Chương 162: Xuyên Qua? Hảo Kỳ Quái!

37 1 0
                                    

Ngày ấy, Hách Liên minh phong chung quy là không có tìm được Đoạn Tử Thông cùng Cố Vọng Thư.

Bùi Hành Vân ở chùa Tịnh Nhân đãi mấy ngày, phát hiện cái thứ hai sinh ra ca nhi thân thể tương đương không tốt, cơ hồ yêu cầu thái y tùy thời chiếu cố, hơn nữa cùng Hách Liên Minh Chiêu đạt thành hiệp nghị, liền mang theo ba cái hài tử, tới rồi trong hoàng cung.

Đồng thời, Đại Kinh hoàng đế Hách Liên Minh Chiêu chiêu cáo thiên hạ, Hoàng Quý Phi thuận lợi sinh hạ tam tử, cũng vì này đại xá thiên hạ.

Đến nỗi Hoàng Quý Phi hành tung, phía chính phủ nói là sinh ba cái tiểu hoàng dư tiểu công chúa thời điểm bị thương thân thể ở điều dưỡng, đến nỗi thật sự ở đâu, ai biết được.

Gần mười tháng, thời tiết chậm rãi có chút biến lạnh, ở Đại Kinh đế đô phụ cận Vân Hoa chân núi, tới hai cái người xa lạ.

Nghe nói là một đôi gia đình giàu có huynh đệ, chỉ là đệ đệ sinh bệnh, mà nơi này phong cảnh tú lệ, cho nên tới đây điều dưỡng.

Hai người vừa đến nơi này, liền mua một ít mà cùng phòng ốc, trong đất loại chút kỳ kỳ quái quái nhìn qua rất đẹp, nhưng kỳ thật có thể độc chết gia súc hoa nhi, mà hai người cũng rất ít cùng người giao tiếp, dẫn tới Vân Hoa dưới chân núi không ít người đều rất tò mò.

Trừ lần đó ra, vị kia huynh trưởng ra tay rộng rãi, người lại lớn lên phong lưu phóng khoáng, đặc biệt là cặp kia lưu li sắc mắt đào hoa, cơ hồ lúc nào cũng mang theo ẩn tình cười, làm phụ cận cô nương cùng anh em xem một cái liền đỏ mặt, ở biết được vị kia huynh trưởng không có thành gia lúc sau, liền sôi nổi nương các loại lấy cớ đi tiếp cận đối phương.

Ở hiểu biết đối phương loại chính là dược thảo, biết đối phương có y thuật lúc sau, càng là thường thường liền nói chính mình nơi này không thoải mái, chỗ đó đau đi tìm vị kia Đoạn đại phu.

Nhưng Đoạn đại phu đệ đệ lại là rất ít lộ diện.

Liền trông như thế nào cũng chưa vài người biết.

Ngày này, lại có vị cô nương mang theo chính mình thân thủ làm quần áo tới: "Đoạn đại phu, đa tạ ngươi cho ta nương khai phương thuốc, hôm qua nhi trời mưa ta nương phong thấp thật sự không phạm vào, này...... Đây là tiểu nữ tử một phen tâm ý, còn thỉnh Đoạn đại phu nhận lấy."

Đoạn Tử Thông nhìn đối phương trong tay cầm màu lam quần áo, trên mặt tuy rằng mang theo bất cần đời cười, nhưng lưu li sắc mắt đào hoa trung lại là không có nửa phần ý cười.

"Xem thủ nghệ của ngươi, so kiều kiều còn vài phân, trước vóc, kiều kiều cũng tặng kiện quần áo lại đây đâu."

Nàng kia vừa nghe lập tức thay đổi sắc mặt, dưới đáy lòng thầm mắng cái kia kiều kiều cùng nàng đoạt nam nhân.

Ai biết Đoạn Tử Thông tiếp tục nói: "Bất quá, Đoạn mỗ cũng không thiếu quần áo, liền đem kiều kiều cô nương đưa tới quần áo tặng cho tiến đến ăn xin người qua đường."

Nàng kia nghe đến đó, trên mặt lộ ra ngọt nị cười, cảm thấy Đoạn Tử Thông không thấy thượng cái kia kiều kiều cô nương thật thật là thật tinh mắt.

[Đam Mỹ - Cổ Đại] Dị Thế Đế HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ