Chương 8: Nháo

141 8 0
                                    

Cố Vọng Thư không biết Uất Trì Vị Nhiên rốt cuộc là làm sao vậy, ban ngày ban mặt, thế nhưng liền không quan tâm khiêu khích khởi hắn tới.

Trên cổ tay kia hồng nhạt, rườm rà mà xinh đẹp văn lạc bởi vì Uất Trì Vị Nhiên đụng chạm ẩn ẩn có chút nóng lên, kia phân năng, từ thủ đoạn vẫn luôn lan tràn đến thân thể các nơi.

Cố Vọng Thư mềm cả người, mặt cũng khống chế không được nhiệt lên.

Ca nhi thân thể rất kỳ quái...... Không biết là sở hữu ca nhi đều như vậy, còn chỉ là hắn là như thế này, chịu không nổi người yêu trêu đùa, một bị đụng chạm, thân thể liền có phản ứng, trong thân thể phát ra vốn dĩ thanh đạm ám hương, dưới đáy lòng dâng lên khát vọng thời điểm, lập tức liền nồng đậm lên.

Bị Uất Trì Vị Nhiên tay mơn trớn vòng eo thời điểm, Cố Vọng Thư có chút cảm thấy thẹn nhắm mắt lại, rõ ràng...... Rõ ràng không phải động dục kỳ, nhưng mỗi khi bị Uất Trì Vị Nhiên chạm vào thời điểm, thân thể hắn phản ứng đều rất lớn.

Uất Trì Vị Nhiên mồm mép tới rồi hắn bên tai, hàm chứa ý cười thanh âm đặc biệt dễ nghe: "Muốn? Ân?" Hắn kia thanh ' ân ', giống như là một cọng lông vũ quát ở Cố Vọng Thư trong lòng, làm Cố Vọng Thư khó có thể chịu đựng.

"Ngô......" Hắn mơ hồ trở về thanh, liền nghiêng đi mặt tìm Uất Trì Vị Nhiên môi, mặc kệ Uất Trì Vị Nhiên là vì sao, hắn đều nguyện ý bồi Uất Trì Vị Nhiên, liền tính hiện tại là ban ngày.

Uất Trì Vị Nhiên bế lên hắn trở về phòng, cùng hắn cùng nhau té ngã ở mềm mại trên giường lớn, Uất Trì Vị Nhiên một bên thong thả ung dung bỏ đi hắn quần áo, một bên ôn hòa cười nói: "Có đôi khi, ta thật muốn liền cùng ngươi cùng nhau, ở chỗ này, nào cũng không đi."

Hắn tựa hồ đã khôi phục bình thường.

Cố Vọng Thư mắt phượng trung mang theo cười: "Ha hả, Uất Trì gia phú khả địch quốc, mỗi ngày hốt bạc, cho dù ngươi ngày ngày cùng ta tại đây pha trộn, cũng không sợ nuôi không nổi như vậy cả gia đình."

"Nào có ngươi như vậy, xúi giục chính mình phu quân sa đọa? Ân?"

Uất Trì Vị Nhiên thân thể đè ép đi lên, Cố Vọng Thư duỗi tay vòng lấy hắn cổ, cười hôn hôn hắn cằm, cũng không lại đáp lời......

....................................

Cố Vọng Thư có điểm mệt, hắn ngủ có chút hôn mê, nhưng một đạo bén nhọn nữ cao âm lại đánh thức hắn.

"Cố Vọng Thư ngươi tiện nhân này! Ngươi rốt cuộc......"

Đá văng môn, bỗng nhiên xuất hiện thiếu nữ nói đột nhiên im bặt.

Nàng trợn tròn đôi mắt nhìn trên giường mơ mơ màng màng ngồi dậy nam tử, bởi vì chăn bông trượt xuống, lộ ra có tảng lớn dấu vết ngực.

"Chuyện gì?" Có thể là cảm lạnh, Cố Vọng Thư đầu có chút hôn mê, thấp giọng hỏi.

Uất Trì Vi Vi như là bị hắn thanh âm bừng tỉnh giống nhau, sắc mặt xoát một chút liền đỏ: "Ngươi, ngươi không biết xấu hổ...... Ban ngày ban mặt, thế nhưng, thế nhưng chơi lưu manh......"

Cố Vọng Thư lúc này mới phát hiện chính mình không ổn chỗ, lập tức tỉnh táo lại, duỗi tay kéo qua chăn bông che lại thân thể, nhíu mày nói: "Ngươi tự tiện xông tới, tựa hồ cũng không hợp lễ nghĩa đi?"

Đầu của hắn có điểm đau, thật sự không nghĩ cùng Uất Trì Vi Vi cãi cọ đi xuống: "Rốt cuộc chuyện gì, có việc mau nói, không có việc gì nói thỉnh phiền toái đi ra ngoài, thuận tiện mang lên môn, cảm ơn."

Hắn nói làm Uất Trì Vi Vi nhớ tới chính mình tới đây ước nguyện ban đầu, Uất Trì Vi Vi sắc mặt lại biến dữ tợn đi lên: "Ngươi...... Ngươi rốt cuộc sử cái gì thủ đoạn câu dẫn mộc phong ca ca, ngươi không biết xấu hổ, có ca ca còn câu dẫn người khác...... Ngươi như thế nào như vậy hư, đem mộc phong ca ca trả lại cho ta, trả lại cho ta......" Nói nói, Uất Trì Vi Vi thế nhưng khóc lên.

Cố Vọng Thư nghe một cái đầu hai cái đại: "Cái gì mộc phong ca ca? Ngươi đừng khóc, Vi Vi...... Này trung gian có lẽ có cái gì hiểu lầm...... Ngươi trước đi ra ngoài, tổng nên làm ta xuyên cái quần áo đi?"

Mộc phong, mộc phong...... Bùi Mộc Phong sao? Văn ngọc công tử Bùi Mộc Phong, đó là Uất Trì Vi Vi người trong lòng không tồi, bất quá, hắn gặp qua Bùi Mộc Phong số lần, một cái bàn tay đều số lại đây, Uất Trì Vi Vi như thế nào sẽ vô duyên vô cớ bôi nhọ hắn cùng Bùi Mộc Phong có cái gì?

"Hiểu lầm? Cái gì hiểu lầm...... Nếu là ngươi không có câu dẫn mộc phong ca ca, mộc phong ca ca như thế nào sẽ làm Bùi tướng quân bức ca ca làm ngươi tái giá đến tướng quân phủ đi?"

Này...... Có ý tứ gì? Cố Vọng Thư đầu muốn tạc giống nhau dại ra nhìn Uất Trì Vi Vi, cảm thấy chính mình giống như như thế nào cũng hiểu không nàng trong lời nói ý tứ.

[Đam Mỹ - Cổ Đại] Dị Thế Đế HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ