Y Hạo Miểu phao xong tắm, Cố Vọng Thư lại bắt đầu sầu hắn không quần áo xuyên, chạy đến quán rượu khách điếm lão bản nơi đó, mua hai bộ cùng Y Hạo Miểu thân hình không sai biệt lắm quần áo mới cho hắn.
Y Hạo Miểu cùng cái đại gia giống nhau, đương nhiên hưởng thụ Cố Vọng Thư chiếu cố, tắm rửa xong liền duỗi khai đôi tay làm Cố Vọng Thư cho hắn lau mình, một chút đều không e lệ.
Cố Vọng Thư nhưng thật ra mạc danh cảm thấy có chút mặt đỏ...... Rốt cuộc, đây là một khối xa lạ người.
Hắn giúp Y Hạo Miểu sát xong thân mình, lại giúp Y Hạo Miểu mặc quần áo, đối chiếu cố Đoạn Tử Thông muốn tốn công nhiều.
"Hiện tại không phải ăn cơm thời gian, ta làm trong phòng bếp đầu bếp đơn giản cho ngươi làm cơm chiên trứng, ngươi ăn trước, chờ đến cơm điểm, ta lại đi cho ngươi lấy khác ăn."
Cố Vọng Thư đem chiếc đũa nhét vào Y Hạo Miểu trong tay.
Y Hạo Miểu đối Cố Vọng Thư chiếu cố rất là vừa lòng, cũng quên mất phía trước Cố Vọng Thư không màng hắn phản đối phải rời khỏi sự, hắn thực sự là đói bụng, nhưng là cầm chiếc đũa gắp nửa ngày, cơm chiên trứng chính là kẹp không đứng dậy.
Lặp lại hai ba lần, sắc mặt của hắn liền có chút khó coi.
' bang ' một tiếng, đem chiếc đũa ấn tới rồi trên bàn, rất có vài phần muốn bùng nổ bộ dáng.
Cố Vọng Thư lập tức đem cái muỗng đưa qua: "Dùng cái này."
Hắn nói, làm Y Hạo Miểu lập tức nghĩ đến chính mình vừa mới trò hề bị Cố Vọng Thư tất cả xem ở trong mắt, liền càng cảm thấy đến sinh khí, nhưng hắn chịu đựng tức giận, bắt đầu ăn cơm.
Bất quá là thịnh hai muỗng, liền đem cơm chiên trứng cấp bát sái đến trên bàn, Cố Vọng Thư thở dài: "Ta uy ngươi đi."
Y Hạo Miểu kia trương tuấn mỹ trung mang theo yêu khí mặt, lập tức liền đỏ, đỏ sậm màu sắc ở trên mặt hắn chậm rãi lan tràn mở ra.
Cố Vọng Thư tự nhiên là thấy được, chỉ này một mạt hồng, bỗng nhiên khiến cho hắn cảm thấy trước mắt cái này bị xưng là Độc Vương nam nhân đáng yêu lên.
"Ngươi tên là gì?"
Y Hạo Miểu cả đời bên trong, rất ít có như vậy mất mặt thời điểm, hắn hiện giờ hai mắt mù, cũng không biết trước mắt người là ai, trông như thế nào, duy nhất có thể xác định chính là người này trên người có một loại dễ ngửi mùi hương, bước chân uyển chuyển nhẹ nhàng, thanh âm nhẹ tế giống cái không thay đổi thanh nam hài.
Này hẳn là chính là cái vóc dáng nhỏ, thân thể tinh tế, diện mạo thanh tú nam hài đi.
Y Hạo Miểu khống chế không được ở trong lòng suy đoán.
"Ta nói rồi, ta họ Cố, ngươi kêu ta tiểu cố liền hảo."
Đoạn Tử Thông không cho hắn lộ ra thân phận, hắn liền chưa nói ra bản thân tên đầy đủ.
Dù sao ở Cố Vọng Thư xem ra, ba bốn ngày sau, Đoạn Tử Thông đã trở lại, hắn cùng cái này Độc Vương liền không có giao tế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Cổ Đại] Dị Thế Đế Hậu
RomanceTác phẩm: Dị Thế Đế Hậu. Tác giả: Vô Hoan Dã Tiếu. Thể loại: Xuyên không, cổ đại, nhất thụ đa công, cung đình hầu tước, ân oán giang hồ, sinh tử, sủng, HE. Văn án: Ca nhi một năm bốn mùa mỗi quý đều có một lần phát tình kỳ, như phát tình kỳ không...