Chương 137: Không Đơn Giản

25 1 0
                                    

Hách Liên Minh Chiêu mới vừa tiến hoàng cung không bao lâu, liền thấy được trên bầu trời năm màu hoa mỹ pháo hoa.

Hiện tại đều không phải là là ngày lễ ngày tết, trong hoàng cung như thế nào vô duyên vô cớ phóng pháo hoa?

Hách Liên Minh Chiêu trên trán ra một tầng mồ hôi lạnh, vốn là mang theo thương thân thể liền càng khó chịu.

Hắn bước trầm trọng bước chân, đến hoàng đế tẩm cung cửa, phía trước thả pháo hoa Lý công công hiện giờ đã bị hoàng cung cấm vệ nhất kiếm thứ chết.

Lạnh băng thi thể chính nằm ở đá cẩm thạch bậc thang, đầy đất huyết cùng hắn bởi vì tử vong mà cứng đờ cơ bắp khiến cho hắn gương mặt nhìn qua phi thường dữ tợn dọa người.

Hách Liên Minh Chiêu tại chỗ đứng yên, trong lòng đã có định đoạt.

Sợ là, sớm tại hắn bước vào hoàng cung kia một khắc, liền chú định hắn lại khó quay đầu lại.

Hắn không nghĩ tới, Tam hoàng tử xuống tay thế nhưng nhanh như vậy.

Sau đó, ở Lý công công thi thể bên, hắn lại thả một bó lóa mắt pháo hoa.

Hai ngàn Bùi gia quân? Không biết hay không có thể xoay chuyển chiến cuộc.

"Ha hả, thiện Vương gia, nếu tới, sao không đến bên trong cùng Hoàng Thượng một tụ?"

Bóng ma chỗ Thống lĩnh cấm vệ đi ra, ánh mắt lạnh lẽo đối Hách Liên Minh Chiêu nói.

Hách Liên Minh Chiêu nhàn nhạt nhìn hắn liếc mắt một cái: "Cấm vệ quân nhiều thế hệ chỉ trung với hoàng đế, không nghĩ tới, tới rồi ngôn thị vệ này đại, thế nhưng thành người khác chó săn."

Hách Liên Minh Chiêu biết rõ, Tam hoàng tử Hách Liên minh cảnh chính là giết đương kim hoàng đế, cũng sẽ không giết hắn.

Gần nhất hai người tranh đấu nhiều năm, Hách Liên minh cảnh không biết có bao nhiêu tưởng thắng Hách Liên Minh Chiêu, hắn nhất định sẽ đem Hách Liên Minh Chiêu lưu đến cuối cùng, làm Hách Liên Minh Chiêu tận mắt nhìn thấy hắn thắng lợi, lại chậm rãi đem Hách Liên Minh Chiêu tra tấn chết.

Thứ hai Tam hoàng tử nếu thật sự động thủ sát hoàng đế, hắn cũng yêu cầu cái dê thế tội, chính mình đưa tới cửa Hách Liên Minh Chiêu, vô luận từ thân phận địa vị vẫn là động cơ tới nói, đều là tốt nhất dê thế tội người được chọn.

Cho nên Hách Liên Minh Chiêu chắc chắn đêm nay, nhất thời nửa khắc, hắn là không chết được.

Hắn vừa mới cũng thả pháo hoa, Hách Liên minh phong ứng sẽ mang theo thiện vương phủ ám vệ cùng hai ngàn Bùi gia quân vây quanh hoàng thành, những người đó đối thượng cấm vệ quân...... Chỉ có thể nói một nửa một nửa, thắng bại khó phân.

Duy nhất đối hắn bất lợi chính là, hắn mất đi quyền chủ động. Nhưng, chân chính quyền chủ động cũng chưa chắc là khống chế ở Tam hoàng tử Hách Liên minh cảnh trong tay.

Hách Liên Minh Chiêu tin tưởng, bọn họ phụ hoàng, Đại Kinh hoàng đế, sẽ không dễ dàng như vậy đã bị đả đảo.

Hách Liên Minh Chiêu phất phất ống tay áo, đi vào.

[Đam Mỹ - Cổ Đại] Dị Thế Đế HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ