Chương 81: Chung Ly Nhàn

58 1 0
                                    

Cố Vọng Thư trằn trọc, một đêm chưa ngủ.

Ngày thứ hai rời giường thời điểm, tự nhiên mà vậy đỉnh một đôi gấu trúc mắt, đặc biệt là hắn màu da trắng nõn, ánh kia hai cái hắc hốc mắt càng rõ ràng, Phúc bá nhìn thấy hắn thời điểm bị hắn hoảng sợ.

Hắn chỉ là cười cười không nói gì, Phúc bá cho rằng hắn là lo lắng Bùi Hành Vân, trong lòng hiểu rõ.

Nhưng kỳ thật, hắn là đã lo lắng Bùi Hành Vân, cũng lo lắng Bạch Nguyên Quân cùng cố vọng nham.

Tới rồi giữa trưa thời điểm, Bùi Hành Vân rốt cuộc đã trở lại, trên mặt mang theo vài phần tiều tụy, đáy mắt cũng tràn ngập tơ máu, vừa thấy đến hắn, Cố Vọng Thư liền vọt đi lên: "Đại ca, ngươi còn hảo? Muốn hay không nghỉ ngơi hạ?"

Bùi Hành Vân khóe miệng lộ ra một mạt cười tới, nắm Cố Vọng Thư tay: "Ta thực hảo, ngươi không cần lo lắng."

Cố Vọng Thư cắn cắn môi dưới, có chút do dự nói: "Kia, thích khách bắt được sao?"

Bùi Hành Vân lắc đầu: "Thích khách không ngừng một cái, lại giảo hoạt dị thường, đến nay không có bắt được."

Cố Vọng Thư nghe này nhẹ nhàng thở ra, đến lúc này Bùi Hành Vân còn không có bắt được người, vậy ý nghĩa Bạch Nguyên Quân cùng cố vọng nham đã an toàn rời đi đế đô.

Bất quá...... Bùi Hành Vân sẽ hoài nghi Bạch Nguyên Quân bọn họ sao?

"Đại ca, ngươi cũng biết lần này ám sát là người phương nào việc làm?"

"Không biết, bất quá, ở tối hôm qua hai nước liên hôn cái loại này mẫn cảm thời điểm ám sát Hoàng Thượng, nói vậy hẳn là phát sáng vương triều hoặc là Thủ Nghĩa vương triều nhân tài đối...... Tiểu Thư không cần lo lắng, việc này, Đại ca chính mình sẽ giải quyết."

Cố Vọng Thư nghe này phi thường xấu hổ mà tự trách, bởi vì hắn che giấu Bùi Hành Vân sự tình chân tướng.

Nhưng là, hắn cũng tuyệt đối không thể đem chính mình thân ca ca hòa thân như sư hữu người cung đi ra ngoài.

"Kia...... Hoàng Thượng hiện giờ tình huống như thế nào?"

"Cũng may chúng ta phản ứng kịp thời, Hoàng Thượng cũng không có bị thương, chỉ là bị điểm kinh hách."

Cố Vọng Thư lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, Hoàng Thượng không có việc gì liền sẽ không trách tội Bùi Hành Vân, hắn không nghĩ thương tổn cùng chính mình thân cận tiền bối hòa thân ca ca, cũng nhân giấu giếm Bùi Hành Vân mà tâm tồn áy náy, hoàng đế không có việc gì nói, hắn đáy lòng áy náy sẽ thoáng giảm bớt một ít.

Bùi Hành Vân tối hôm qua cũng không chợp mắt, hiện giờ rất mệt, thấy Cố Vọng Thư cặp kia gấu trúc mắt, hắn quyết đoán lôi kéo Cố Vọng Thư cùng hắn cùng nhau bổ miên, hai người liền ở ban ngày ban mặt, cùng nhau ôm ngủ.

Lại không biết, hôm qua kia tràng ám sát, một thạch kinh khởi ngàn tầng lãng, trừ bỏ ở Đại Kinh nội khiến cho sóng to gió lớn, cùng Đại Kinh hòa thân hoa châu vương triều công chúa Chung Ly nhàn cũng bởi vậy đứng ngồi không yên.

Ở ngày thứ hai, Chung Ly nhàn đưa hoa châu vương triều sứ giả rời đi là lúc, vị này khuôn mặt thanh lệ thoát tục, không nhiễm hạt bụi nhỏ tuyệt mỹ nữ tử mày liễu dựng ngược, đối với hoa châu vương triều sứ giả quát lạnh: "Các ngươi thật to gan, thế nhưng tự tiện cải biến kế hoạch, lướt qua bổn cung chính mình hành động?"

Kia sứ giả biết rõ vị này công chúa là hoa châu vương triều đế vương sủng ái nhất nữ nhi, cho dù vị này xuất giá, cũng không dám chọc nàng sinh khí, lập tức làm sáng tỏ nói: "Công chúa, tối hôm qua sự, đều không phải là là chúng ta làm, chúng ta là oan uổng."

Chung Ly nhàn nghe xong chớp chớp trong trẻo mắt đẹp, cắn chính mình hồng nhạt đầu ngón tay, như suy tư gì: "Ngươi là nói, trừ bỏ chúng ta, còn có người mưu đồ minh kinh vương triều? Hoặc là nói...... Đây là Thủ Nghĩa vương triều cùng minh huy vương triều vì phá hư chúng ta hai nước liên hôn mà làm? Không đạo lý a...... Phụ hoàng rõ ràng đều cùng bọn họ nói hảo a......"

Lần này hòa thân, tuy là nàng xung phong nhận việc, nhưng nàng đối Tam hoàng tử hứng thú không lớn, đối Lục hoàng tử Hách Liên Minh Chiêu đảo thực cảm thấy hứng thú, bởi vì Hách Liên Minh Chiêu cùng nàng phụ hoàng khí chất cực giống.

Đáng tiếc, nàng phụ hoàng nói Lục hoàng tử quá khó đối phó, một hai phải làm nàng gả cho Tam hoàng tử hảo lợi dụng Tam hoàng tử động thủ.

"Công chúa, trừ bỏ chúng ta ở ngoài, minh kinh vương triều nội một ít người cũng không phải không có hiềm nghi...... Rốt cuộc, minh kinh hoàng đế mấy đứa con trai, đều trưởng thành."

Từ nhỏ lớn lên ở hoa châu vương triều hoàng đế bên người Chung Ly nhàn thực hiểu biết hoa châu sứ giả những lời này, nàng phụ hoàng liền thường xuyên nghi kỵ vài vị hoàng huynh, mà nàng kia mấy cái thành niên các hoàng huynh, cũng đều là đối nàng phụ hoàng ngôi vị hoàng đế như hổ rình mồi.

Nàng nghĩ có chút tâm phiền ý loạn, không biết nàng sau khi rời khỏi, người khác có thể hay không thương tổn nàng phụ hoàng.

Bất quá...... Thực mau, chờ minh kinh đế quốc sự tình sau khi chấm dứt, nàng liền sẽ trở lại hoa châu vương triều đi.

Nếu đã biết hôm qua Đại Kinh hoàng đế bị ám sát sự cùng phía chính mình người không quan hệ, nàng liền cũng yên tâm: "Một khi đã như vậy, các ngươi liền về đi, hết thảy theo kế hoạch hành sự, bổn cung muốn bằng đoản thời gian giải quyết nơi này sự tình trở lại phụ hoàng bên người."

"Là."

"Đúng rồi, đây là bổn cung tự mình vì phụ hoàng thêu khăn tay, ngươi nhớ rõ phải thân thủ giao cho phụ hoàng, nói cho phụ hoàng, nhàn nhi một năm trong vòng tất hồi hoa châu!"

[Đam Mỹ - Cổ Đại] Dị Thế Đế HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ