Thiên Tông Môn là thật lâu phía trước võ lâm đệ nhất môn phái, kỳ thật lực không thể đánh giá trắc, nghe nói cùng mỗ một hoàng thất cũng có nói không rõ quan hệ.
Sau lại không biết sao ẩn dật giang hồ, chậm rãi đạm xuất chúng người tầm nhìn.
Hiện giờ lại lần nữa xuất hiện, lấy một loại chấn động người giang hồ hình thức xuất hiện.
Thiên Tông Môn chân chính địa điểm ở đâu, ai cũng không biết, nghe nói, liền ở hôm qua, Đại Kinh nam võ lâm không ít có thân phận có địa vị người, đều nhận được đến từ Thiên Tông Môn thiệp mời.
Bởi vì Thiên Tông Môn dư uy còn ở, không ít người liền đáp ứng lời mời mà đi.
Ai biết bọn họ đến thời điểm, trước mắt chỉ là một mảnh đất trống, Thiên Tông Môn người, chỉ cho bọn hắn thả bàn ghế, cho người ta pha tốt nhất Tây Hồ Long Tĩnh, lại cho mỗi một vị khách nhân một rương châu báu làm đáp lễ, sau đó liền ngồi xuống bắt đầu nói lần này chiêu thân việc.
Ở Thiên Tông Môn người ta nói này đó thời điểm, có mấy trăm công nhân, liền ở bọn họ phụ cận, dùng chính là tốt nhất hoa cúc lê mộc, lấy lệnh người kinh ngạc cảm thán tốc độ, ở trên đất bằng cái nổi lên một tòa tinh xảo xa xỉ lầu các.
Vài chén trà công phu, giống như tiên cảnh, rường cột chạm trổ lầu các liền trống rỗng xuất hiện ở bọn họ trước mặt, sau đó bọn họ bị mời vào phòng trong, phát hiện Thiên Tông Môn cái này lầu các cái tuy rằng mau, nhưng lại một chút đều không qua loa, phi thường tinh xảo.
Đi lên hầu trà nha hoàn các quốc sắc thiên hương, trên người quần áo cũng là cực hảo tơ lụa, ghế đều phô bóng loáng da thú, ngồi thoải mái, xem mỹ nhân cũng xem phi thường cảnh đẹp ý vui.
Lập tức Đại Kinh nam võ lâm nhân sĩ, đều đối Thiên Tông Môn lau mắt mà nhìn.
Loại này tài lực, loại thực lực này, thật sự là trên đời ít có.
Sau đó, Thiên Tông Môn chiêu thân sự liền truyền đi ra ngoài.
Đoạn Tử Thông cùng Cố Vọng Thư đuổi tới thời điểm, lúc ban đầu lầu các đã bị xây dựng thêm thành sân...... Giống như là một cái thành trấn như vậy đại.
Trong viện phong thuỷ nơi chốn chú ý, một thảo một mộc bày biện đều có nguyên nhân, ngày thường khó gặp quý hiếm hoa mộc, đập vào mắt đó là, trong nước trong ao cá vàng cũng là cực kỳ trân quý hồng đỉnh đầu hổ cùng mặc long tình điệp đuôi.
Thiên Tông Môn tài lực hùng hậu, thật sự là chỉ cần ở võ lâm có cái danh hào, liền tới giả không cự làm đối phương vây xem lần này tuyển thân đại hội.
Thiên Tông Môn giàu có cùng thế lực, ở trong một đêm truyền khắp ngũ hồ tứ hải, không ít trong nhà có nữ nhi, có ca nhi không xuất giá, đều sôi nổi mang theo nữ nhi, ca nhi ngày qua tông môn.
Nói lên hôm nay tông môn tuyển thân điều kiện cũng quái...... Không cần tướng mạo xuất sắc, không cần cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông, không cần tri thư đạt lý, càng không cần võ công cái thế...... Chỉ có một yêu cầu, kia đó là Thiên Tông Môn Thiếu môn chủ Mục Hạo Long thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Cổ Đại] Dị Thế Đế Hậu
Roman d'amourTác phẩm: Dị Thế Đế Hậu. Tác giả: Vô Hoan Dã Tiếu. Thể loại: Xuyên không, cổ đại, nhất thụ đa công, cung đình hầu tước, ân oán giang hồ, sinh tử, sủng, HE. Văn án: Ca nhi một năm bốn mùa mỗi quý đều có một lần phát tình kỳ, như phát tình kỳ không...