Chung quy vẫn là người giang hồ cước trình mau chút, huống hồ, Đoạn Tử Thông khinh công còn bởi vì Y Hạo Miểu đuổi giết luyện ra tới.
Không bao lâu, Đoạn Tử Thông liền chạy tới.
Hắn tiến phòng, nhìn đến Hách Liên Minh Chiêu cùng Bùi Hành Vân chỉ là sắc mặt khó coi nhìn chằm chằm Cố Vọng Thư, Thư Kỳ cùng Phúc bá ở ai thán không thôi liền nhăn lại mi.
Chỉ nhìn Cố Vọng Thư liếc mắt một cái, Đoạn Tử Thông liền đối Thư Kỳ cùng Phúc bá nói: "Đi, thiêu điểm nước ấm lại đây."
Thư Kỳ lập tức đi ra ngoài phân phó việc này.
May mắn Đoạn Tử Thông ở Hách Liên minh phong tìm đi thời điểm, cũng đã có điều dự cảm, không màng mang theo mặt nạ Hách Liên minh phong thúc giục, bình tĩnh mà cẩn thận đem hắn sở hữu công cụ cùng dược đều mang đến.
Làm người y giả, nhất từ tâm cũng nhất nhẫn tâm.
Hách Liên Minh Chiêu vừa thấy đến Đoạn Tử Thông liền từ mép giường tránh ra, đem vị trí nhường cho Đoạn Tử Thông: "Đoạn Thần Y, thỉnh ngươi nhất định phải cứu Hoàng Quý Phi, nếu Hoàng Quý Phi cùng trong bụng hài tử không việc gì, trẫm tất có thâm tạ."
Đoạn Tử Thông cũng chưa kịp phản ứng hắn, trực tiếp liền đem tay phóng tới Cố Vọng Thư trên cổ tay.
Hắn mi càng nhăn càng chặt.
Hách Liên Minh Chiêu cùng Bùi Hành Vân đều xem đến kinh hồn táng đảm.
Hách Liên Minh Chiêu liền khí đều ngừng lại rồi.
Bùi Hành Vân nhịn không được về phía trước một bước, hỏi hướng Đoạn Tử Thông: "Đoạn Thần Y, Tiểu Thư như thế nào?"
Đoạn Tử Thông giương mắt nhìn mắt Bùi Hành Vân, đây là hắn lần đầu tiên nhìn thấy Đại Kinh Thần Bảo Hộ.
"Phi thường không tốt, hắn trong bụng hài tử, khả năng muốn sinh non."
"A......"
"Sớm...... Sinh non...... Hiện tại còn không đến tám nguyệt......" Hách Liên Minh Chiêu sắc mặt trắng bệch, lẩm bẩm tự nói: "Sinh non nói, có thể hay không...... Có thể hay không ra ngoài ý muốn?"
Hắn rất ít như vậy kinh hoảng thất thố lại hoang mang lo sợ.
Bùi Hành Vân cũng cảm thấy dường như bầu trời có một đạo sấm rền đánh xuống, hắn trải qua cửu tử nhất sinh từ địa ngục bò lại tới, chính là vì Cố Vọng Thư, chính là vì bọn họ hài tử, nhưng...... Hiện tại......
Không, không. Cố Vọng Thư nhất định sẽ không có việc gì!
"Đoạn Thần Y, ngươi y thuật cao minh, có thể nhục bạch cốt y người chết, ngươi nhất định có thể giúp Tiểu Thư, đúng hay không?"
Tuy rằng Đoạn Tử Thông trên mặt còn treo làm người cảm thấy không đáng tin cậy bất cần đời cười, nhưng hắn ánh mắt lại càng thêm ủ dột, hắn cũng cảm thấy chính mình chiêu bài, khả năng muốn nện ở nơi này.
"Là, nếu chỉ là sinh non đơn giản như vậy, Đoạn mỗ tự nhiên không bỏ ở trong mắt, mấu chốt là...... Vị này Hoàng Quý Phi hắn, không có cầu sinh ý niệm, hắn cứ như vậy hôn mê bất tỉnh, chính mình không nỗ lực, ta như thế nào giúp hắn đỡ đẻ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Cổ Đại] Dị Thế Đế Hậu
RomanceTác phẩm: Dị Thế Đế Hậu. Tác giả: Vô Hoan Dã Tiếu. Thể loại: Xuyên không, cổ đại, nhất thụ đa công, cung đình hầu tước, ân oán giang hồ, sinh tử, sủng, HE. Văn án: Ca nhi một năm bốn mùa mỗi quý đều có một lần phát tình kỳ, như phát tình kỳ không...