Chapter 20

316 7 0
                                    


#MSeries2

He pulled a yellow paper bag behind. Ipinakita niya iyon sa akin at binigay. Tinanggap ko naman at sinipat kung ano ang nasa loob.

"Para saan 'to?"

"That's for you. Open it."

Nasa kandungan pa niya ako ng buksan ko iyon. It's a rectangular shape with bold letters of designer brand. I opened the box and a beige leather sandals made my eyes wider. Nasapo ko ang bibig at hinawakan iyon sa kabilang kamay.

"I remembered you upon seeing it so I bought it for you. Do you like it?"tanong niya.

Tumango ako. I kissed his cheek and check out the sandals. It's all leather. Maganda ang kulay. It's just four inches thick heel. And he knows my shoe size. Magaling!

"You always struggle wearing pointed heels so that shoes is really for you. Wear that tomorrow."

"I'll wear it tomorrow. Thank you!" Hinalikan ko pa siya sa pisngi ng isang beses ngunit hindi siya nakuntento at hinuli ang mga labi ko.

"Carlos..."humalakhak ako at hinawi ang kamay niyang gumapang sa aking hita.

His insatiable with our make out inside his car earlier. Ngayong nasa restaurant na kami at nasa loob ng isa sa mga private area ay naglilikot ang kanyang kamay. He intentionally pulled his chair closer just to seat beside me. Magkadikit na magkadikit na kami ngayon. Nakayakap siya sa aking gilid at nakabaon sa aking leeg ang mukha.

"Shh..."he whispered on my neck and slowly brushed his calloused palm on my thighs.

I bit my lower lip. Shit! Nakakahiya kapag may nakakita pa sa amin na ganito ang ayos! Mabuti nalang at nakashorts na romper ako. But that doesn't mean it's safe. Specially now that his fingers are almost touching what's in between my thighs!

"Here's you order, ma'am...sir."

I jumped on my seat and pushed his hands away because of my shock. Damn! That was close!
Umayos ng upo si Carlos at lumayo ng kaunti na parang wala lang nangyari. The waiter smiled at me and my cheeks heated.

"Thank you..."si Carlos bago nakalabas ang waiter.

Agad ko siyang sinapak sa braso dahil sa pagkahiya. Tumawa lang siya at pinaglagyan ako ng pagkain sa aking plato.

"Why are you laughing? I guess she saw it!"pag aalburuto ko.

"She didn't. That was under the table. And I bet she'd say anything if she saw it."he said amusingly.

Gusto ko pa sana siyang sapakin pero hindi ko na itinuloy. Argh! That was shameful! Sobrang namiss niya ba ako at nagawa niya ang na 'yon sa akin dito sa restaurant? For God's sake!

I can't imagine myself being intimate with him. Maybe he can. Remembering him inside a cheap bathroom cubicle that night is the evidence. Hindi ko naman hahayaan na gawin ang ganong bagay sa isang banyo kahit siya pa ang makakasama ko. I'm not cheap. I ceased my forehead.

"What's wrong?"puna niya sa noo ko.

"What? Nothing!"agap ko.

Tumawa ulit siya at umiling. Pinaglagyan pa niya ako ng pagkain sa plato kaya sumimangot ako. He shook his head and encouraged me to eat more.

"Bibitayin ba ako pagkatapos nito?"

"I'll hang you myself if you don't finish that."

I rolled my eyes and eat unconsciously.

"Can you file a leave for...say three days?"

We're on our way home now. Nasa kandungan ko na ang paper bag at ang sariling bag. Mula sa labas ang tingin ko at dumapo sa kanya.

MS 2: To Own Her (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon