17

3.8K 129 0
                                    



Chapter 17

"Sorry," paumanhin ni Henry nang pagpasok ay sakto namang lumabas si Dañel sa shower room. Hubo't hubad ang binata habang pinupunasan ng puting towel ang basang buhok dahil kakatapos lang nitong maligo.

"Okay lang," sagot ni King Dañel at lumapit sa kama at kinuha ang nakahandang damit.

"Nagugutom ka na, Abby?" tanong ni Henry sa dalagang nakaupo sa sofa. "Kain na raw tayo."

"Sige," sagot ni Gail at tumayo.

"Nahanap mo na ba ang pinapahanap ko?" tanong ni Dañel nang palabas na sana si Henry.

"Yes, kaklase raw siya ng pinsan ko," sagot ni Henry kaya tumango si Dañel saka nagsuot ng tshirt. "Baba na kayo, kakain na tayo."

Lumabas si Henry kaya naiwan ang dalawa.

"Ikaw ang huling pumasok pero hindi mo ini-lock?" tanong ni Gail at napatingin kay Dañel na hindi na tinuloy ang pagsuot ng tshirt. Nilapitan siya nito kaya napaatras siya. "B—Bakit hindi ka nagsuot ng damit?"

Hinapit siya nito sa bewang at matamis na nginitian. "At bakit hindi mo ako sinamahan sa shower, hmm?"

"Dañel, pakawalan mo ako!" matigas ang boses na sabi ni Gail.

"At kung ayaw ko?" may himig ng paghamon na tanong ng binata.

"Sisigaw ako!" Tiningala niya si King Dañel na kulang na lang ay durugin siya sa loob ng katawan nito. Dahil walang saplot, ramdam na ramdam niya ang pagnanasa ng halimaw nitong alaga.

"Then shout, Gail!" ani Dañel at bago pa man makasigaw ang dalaga, he pressed his lips against her lips by force.  He kissed her na para bang ngayon lang niya ito nahalikan kaya tinodo na niya.

"Uhmmp!" She tried to push him pero ang higpit ng yakap ni King Dañel. Air! She needs to take a breath dahil nawawalan na siya ng hangin kaya ibinuka niya ang mga bibig. Sakto namang nakasagap lang siya ng kaunting hangin nang maipasok ni Dañel ang mainit-init nitong dila saka hinigop ang lahat ng puwedeng mahigop sa loob ng bibig niya.

He's sipping her tongue.

She gasped when Dañel cupped her tits.

Pareho silang hinihingal nang tumigil si Dañel.

"Ein moment, bitte(a moment please)"

"D—Dañel, kakain na tayo," nauutal na paalala ng dalaga.

"Such a beautiful face. I'm not that stupid to prioritize rice over your gorgeous and delicious body, baby," he said in a husky voice habang titig na titig ang mga mata kay Gail.

He's seducing her pero bakit gusto rin niyang patulan si Dañel? Mas na-excite siya sa isiping maging isa na naman ang mga katawan nila.

Pinangko siya ni Dañel at maingat na inihiga sa kama kasabay ng katawan niya.

"D—Dañel..."

"I'll make it fast, Gail," he whispered and unbuttoned her blouse and slid his right hand inside her left tit. Nang walang pagtutol, nagmamadali siyang tulungan ang dalaga sa paghubad ng damit.

"J—Just move faster..." alanganing pagpayag ng dalaga.

"I will, baby!" masayang sabi ni King Dañel dahil sobrang excited na ang alaga niya.

He bent down, spread her legs using her hands and licked her clit. Up and down.

"Ooh!" she moaned nang makaramdam ng labis na kiliti.

The Mayor's sonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon