Tướng quân phủ người cũng không nhiều, Phúc bá sớm khiến cho giúp Cố Vọng Thư chắn mấy tiên Thư Kỳ đi nghỉ ngơi, chính hắn còn lại là ở chiếu cố Cố Vọng Thư.
Cấp Cố Vọng Thư miệng vết thương thượng dược, giúp Cố Vọng Thư lau mồ hôi, thậm chí còn ở Cố Vọng Thư có thể thừa nhận trong phạm vi, vận công vì Cố Vọng Thư chữa thương.
Hắn cả đời này, bởi vì nào đó nguyên nhân, không có cưới vợ sinh con, bởi vậy hắn đặc biệt thích hài tử, tỷ như, lúc trước Bùi Hành Vân phụ thân, hiện giờ Bùi Hành Vân, Bùi Mộc Phong, hiện tại lại thêm một cái Cố Vọng Thư.
Đương hắn đem Cố Vọng Thư từ trong từ đường ôm ra tới, nhìn đến đứa nhỏ này đầy người là huyết, liền cánh môi đều bị cắn tất cả đều là loang lổ vết máu thời điểm, hắn liền cảm thấy trong lòng có một chỗ biến mềm mại lên, đã là đau lòng đứa nhỏ này quật cường, lại là ảo não chính mình không có sớm chút đi vào.
Bùi Hành Vân này một tá, không chỉ là làm Thư Kỳ tán thành Cố Vọng Thư tồn tại, cũng làm hắn tán thành Cố Vọng Thư tồn tại.
Kỳ thật hắn có thể sớm một chút đi vào, chỉ là, lúc ban đầu hắn cũng không có đứng ở Cố Vọng Thư bên này, cho nên mới tùy ý Bùi Hành Vân đánh Cố Vọng Thư, nhưng giờ khắc này lại có chút hối hận.
Bởi vì điểm này áy náy, hắn quyết định ngày sau càng dụng tâm chiếu cố Cố Vọng Thư.
Ánh nến tối tăm, quang ảnh giao điệp, lờ mờ, vị này năm cận cổ hi, nhưng lại võ công rất cao, tinh thần phấn chấn lão nhân liền như vậy thủ Cố Vọng Thư một đêm.
Đêm nay, trắng đêm chưa ngủ người quá nhiều.
Trừ bỏ Phúc bá, còn có thần uy tướng quân Bùi Hành Vân.
Hắn ở từ đường ngồi cả một đêm, suy nghĩ rất nhiều chuyện, ở thiên không rõ thời điểm, một lần nữa bình tĩnh lại hắn, liền phái người đi tra tối hôm qua sự.
Tối hôm qua sự, đã không phải lần đầu tiên bị tra xét, Minh Phương công chúa dùng chính mình phương pháp tra đến, Bùi Hành Vân tự nhiên cũng có hắn thủ đoạn có thể minh bạch sự tình chân tướng......
Đương hắn biết được sự tình chân tướng thời điểm, vẫn luôn bị hắn nắm trong tay du quang tỏa sáng roi da bị hung hăng ngã trên mặt đất.
"Quả thật là độc nhất phụ nhân tâm!" Hắn luôn luôn không đánh nữ nhân, nhưng giờ phút này, lại là cực kỳ muốn đem Uất Trì Vi Vi cấp hung hăng đánh một đốn.
Thượng một lần Uất Trì Vi Vi cấp Cố Vọng Thư trên mặt lưu lại một miệng vết thương, hắn liền dám tự mình đi bình an vương phủ đi thảo công đạo, càng đừng nói lần này.
Nhưng là, thịnh nộ lúc sau, hắn lại có chút kinh hoàng vô thố cùng áy náy bất an.
Tối hôm qua Phúc bá câu kia --- nếu hôm nay sự, là một hồi hiểu lầm nói, ngươi muốn như thế nào xong việc? Ở bên tai hắn rõ ràng vang lên.
Như thế nào xong việc?
Làm tự mình đi Uất Trì gia, làm Cố Vọng Thư tái giá đến tướng quân phủ người, hắn so với ai khác đều biết, Uất Trì Vị Nhiên đối Cố Vọng Thư đều không phải là thiệt tình, nhưng Cố Vọng Thư đối Uất Trì Vị Nhiên lại là si tình một mảnh, sớm tại Bùi Mộc Phong chết phía trước, hắn liền cấp Bùi Mộc Phong nói qua, Cố Vọng Thư cũng không giống hắn mặt ngoài nhìn qua như vậy hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Cổ Đại] Dị Thế Đế Hậu
Lãng mạnTác phẩm: Dị Thế Đế Hậu. Tác giả: Vô Hoan Dã Tiếu. Thể loại: Xuyên không, cổ đại, nhất thụ đa công, cung đình hầu tước, ân oán giang hồ, sinh tử, sủng, HE. Văn án: Ca nhi một năm bốn mùa mỗi quý đều có một lần phát tình kỳ, như phát tình kỳ không...