READ AT YOUR OWN RISK....
Kasi may insensitive topic, etc....
Unedited..
"Dañel ano ba?" reklamo niya nang may kamay na nagtakip sa mga mata niya. Nasa harden siya at nagdidilig ng mga halaman.
Tumawa si Dañel saka pinakawalan ang mga mata ni Gail.
"Paano mo nalamang ako?"
"Tayo lang naman ang nandito sa bahay, alangan naman si Tito King ang gagawa nito sa akin?" may halong inis na sagot ni Gail. Naramdaman niya ang mainit na mga labing lumapat sa balikat niya.
"Hmm? Puwede namang si Mommy a."
"Mabalahibo ang kamay mo," sagot ni Gail na nainis nang maramdaman ang pagkuskos ni Dañel ng pagkalalaki sa likod niya. "Mahuhuli tayo, ano ba?" reklamo niya nang hapitin ni Dañel ang bewang niya. Habang tumatagal, mas lalo itong naging agresibo.
"Eh 'di mahuli," sabi ni Dañel na parang pagsagot lang ng 1+1 kadali ang lahat.
"Bawal!"
"Bawal? Kailangan pa naging bawal? Sino'ng may sabi sa 'yo?"
"Dañel naman, ampon lang ninyo ako at mayaman ka, guwapo, habulin ng babae."
"So? Ano'ng bawal doon?"
"Hindi tayo bagay!" madiing sagot ni Gail at hinarap si Dañel saka tiningala dahil hanggang leeg lang siya nito sa height niyang 5'4". "Sa mga mata ng tao, mali ito!"
"Sa mga mata ng pamilya ko at sa puso ko, puwede tayo!'
"Doon ka na nga sa loob!" pagtataboy niya.
Mwuah!
Nagulat siya nang ninakawan siya nito ng halik sa mga labi.
"Papasok na po, susundin ko na ang jowa ko!"
"Hindi mo ako girlfriend!"
"Girlfriend kita!" pahabol ni Dañel at tumakbo na papasok sa loob kaya napabuntonghininga si Gail. Sa bahay, siya ang tinuturing nitong girlfriend pero sa paaralan, si Jeramae. Unfair naman yata iyon? Isa pa, natatakot siya dahil baka sabihin ng parents nitong abuso siya. Madalas pa naman niyang naririnig na bawal pa siyang mag-boyfriend at bantayan siya ni Dañel.
Ipinagpatuloy niya ang pagdidilig at nang matapos ay bumalik na sa loob ng bahay.
Dumiretso siya sa library para mag-aral pero pagpasok niya ay nandito rin si Dañel.
"Hep, saan ka pupunta?" tanong ni Dañel na napatingin sa librong dala ni Gail. "Alam kong mag-aaral ka."
"Sa kuwarto na lang."
"Iniiwasan mo ba ako?" Tumayo si Dañel at nilapitan ang dalagita. "Sabihin mo lang kung ayaw mo sa akin."
"Hindi pa ako handang magka-boyfriend," pag-amin ni Gail at napayuko. "Marami pa akong pangarap sa buhay at h-hindi ko naisip na maging tayo."
Natigilan si Dañel habang nakatitig sa nakayukong dalaga.
"H-Hindi mo ba ako mahal? Hindi mo ba nagugustuhan ang mga g-ginagawa natin?" Para siyang ibon na papalipad pa lang pero nang ibuka niya ang mga pakpak ay biglang pinutol ito ni Gail.
"M-Mahal kita pero bilang kapatid lang," kinakabahang sagot ng dalagita at malungkot na tumingala kay Dañel. "G-Galit ka ba kung hanggang doon lang talaga tayo?"
"W-Wow," hindi makapaniwalang bulalas ni Dañel. "Sa ginagawa natin, hindi mo pala ako gusto? Tapatin mo ako, Gail, bakit hindi ka tumatanggi? You fucking repond my kisses!"
BINABASA MO ANG
The Mayor's son
RomanceGuwapo. Makisig. Mayaman. Sa kabila ng kabutihan, may isang halimaw na natutulog sa kanyang katauhan. Halimaw na isang babae lang ang nakapagpukaw, nakapagpaamo at nakapagpatahan. Mahirap siyang tanggihan at iwasan because he is the mayor's son. Her...