Chapter 3

359 22 0
                                    

Chapter 3- He?
  
Hi's POV

Napangiti ako ng masinghap ko ang hangin. Pagkababa ko ng eroplano. Matagal din akong nawala. At ngayon na nakabalik na ako. Magagawa kona ang pinapa-gawang plano ni QUEEN.

I finally got back. And this time I will find you. I stayed in Germany for three months because we encountered a strong gangster group that we did not expect to encounter. So our parents told us to leave the country first. Because we do not yet know what can happen. And quest suggested that we should separate. The country we were going to. Because those gangsters might chase us again. When we are still in the same country.      

Lumabas na ako sa airport at nakita ko na ang kotse ko. At nakasunod ang isa pang kotse namin. Na sinasakyan ng mga body guard.

Ithought I would only see my driver. And the the body guard. But I saw fulton. One of my friends. Who is also looking for us.

"Pare how are you?" Fulton ask. Ng matanawan nya ako.

"I'm good pare" sagot ko.

"Where's arrow and quest?" palinga-linga nya na hinahanap sina arrow at quest.

Nagkibit balikat lang ako. At luminga-linga rin para hanapin sina arrow at quest. Saktong nakita ko silang magkasamang palabas.

"Yoww how are you tol?" agarang tanong ni arrow. Na tinutukoy si fulton.

"Am good" sagot ni dustin.

"How about you pare?" Tukoy ni arrow sakin.

"Good pare" sagot ko.

"Kaw quest magpapanis ka nalang ba ng laway mo?" Tatawa-tawang tanong ni fulton.

"Tss" singhal nya dito.

"Halina kayo hinihintay na tayo nina mommy't daddy" aya ko.

Tumango naman sila. Kaya sabay-sabay kaming lumabas ng airport.

"May dala ba kayong sasakyan?" Tanong ko.

"Malamang tol wala, alam naman namin na may dala ka HAHAHAHA" humahalak-hak ni arrow.

"Loko halina kayo tsk!" Paasik ko sakanila.

We got in my car. And the body guards followed us. We got home safely. Pumasok ako at na sorpresa ako dahil sa party na hinanda ni mommy. Sinalubong nila ako. Si mommy ang nanguna at niyakap nila ako. Ganon din si daddy.

"How are you son?" tanong ni daddy.

"Fine dad 'bout you?"

"I'm fine too" saka bumaling sya kina fulton. "How are you young man's?" Baling nya sa tatlo.

"Were fine tito"  si quest na ung sumagot.

Tinanguan sila ni daddy. Inaya naman kami ni mommy. Na pumasok sa loob. Para makakain nadin.

"I'm glad your back anak" malumanay na ani mommy. "Wag na wag munang gagawin ang ginawa mo okay nag-alala kami sayo dyos ko, kayo din ha fulton, arrow, quest tigilan nyona kaya yang pagiging gangstsr ninyo naku bat ba kasi sinonod-sunod nyo pa yung mga daddy at lolo ninyo" pangaral nya.

"Mom hindi pwede" nguso ko sakanya.

"Owkay" pagsuko nya. "Basta't mag-iingat kayo sa mga away-away nyo dyan sa gangster world nayan" parang naiinis si mommy.

Tumango naman kami. At saka nagpatuloy sa pagkain. Tapos na kaming kumain. Nagpasya si mommy na mag shopping. Kasama nya si manang lucia. Si manang lucia ang mayordoma dito sa bahay. Matagal ng naninilbihan si aling lucia samin. Kaya sya ang pinagkakatiwalaan namin dito sa bahay.  batukan ako ni quest. Naiinis ko syang tiningtanan. Sya naman ay seryoso.

That Nerd Is A Legendary Gangster (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon