Cố Vọng Thư lại bị Đoạn Tử Thông đuổi tới Đoạn Cửu nơi đó chiếu cố Đoạn Cửu.
Đoạn Tử Thông nói: "Đoạn Cửu đã nhiều ngày công lực ra chút vấn đề, ngươi hảo hảo chiếu cố hắn."
Ở hắn muốn hỏi có quan hệ hôn sự sự tình thời điểm, Đoạn Tử Thông lại nói:
"Hôn sự ta sẽ chuẩn bị tốt, ngươi chỉ cần chờ xuất giá liền hảo."
Cố Vọng Thư nhăn lại cái mũi: "Ai, ta nếu có thể cưới, liền càng tốt."
Đoạn Tử Thông cười như không cười nhìn hắn, dùng bích tiêu gõ gõ đầu của hắn: "Làm một cái ca nhi, nào như vậy nghĩ nhiều pháp."
Cố Vọng Thư che lại đầu: "Đừng gõ, lại gõ ta liền không thông minh."
Đoạn Tử Thông cười lên tiếng, ở hắn tiếng cười, Cố Vọng Thư chạy ra.
Hắn bắt đầu thật sự chỉ là tưởng hướng Đoạn Tử Thông muốn một ít có thể ức chế động dục kỳ dược, ai biết thế nhưng không có như vậy dược, bất quá không có cũng không quan hệ...... Cùng Đoạn Tử Thông thành thân, thật là ngoài ý muốn chi hỉ a.
Cố Vọng Thư người gặp việc vui tâm tình sảng khoái, cả người vui vẻ như là muốn bay lên tới giống nhau.
Hắn thậm chí không hỏi Đoạn Tử Thông khi nào thành thân, ở nơi nào thành thân, hắn thực tín nhiệm Đoạn Tử Thông...... Hắn tin tưởng vững chắc Đoạn Tử Thông sẽ đem hết thảy đều chuẩn bị cho tốt, bởi vì Đoạn đại phu là không gì làm không được.
Đồng thời, Cố Vọng Thư cũng phát hiện Đoạn Cửu không có thực chăm chỉ luyện công, hắn nghĩ đến Đoạn Tử Thông lời nói, chiếu cố Đoạn Cửu liền càng dụng tâm.
Chỉ là Đoạn Cửu người này, có điểm buồn.
Liền tính hắn không luyện công, đãi ở trong phòng, cũng liền cùng đầu gỗ giống nhau, mấy cái canh giờ trong miệng nhảy không ra một chữ tới.
"Đoạn công tử, ngươi trước kia tiếp nhận rất nhiều nhiệm vụ sao?"
"Kêu tên của ta liền hảo."
Đoạn Cửu sửa đúng quá Cố Vọng Thư rất nhiều lần, chỉ là Cố Vọng Thư luôn quên, chính hắn cũng không biết vì cái gì, hắn luôn là kiên trì kêu Đoạn Tử Thông cùng Đoạn Cửu một cái Đoạn đại phu, một cái Đoạn công tử, như là vì phân chia bọn họ hai người giống nhau.
Hiện giờ bị Đoạn Cửu lại lần nữa nhắc nhở, Cố Vọng Thư lập tức biết nghe lời phải: "Hảo đi, Đoạn Cửu ngươi trước kia tiếp nhiệm vụ nguy hiểm sao? Có hay không gặp gỡ cái gì hảo ngoạn sự?"
Cố Vọng Thư kỳ thật chính là nhàm chán vô cùng, đối với một cây gậy đánh không ra mấy chữ tới Đoạn Cửu, hắn thực bất đắc dĩ, chỉ phải tước tiêm đầu tìm mọi cách làm Đoạn Cửu nhiều lời điểm lời nói bồi hắn giải giải buồn.
Thật vất vả hắn nghĩ tới Đoạn Cửu là cái sát thủ, như vậy tất nhiên là có không ít giang hồ trải qua, mà hắn đối những cái đó, phi thường cảm thấy hứng thú.
Đoạn Cửu nghe Cố Vọng Thư như vậy vừa hỏi, đột nhiên liền nghĩ tới chuyện cũ, nhớ tới hắn cùng Cố Vọng Thư sơ ngộ khi kia một màn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Cổ Đại] Dị Thế Đế Hậu
Lãng mạnTác phẩm: Dị Thế Đế Hậu. Tác giả: Vô Hoan Dã Tiếu. Thể loại: Xuyên không, cổ đại, nhất thụ đa công, cung đình hầu tước, ân oán giang hồ, sinh tử, sủng, HE. Văn án: Ca nhi một năm bốn mùa mỗi quý đều có một lần phát tình kỳ, như phát tình kỳ không...