#MSeries2We shopped at thier souvenir store na nasa second floor. Akala ko ang front desk lang ang naroon pero meron palang mapagbibilhan ng mga pang souvenirs. I bought necklaces and bracelets for Mikaela, Auntie, Tita at Jackie. Pwede ko rin bigyan ang mama ni Rocco or ang girlfriend niya, kung meron man.
He bought an anklet for me. May mga star pendants iyon na kulay neon green. Lumuhod siya sa harap ko at isinuot iyon sa aking paa. I'm smiling like an idiot the whole time he's kneeling down.
Sinipat ko iyon sa aking paa.
"Maganda 'to sa gabi kasi neon siya..."
Nag picture ako ng isang beses at nag angat ng tingin sa kanya. There's a ghost smile on his lips as he watched me. Ngumiti ako pabalik at niyaya siyang umupo sa mga loungers. Sumunod naman siya kaagad sa akin. Nauna siyang umupo sa isa sa mga loungers at hinatak ako sa gitna ng kanyang mga hita. I shrieked and landed in between his widespread legs.
Hinigit niya ako kaya napasandal ako sa kanyang malapad na dibdib. His lips found my bare shoulder and plant kisses on it. I settled. His hand crawled on my stomach and settled there too. Naririnig ko ang mga mabibigat niyang bugtong hininga sa aking gilid. The sea is very clear and calm just like earlier. Kumikinang pa ito sa matinding sikat ng araw.
"I wish we could stay here for long..."bigla niyang sabi.
I giggled. "Three days lang ang leave natin, Carlos."
Inamoy niya ang buhok ko at pasimpleng humalik sa aking pisngi. Nagsiliparan ang mga insekto sa aking tiyan dahil sa ginawa.
"I'll call your father to ask for more days..."
Napaahon ako sa sinabi niya. "Hindi pwede! Baka hindi na ako payagan sa susunod."
Nag iwas ng tingin ang suplado niyang mukha. I've seen how he licked his lower lip and looked at me again. Nang makita niya kung saan nakatuon ang mga mata ko ay kaagad nahanap ng labi niya ang akin. He kissed me deeply. I kissed him back in a deep way too.
It's very nice to just be in between him. I can hold him. I can talk to him kiss him whenever we want too. Gusto kong ganito nalang sana kami. But like I've said, everything will change. All I can do while he's here is to be with him. Physically, spiritually and emotionally.
I ended up sleeping on his chest.
Nakasimangot ako sa kama habang naghihintay sa kanyang pagbabalik. I don't know why told me to stay in our villa for a couple of minutes after he left. I'd like to think that there's something wrong in here but the staffs isn't alert or whatever. Kaya naghintay ako gaya ng utos niya pero nakasimangot nga naman. I'm kind of hungry too. I touched the hem of my long sleeves dress frustratingly. Isa ulit ito sa mga binili ni tita Karel sa Morroco. At dahil mag na-night swimming ako mamaya bikini naman ang nakapanloob.
The door opened and he went inside with a smile crept on his lips. I narrowed my eyes on him. Nag taas naman siya ng kilay at naglahad ng kamay.
"Dinner is ready..."aniya.
I rolled my eyes and took his hand. Kaagad siyang umakbay sa akin palabas ng villa namin. Ngising aso pa siya habang magkasalubong ang aking mga kilay.
"You're so grumpy."
"You made me wait!"
Humalakhak siya. He stopped walking and shifted in front of. Holding my waist, he leaned over and kiss my forehead for too long. All I can do is to close my eyes and feel the moment. Nang bumitaw siya ay nag angat agad ako ng tingin.
"I'm sorry, love."his cold baritone voice filled my ear along with the crash of small waves of the sea water.
I pursed my lips and lowered my gaze. That was just a small mistake but he really apologized.
BINABASA MO ANG
MS 2: To Own Her (Completed)
Художественная проза"With just a short period of time, I've learned to love him. I never know why but I just did. And it's deep." Martina Queiruz.