng Đoạn gia người đều không thân cận, thiên chân tiểu cháu trai là cái ngoại lệ, bởi vì hắn còn không có học được Đoạn gia người tham lam cùng vô sỉ.

Hắn nhẫn nại, trưởng thành, cho rằng sẽ ở Đoạn gia trường đến thành niên, lại thuận lợi ra phủ.

Lại không thể tưởng được, một hồi tính kế, làm hắn trên lưng gian dâm thúc tẩu tội danh, hắn bị đuổi ra gia môn...... Hắn đến nay đều không biết, hắn cái kia cái gọi là tẩu tẩu cố ý dụ dỗ, là bọn họ buộc hắn rời đi Đoạn gia kế sách, vẫn là nữ nhân kia chân chính lả lơi ong bướm.

Những cái đó với hắn mà nói, đã sớm không quan trọng.

Bích tiêu là hắn từ Đoạn gia mang ra tới duy nhất một kiện đồ vật, hắn nương cho hắn đồ vật.

Hắn mỗi lần ở dùng này đem bích tiêu hoài niệm con mẹ nó thời điểm, cũng tổng hội nhớ tới chính mình là Đoạn gia người.

Đoạn gia người......

Dù cho Đoạn Cửu nhận hắn cái này tiểu thúc thúc, nhưng ở hắn đáy lòng, hắn vẫn là không thân không thích.

Hiện giờ, giúp Đoạn Cửu, hắn lại một đoạn tâm nguyện.

Khóe miệng chậm rãi xẹt qua một đạo chua xót cười, hắn dương tay, đem hắn nương để lại cho hắn duy nhất di vật —— theo hắn rất nhiều năm —— đại biểu hắn thân phận bích tiêu, không lưu tình chút nào ném đi xuống...... Ném tới Huyền Minh Cung sau núi vách núi trung.

Đoạn Tử Thông ở trong lòng đối chính mình nói.

Từ đây lúc sau, hắn không bao giờ là Đoạn gia người.

Không bao giờ là!

Đoạn gia không nợ hắn cái gì, hắn cũng không nợ Đoạn gia cái gì......

Hắn cùng Đoạn gia, cùng Cố Vọng Thư......

Từ tối nay lúc sau, sợ đều phải trở thành người lạ người.

Người trước trở thành người lạ người là bởi vì hắn tưởng.

Người sau trở thành người lạ người là bởi vì không thể không —— hắn đoán, Cố Vọng Thư nhất định sẽ không tha thứ hắn.

[Đam Mỹ - Cổ Đại] Dị Thế Đế HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ