28
MAXINE
Nagising ako dahil sa malamig na tubig na bumuhos sa buong katawan ko. Pucha.. Ang sakit pa ng buong katawan ko. Ilang araw na akong binubugbog ng mga lalaki dito na para bang di ako babae kung gawing punching bag. Ilang araw na ba ako nandito? Di ko alam dalawa? Tatlo? Sigurado akong nag aalala na sakin ang mga anak ko lalo na si Jules. Di ko na rin alam kung makakalabas pa ako dito. Araw araw nila akong sinasaktan.
Di ako makatayo nakahiga ako sa isang lamesa at nakatulala lang ako habang nakatitig sa kisame. Kahit na kamay ko lang ang may gapos ay di ko magawang makagalaw. Parang baling bali na ang mga buto ko. Pinipilit ko nalang mabuhay para sa mga anak ko. Para sa asawa ko. Napaiyak ako habang nagdadasal. Na sana makatakas ako rito. Na sana makayanan kong mabuhay hanggang sa oras na makalabas ako dito.
"She's beautiful and she's sexy. I want to taste her." Sabi ng isang black american. Nagpanic ang buo kong pagkatao pero di ako makareact at mukang di ko maipagtatanggol ang sarili ko sa mga gagawin nila.
"Boss forbid us to do that." Yung isa nyang kasama. Pero parang ayaw magpapigil ng kasama nya. Napasigaw ako ng sirain nya ang damit ko at haltakon ang bra ko.
"Ahhh please no. Don't do this please I'm begging you. Let me out of here. I have children. They need me!" Umiiyak kong pakiusap pero parang di nya ako naririnig. Naramdaman ko ang kamay nya sa dibdib ko at parang hayok sya na sabay pa iyong pinaglaruan
"Hell stop that!" Sigaw ng kasama nya but di ito nakikinig. Nagwawala ako at nagpupumiglas hanggang sa abot ng makakaya ko pero di parin sya tumitigil.
"This what I want. Scream for me baby. I'm gonna fuck you hard! Hahaha" ito.
"Stop! Please! AAAAHhh!" I felt his manhood enters me. I'm sorry Jules I'm so sorry....
----------
OTHER'S P.O.V
Napangiti ang babae habang nakikita na pinagsasamantalahan ng tauhan nya ang kapatid nya. Nasa isang lumang building sila di kalayuan sa lungsod. Halata sa mukha ni Maxine ang pagod at sakit halos di na nga ito gumagalaw dahil na rin sa mga natamo nito. Pinatapos lang nya ang tauhan nya saka lumapit sa mga ito.
"It looks like my man enjoying you here my dear sister." Napatingin si Max rito at tumakas sa mga mata nito ang masaganang luha na di na yata naaampat.
Nakangiti ito sa kanya na parang isang demonyon na handang gawin ang lahat para lang sa ika sasama nya.
"A-ate b-bakit?" Hinang hina na sabi ni Maxine rito. Napangiti naman si Selena kasunod nun ay ang isang napaka lutong na tawa.
"Tinatanong mo kung bakit!!! Tinatanong mo kung bakit ako nagkakaganito!?" Sigaw nito. Lumapit pa ito at hinabunutan sya. Napa awang ang bibig nya ng iangat sya nito.
"Dahil kinuha mo lahat sakin!!! Ano ba meron sayo? Bakit ikaw ang pinipili ng lahat? Si papa. Pinili nya kayo! Si Leighton pinili nyang tulungan si Jules sayo. si Jules! Minahal ka nya na dapat ako! At pati si mama! Pati sya nagago mo!? Lahat sila kinuha mo sakin!" Galit na galit nitong sabi. Napangiti si Maxine isang mapanglokong ngiti.
"I-lkaw p-pala l-lahat. D-dahil i-inggit k-ka s-sa---arrgg" Sinampal sya ni Selena. Pero parang manhid na rin ang katawan nya. "W-wala a-akong k-kinuha sayo."
"Di kita kinaiingitan! Mas maganda ako sayo. Mas sikat at mas karapat dapat. Pinatay ko ang malandi mong nanay para bumalik si papa." Pabagsak sya nitong pinakawalan. Tumama ang ulo nya sa lamesa na nakapagpalala ng hilo nya.
"Tama nga ako. Bumalik si papa. Hahaha. Ginamit ko si Jules para pasakitan ka dahil akala ko di mo sya mamahalin pero mali pala ako. Pero ok lang yun napunta naman sya sakin. Si Leighton din. I punish him for choosing you and not me. I love Jules. But he loves you!!" Sunod sunod nitong sabi natawa naman si Maxine na di nagustuhan ni Selena.