Chương 105: Hai Cái Đối Đầu Cùng Nhau Nháo Vương Phủ

42 0 0
                                    

Tiễn đi Đoạn Cửu, Đoạn Tử Thông bắt đầu cân nhắc hai việc.

Một là đem trị liệu ôn dịch phương pháp đưa đến thiện vương phủ đi.

Nhị là đi nhìn một cái cái kia tướng quân phủ Cố công tử.

Tuy rằng hắn cháu trai tuyệt không thừa nhận chính mình đối cái kia Cố công tử tâm tồn ý tưởng, nhưng hắn lại là không tin.

Hắn là Đoạn Cửu thúc thúc, Đoạn Cửu hẳn là đã sớm biết đến, Đoạn Tử Thông ngọc diện thần y chi danh danh mãn giang hồ, đương nửa Đoạn gia bị diệt môn, Đoạn Cửu tình nguyện đem chính mình bán cho Huyền Minh Cung đều không muốn tới tìm hắn cái này thúc thúc.

Hiện tại lại vì như vậy cái ca nhi thỉnh cầu tới cầu hắn giải quyết ôn dịch sự, kia Cố công tử ở Đoạn Cửu trong lòng vị trí có thể thấy được một chút.

Trải qua bị đuổi ra Đoạn gia cùng hắn tiểu sư muội sự lúc sau, hắn đối mỹ nhân, đối thanh danh hỗn độn ca nhi hoặc là nữ nhân, quả thực là sinh ác đau tuyệt, hắn tuyệt không nguyện chính mình cháu trai bị Cố Vọng Thư người như vậy làm hỏng.

Cho nên Đoạn Cửu nếu thật khăng khăng đối kia Cố công tử không quên tình, mà kia Cố công tử lại không phải người lương thiện nói, hắn nhất định phải chế tạo ' ngoài ý muốn ', làm kia Cố công tử cáo biệt nhân thế, cứu hắn duy nhất tiểu cháu trai thoát ly khổ hải.

May mà hắn tới Đại Kinh đế đô nghiên cứu ôn dịch sự tình đã hoàn thành, hiện tại không có việc gì, không bằng liền xuống tay xử lý này hai việc.

Đến nỗi trước sau trình tự sao? Xem hắn tâm tình như thế nào.

Đoạn Tử Thông nghĩ, liền duỗi tay rút đi chính mình quần áo, tính toán ngủ.

Hắn người này ở Đoạn Cửu tìm tới phía trước, không thân không thích, du tẩu ở các quốc gia các nơi, tản mạn tự do quán, đến đế đô phía trước, đều là màn trời chiếu đất, thật vất vả ở khách điếm, cần phải hảo hảo nghỉ ngơi.

Ai ngờ, hắn ngón tay mới vừa ấn đến đai lưng thượng, liền ngơ ngẩn.

Trong không khí có một loại khác thường tanh hôi hương vị.

Đoạn Tử Thông chân mày vừa nhíu, trên mặt dâng lên một cổ phiền chán chi sắc, động tác cực nhanh đem quần áo sửa sang lại hảo, trong tay bích tiêu chỉ hướng nóc nhà, nội lực vừa thu lại một phát, nháy mắt nguyên bản nghiêm tề hợp phùng nóc nhà đã bị nổ tung một cái động, Đoạn Tử Thông màu xanh lục thân ảnh thả người mà thượng, rời đi nguyên bản nhà ở.

Sau đó, hắn mới vừa bay lên đi, liền có một đạo hàn quang hiện lên, Đoạn Tử Thông vội vàng về phía sau khom lưng sườn phi mà đi, một thanh trường kiếm, hiểm hiểm từ hắn cong hạ trên mặt hiện lên.

Dưới ánh trăng, tuấn mỹ trung mang theo yêu khí nam nhân tay cầm trường kiếm, màu trắng bào áo khoác mông lung màu tím trường sa, theo gió đêm tung bay, xa xa nhìn lại, chỉ cảm thấy kia nam tử là từ trong đêm đen chạy ra yêu tinh giống nhau, mị hoặc nhân tâm lại tà mị cuồng tứ.

"Y Hạo Miểu, lại là ngươi!!!"

Đoạn Tử Thông chuyển trên tay bích tiêu, ngưng mi nhìn đối phương, đáy lòng đã bắt đầu tính toán muốn từ nơi nào chạy thoát.

[Đam Mỹ - Cổ Đại] Dị Thế Đế HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ