"Nguyện nghe kỹ càng."
Hách Liên Minh Chiêu không cảm thấy chính mình đã làm cái gì thực xin lỗi Bùi Hành Vân sự.
Hắn duy nhất đối Bùi Hành Vân hổ thẹn, chính là đối Cố Vọng Thư xuống tay, nhưng là, kia lại là ở hắn biết Bùi Hành Vân sau khi chết, mới làm quyết định.
Hắn nếu biết Bùi Hành Vân không chết, cho dù là đối Cố Vọng Thư có dục niệm, hắn cũng sẽ không tùy tùy tiện tiện đối Cố Vọng Thư xuống tay.
Bùi Hành Vân thật sự là bội phục Hách Liên Minh Chiêu giả nhân giả nghĩa. Mang theo vết sẹo trên mặt kích động trào phúng cười: "Thứ nhất, Hách Liên Minh Chiêu, ngươi luôn mồm khi ta là bằng hữu, rồi lại đem ta bức ly đế đô, âm thầm phái người ám sát ta, ngươi nói, nhưng có việc này?"
Hách Liên Minh Chiêu chấn kinh rồi: "Trẫm phái người ám sát ngươi? Sao có thể, ngươi lại không phải không biết lúc ấy Đại Kinh trung thế cục, trẫm khi đó thật là yêu cầu ngươi thời điểm, như thế nào phái người ám sát ngươi?"
"Hừ." Bùi Hành Vân hừ lạnh một tiếng: "Ngươi không có? Kia ám sát ta nhân thân thượng hoàng thất mật lệnh, là giả sao? Hảo, tạm thời liền tính đó là giả, như vậy, đôi mắt ưng mật lệnh, sẽ là giả sao? Đôi mắt ưng, chính là trực tiếp lệ thuộc hoàng đế! Ta bổn còn tưởng rằng, động thủ chính là tiên hoàng, mà không phải ngươi, chính là...... Khoảng thời gian trước, ngươi không ngờ lại phái đôi mắt ưng người đi biên cương, ở phát hiện ta không chết thời điểm, còn mưu toan lấy ta tánh mạng lại là vì sao?"
"Lại có việc này?" Hách Liên Minh Chiêu sắc mặt ủ dột, hắn là phái đôi mắt ưng người đi dò hỏi biên cương tình huống, nhưng cũng tuyệt đối không có hạ quá đuổi giết Bùi Hành Vân mệnh lệnh.
Hắn đã sớm cho rằng Bùi Hành Vân đã chết, lại như thế nào hạ đuổi giết Bùi Hành Vân mật lệnh đâu?
Chẳng lẽ là tiên hoàng?
Tiên hoàng vì cái gì muốn sát Bùi Hành Vân? Hách Liên Minh Chiêu nắm chặt song quyền, tính toán tối nay lúc sau, lập tức chiêu Uất Trì lăng nhạc cùng Uất Trì Vị Nhiên tới hỏi cái rõ ràng.
"Việc này đều không phải là trẫm sở làm, trẫm tuyệt không thừa nhận."
Không ngừng là Hách Liên Minh Chiêu khiếp sợ, ngay cả sơ nghe việc này Cố Vọng Thư cũng có chút khiếp sợ.
Nhưng Cố Vọng Thư là biết Hách Liên Minh Chiêu, hắn cũng tin tưởng Hách Liên Minh Chiêu không có đã làm như vậy sự, nhưng hắn cũng tin tưởng Bùi Hành Vân sẽ không nói dối, như vậy, này trung gian lại có cái gì hiểu lầm đâu?
Bùi Hành Vân lại không để ý tới Hách Liên Minh Chiêu, chỉ là tiếp tục nói: "Quân muốn thần chết, thần không thể không chết, ta Bùi gia nhiều thế hệ vì Đại Kinh, vì Hách Liên vương thất mà chết, ta Bùi Hành Vân chết không đủ tích, các ngươi muốn ta chết, ta liền chết, nhưng ta có ta nhớ mong người, có ta xá không dưới người, cho nên ta lại không muốn chết đi, trải qua cửu tử nhất sinh, các ngươi đều cho rằng ta đã chết, ta liền tưởng, chết thì chết đi, các ngươi khi ta là cái người chết cũng hảo, các ngươi thu hồi trong tay ta binh quyền, liền sẽ buông tha ta...... Ai ngờ, ngươi đôi mắt ưng, ở phát hiện ta khả năng tồn tại thời điểm, không ngờ lại hạ độc thủ, ngươi còn điều binh khiển tướng, tính toán diệt ta phòng thủ biên cương mấy năm binh lính, như thế mà còn nhịn được thì còn có gì không nhịn được nữa!!! Chúng ta nhiều thế hệ thề sống chết phòng thủ biên cương, trong nhà số bối cũng đều chết trận ở biên cương, nhưng các ngươi lại muốn chúng ta chết? Đây là ngươi bức chúng ta tạo phản......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Cổ Đại] Dị Thế Đế Hậu
RomantikTác phẩm: Dị Thế Đế Hậu. Tác giả: Vô Hoan Dã Tiếu. Thể loại: Xuyên không, cổ đại, nhất thụ đa công, cung đình hầu tước, ân oán giang hồ, sinh tử, sủng, HE. Văn án: Ca nhi một năm bốn mùa mỗi quý đều có một lần phát tình kỳ, như phát tình kỳ không...