Chapter 13
Unedited...
Ang bilis ng pangyayari. Tinulak siya pahiga ni Dañel sa kama at pumatong ito sa kanya.
"Dañel," usal ni Gail habang nakatitig sa mga mata nitong nakatunghay sa kanya.
"Ich vermisse dich(I miss you)," he whispered. Hinaplos niya ang pisngi ni Gail at dinamdam na hindi lang ito panaginip. "A—Alam mo bang matagal ko nang pinalangin ang pagkakataong ito?"
"D—Dañel, I'm sorry," pabulong na paumanhin niya dahil nasa kabilang kama lang si Mateo.
"Sshh.. It's okay," nakangiting sabi ni Dañel at niyakap si Gail. "Hanggang ngayon, maganda ka pa rin, Gail."
r
Tagos sa puso ang haplos ng malambing na boses ni King Dañel. Nakatitig lang sila sa isa't isa. Ne ayaw nilang masayang ang bawat sandaling yakap nila ang isa't isa.Yumigpit ang yakap ni Gail nang gumalaw si Dañel sa ibabaw niya. Taas-baba na para bang malambot ang katawang sumasayaw sa malamyos na musika.
She spread her legs dahil alam niyang iyon ang gusto ni Dañel kapag gumaganito ito sa ibabaw niya.
"Gail?" Tumigil ito sa ginagawa.
"Hmm?"
Napansin niyang namumula ang magkabilang pisngi ni Dañel pati na rin ng magkabilang tainga nito.
"B—Baka . . . "
"Baka?"
"Baka p—puwede na," nahihiyang sagot ni Dañel saka iniwas ang tingin.
"H—Hindi na tayo mga bata, 'di ba?""Hindi na," sagot ni Gail na medyo naiilang sa sitwasyon nila. Dagdagan pa na bukas ang ilaw at natutulog lang ang boyfriend niya.
"Gawin na natin?" alanganing tanong ni Dañel kaya sa halip na mailang, napangiti na lang si Gail. Parang walang pagbabago, ito pa rin ang Dañel na nakilala niya pero ngayon, mas nag-mature na at medyo may respeto na.
"Ikaw?"
"Is that a yes?"
Hindi sumagot si Gail kaya hinalikan na siya ni Dañel sa leeg.
Maingat at puno ng pagsusuyo ang mga halik nitong nagdudulot ng panginginig sa buong kalamnan ni Gail.
"D—Dañel," usal niya nang marinig ang paggalaw ni Mateo sa kabilang kama. Alam niyang lasing ito pero paano kung mahimasmasan at mahuli sila?
Parang walang narinig ang binata. Sa halip na tumigil, nagmamadaling hinubad nito ang tshirt ni Gail.
Tumigil si Dañel sa ginagawa at tumayo sa paanan ni Gail saka naghubad ng tshirt. Napalunok ng laway ang dalaga nang ibaba nito ang natitirang saplot.
Hindi na bago sa kanyang naghuhubad si Dañel dahil madalas itong naghuhubad noon sa harapan niya pero ang ipinag-iba lang ngayon ay sobrang nasa legal age na sila at sa mahigit isang dekada na ang nakalipas ay lumaki lalo ang kargada nito.
Parang may mga dagang naghahabulan sa dibdib niya. Makakaya kaya niya ang laki at haba nito? Napalunok siya ng laway nang yumuko ito at ibinaba ang shorts kasabay ng underwear niya.
Sa sobrang kaba, hindi na niya napigilan ang ginagawa nito hanggang sa tuluyan na nitong nahatak pababa ang saplot niya.
Sumalubong sa katawan niya ang lamig ng hanging nakakalusot sa maliit na siwang ng bintana kaya napayakap siya sa sarili pero agad namang inalis ni Dañel ang mga kamay niya.
"W—Wait..." Tatayo na sana si Gail nang mahinang tinulak siya ni Dañel pahiga sa kama at mabilis na pumatong sa kanya. "M—Magising—"
"He's so drunk!" sabi ni Dañel at muling inangkin ang mga labi niya habang ang kanang kamay ay naglakbay pababa sa bewang niya.
BINABASA MO ANG
The Mayor's son
RomanceGuwapo. Makisig. Mayaman. Sa kabila ng kabutihan, may isang halimaw na natutulog sa kanyang katauhan. Halimaw na isang babae lang ang nakapagpukaw, nakapagpaamo at nakapagpatahan. Mahirap siyang tanggihan at iwasan because he is the mayor's son. Her...