In kitchen
May desert ngang nakahanda si Denise parang aroma palang nakakatakam na.
Hmmm. Parang gusto ko nang tikman."Sweetheart, heto para sayo and I baked that for you so wag mong sayangin." paalala niya.
"wow cake," sambit ko.
Ang creative ng design niya, may pa flowers pang nalalaman. So impressive ng aroma something unique, matikman nga!
Di siya gaanong matamis pero di namn siya nakakaumay.
So simple of taste but sweet and delicious." nagustuhan mo ba Sweetheart? " lapit niya sa akin,
"maalat= " sagot ko sa kaniya
Dali dali niyang tinikman ang binaked niyang cake.
Napatawa na lamang ako.
"ikaw talaga!" sabay lagay ng cake sa pisngi ko.
" hinahamon mo ako ha!" sabay lagay ko sa ilong niya.
Kaagad akong tumakbo.
"halika dito!" takbo niya sa akin.
"uiy tama na, ayoko na!" pigil ko rito.
Nagkatuwaan kaming dalawa sa desert na ginawa niya.
Nakita ko siyang ngumiti sa harap ko.
Sana ganito palagi saka walang away at puro kasiyahan."Denise, pakilinis namn yong nilagay mong cake sa buhok ko baka langgamin ako." pakiusap ko sa kaniya.
"pero sa isang kondisyon! Masage mo ako mamaya." lapit niya sa kin.
"ok sige." payag ko.
Kinagabihan
Sa room namin
Nakahiga na siya na walang pantaas na damit.
"Sweetheart. " tawag niya ng palambing.
"sandali lang !" sagot ko sa rest room.
Atat ang Iranian na iyon alam niyang may ginagawa pa ako.
Lumabas na ako sa rest room at dala ang pangmasage sa kaniya."umayos ka nga magsisimula na ako." sumbat ko sa husband kong nakahiga sa kama na walang damit.
"Galingan mo Sweetheart, yong masa-satisfy ako." loko niyang sabi.
Nilapitan kona siya at nagsimula nang magmasage sa likod niya.
Pansin ko lang ha, mas makinis ang likod niya saka parang skin ng baby.
"baba mo pa Sweetheart!" utos niya.
Loko to ah! May binabalak na naman.
"ahh!! Ang sarap Sweetheart!" wika niya na may kasamang lambing.
Alang hiya, may sarap ka pang nalalaman eh kung buhusan kaya kita ng mainit na tubig.
Bigla nalang nalang niya akong hinawakan sa mga kamay at pinuwersang inihiga sa kama.
Sobra kong kaba sa ginawa niya.
Ano ba ang gagawin niya? Tanong ko sa sarili.Oh my gosh lumalapit na ang mga mata niya sa mata ko.
Ano ba gagawin ko?
Ang lapit -lapit niya sa aking mga labi.Bigla siyang nag nose to nose sa akin.
Hayssyt, nawala ang aking matinding kaba na nararamdaman sa dibdib.
Napalitan na naman nang pagkainis.
"matulog kana Sweetheart may pasok ka pa bukas." alis niya sa harapan ko at tumungo sa shower room.
BINABASA MO ANG
Ang Nilagdaang Kasunduan (COMPLETED)
RomanceSi Yassey ay isang anak ni Ginoong Leandro sa binibining si Ms. Celine ngunit may kasinungalingan nagaganap sa pagitan ng kaniyang pamilya at pilit siyang pinagkakasundo sa binatang si Denise para isalba ang pagkakautang ng ama niyang walang ginawa...