Cố Vọng Thư cùng Uất Trì Vị Nhiên cảm tình thực hảo.
Uất Trì Vị Nhiên có đôi khi, cũng sẽ mang Cố Vọng Thư ra cửa cùng nhau tuần tra cửa hàng sinh ý.
Hôm nay, Cố Vọng Thư lại đi theo Uất Trì Vị Nhiên cùng nhau ra cửa.
Nơi này là Đại Kinh đế đô, phi thường náo nhiệt, mà Đại Kinh nhà giàu số một Uất Trì gia sinh ý, càng là trải rộng Đại Kinh mỗi một góc.
Từ xưa đến nay, làm buôn bán bất quá là ăn, mặc, ở, đi lại, Uất Trì gia đó là kinh doanh tơ lụa, khách điếm, tửu lầu, trừ lần đó ra, ở ngầm, Uất Trì gia cũng khai có tiêu cục cùng thanh lâu.
Cố Vọng Thư bồi Uất Trì Vị Nhiên xoay một buổi sáng, nhìn thấy Uất Trì gia chiêu bài quả nhiên vang dội, nơi chốn đều là một bộ sinh ý thịnh vượng bộ dáng.
"Trách không được người khác đều nói ngươi là thương nghiệp kỳ tài, mỗi ngày hốt bạc, hiện giờ xem ra, thật cũng không phải khuếch đại." Cố Vọng Thư ánh mắt nhu hòa nhìn Uất Trì Vị Nhiên sườn mặt, Uất Trì Vị Nhiên mặt quán như ngọc, khí chất ôn hòa, mặc kệ khi nào xem, đều phi thường cảnh đẹp ý vui.
"Người khác nói như thế nào ta không để bụng, nhưng thật ra Tiểu Thư ngươi nói ta có khả năng, ta liền cảm thấy đặc biệt vui vẻ." Hiển nhiên Uất Trì Vị Nhiên tâm tình cũng thực không tồi, cùng Cố Vọng Thư cười cợt một câu, nhưng ngay sau đó, hắn ánh mắt không biết thấy được nơi nào, trên mặt cười đột nhiên liền phai nhạt vài phần.
"Làm sao vậy?" Cùng Uất Trì Vị Nhiên ở chung nửa năm, Cố Vọng Thư đối hắn cảm xúc biến hóa, hoặc nhiều hoặc ít vẫn là có thể thể hội đến.
"Đâu...... Đối diện kia gia say vân lâu, nghe nói là trong triều trọng thần khai, tuy rằng rượu và thức ăn quý muốn mệnh, nhưng này tiến đến đế đô tham gia khoa khảo người, vẫn là ba ba hướng bên trong trụ."
"Nịnh nọt, cho dù trụ đi vào, cũng chưa chắc có thể cao trung."
Uất Trì Vị Nhiên thần sắc vừa động, trong mắt lưu chuyển kỳ dị quang: "Ta vừa mới thấy được Bùi Mộc Phong, nếu này tửu lầu thật là thần uy tướng quân khai nói, nịnh nọt, cũng chưa chắc là không thể được...... Sách, Tiểu Thư, chúng ta hôm nay liền đi say vân lâu, nhìn một cái này trong triều trọng thần khai tửu lầu, rốt cuộc có gì bất đồng chỗ."
"Hảo."
Hai người cùng vào say vân lâu, phát hiện bên trong trang hoàng quả nhiên so địa phương khác độc đáo thanh u chút, Uất Trì Vị Nhiên lãnh Cố Vọng Thư tới rồi lầu hai, tuyển cái dựa cửa sổ vị trí, ngồi xuống.
Ngồi xuống sau, bọn họ mới phát hiện, này tửu lầu so với khác chỉ biết tìm chút thổi kéo đàn hát người kể chuyện phải có thú nhiều, lâu nội có người ra đối câu đố, có người ra đối tử, có người đấu thư pháp......
Nhìn một lát, Cố Vọng Thư cười nói: "Trách không được những cái đó học sinh đều tới đây, nơi này đối bọn họ tới nói, đích xác so khác tửu lầu thú vị."
Uất Trì Vị Nhiên tựa hồ là đã chịu chút dẫn dắt, như suy tư gì, gật gật đầu: "Kia Bùi Mộc Phong là Đại Kinh có tiếng tài tử, có thể làm ra loại địa phương này, cũng là có thể lý giải."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Cổ Đại] Dị Thế Đế Hậu
RomanceTác phẩm: Dị Thế Đế Hậu. Tác giả: Vô Hoan Dã Tiếu. Thể loại: Xuyên không, cổ đại, nhất thụ đa công, cung đình hầu tước, ân oán giang hồ, sinh tử, sủng, HE. Văn án: Ca nhi một năm bốn mùa mỗi quý đều có một lần phát tình kỳ, như phát tình kỳ không...