Chapter 28

118 8 1
                                    


Someone's POV:

"Ano aliana? Okay ka pa?"

"Tangina mo! Hindi mo makukuha ang gusto mo!" Sigaw nito at dinuraan pa talaga ako. Ang kapal.  Iniwan ko siya sa mga tauhan ko at nagtungo sa opisina ko.

Hindi ko hahayaang hindi siya sa akin mapunta . Sa akin lang siya! SHE'S. MINE! I will kill all of the man who will touch her!! Yeah, I'm crazy like hell but i dont care! Basta, AKIN. LANG. SIYA!


"Boss, wala silang ibang kinikilos sa ngayon."

"Ano? Nababaliw na ba sila?" Nagtungo ulit ako kay aliana para takutin ulit si sam. Tinawagan ko si sam at tawa ko ang bumungad sa naiinis niyang pagbati.

"Ano na sam? I'm waiting... or else, this friend of yours will die"

[Fuck you moron! Don't you ever touch her!]

"Sam! Wag kang makikinig sakaniya! Okay lang ako-- AHHHHH!!!" Sigaw nito ng sabunutan ko siya at apakan sa paa.

[I TOLD YOU! DON'T TOUCH HER!] Natawa na lang ako sa gigil ni sam. Nakakatuwa ang ganiyang reaksyon niya.

"Will you give me what i want? Or do you... want something else? Ah.. the one who push me last time? What is his name again? Ice?--"

[Wala kang hahawakan ni isa sa mga mahal ko!]

"Hahaha! Chill, babe. Meet me at Villa Subdivision, five PM. If you didn't come your lover and aliana will die..." I ended the phone and stared at aliana. She's pretty though, but sam is beautiful.


"Mas mahal niya si ace kaysa sayo.." she whispered. Yeah, i know.

"Kidnapp that fucking Ace Park!" I told them and they suddenly run.

Ace POV:

"Boss?" Kairo was driving but he's looking at the side mirror.

"What are you looking at the back?" I asked and look to the side mirror behind me.   "Who are they?.."

"Iligaw natin boss?" Tanong ni kairo na parang tangang nag aalala.

"Ano ka? Duwag? Naging mafia ka pang gago ka" inirapan ko siya dahil sa inis.

"E boss dalawa lang tayo at sila nasa bente pataas!" Panic na sabi nito kaya pati ako ay nagulat! Oo lumalabas ako ng maramihan pero hindi lalagpas ng bente! Hindi pa nga kami sanay e, dahil nga baguhan pa lang kami sa underground.

"Sige iligaw mo!" Pati tuloy ako nagpapanic putek!

"Sino yon boss?" Tanong ulit ni kairo ng may makitang nakamotor na nasa bandang gilid niya at sumasabay sa takbo namin. Kumaway pa ito at sinenyasang gumilid kami. Sa tingin ko ay isang babae ito pamilyar rin ang katawan niya. "Boss susundin ko ba?" Tanong nito kaya tumango ako.

"Anong kailangan mo samin?" Tanong ko ng makababa kami ni kairo.

"Kaya niyo lumaban?"


"Miss?!"

"Sam?!"

Sabay na sigaw namin ni kairo nang maalis nito ang helmet niya.

"Chill, ako lang to," Turo niya sa sarili niya at ngumisi pa.

"Astiiiiggg! Magkano tong motor mo miss?" Usisa ni kairo kaya binatukan ko siya.

Revenge of the Disguised NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon