Chapter 22

244 20 2
                                    

Chapter 22

Wyatt's POV

I just arrive here at our school. I'm here at the parking lot. Waiting my friends. Sa di kalayuan natanaw ko ang kotse ni quest. Nagsignal light ako para malaman niya kong saan naka part ang kotse ko. Kaya naman nong nakita niya dumeretso siya sa gilid ng kotse ko. Ng makapark na siya ng maayo ay saka siya lumabas. Kaya ganon na  din ang ginawa ko. Maya maya pa nakita ko ang kotse nina fulton at arrow. Atvkatulad ni quest magkalatabi ang mga kotse namin.

"Wow pare di kita nakilala" biro ni fulton kay arrow.

"Tarantado" ani arrow sabay batok kay fulton. Napadaing naman siya.

"Dude you look nice" ani arrow saakin.

"Of course you also look nice too" ani ko naman.

And nagbatian pa kami. Bago kami naglakad papasok. We are about to enter the entrance. When fulton stop us. Kaya naman napatingin kami sakanya.

"What's wrong?" I asked.

"Tol you have a very very silly plan to that nerdy girl right?" He asked.

And there I remembered. Hmmm A very very silly plan huh.

"Yes and we already talked about that" I smirked.

"What the f dude's you'll continue your plan about that silly girl?" hindi makapaniwalang tanong ni quest.

What the hell ano ineexpect nito. Hahayaan ko nalang ang babaeng yon na talunin ako. No I won't hindi pwede.

"I won't let her do that to me" I said.

"Wala siyang ginawa sayo wyatt" iritado niyang sagot.

"Wala kanang paki-alam don" I said and enter the door.

Dumeretso kami sa table na nakalaan para saamin. The party is not yet started. Kaya andito lang kami at nag-umuupo. We will just wait for the party to start.

Ayumi's POV

Tulad nga ng sinabi ng baklang nag-ayos saakin ay hinatid niya kami sa school ni nanay. Andito kami ngayon sa kotse niya.

"Nako oliver salamat sa paghatid mo sa anak ko dito sa venue ng party niya" ani nanay.

Agad namng bumusangot ang mukha ni miss olivia dahil sa sinabi ni nanay. Natawa naman ako sa reaksyon nito.

"Madam naman ehh" maarteng sabi nito.

Kaya kahit si nanay natawa nadin sa inasal ni miss olivia. Napatingin naman ito saakin mula taas hanggang baba saka ito ngumiti ng matamis at malapad.

"Ang ganda-ganda mona anak nakoooo siguradong-sigurado ako na ikaw ang mapipiling face of the night" may buong papuring ani nito.

"Nako salamat po miss olivia" nahihiyang ani ko.

Ngumiti lang ito saakin at nagthumbs up. Napatingin naman ako kay nanay na nakatingin din pala saakin habang nakangiti. Sinuklian ko din ang matamis na ngiting binigay niya saakin. Saka ako naluluhang nagsalita.

"Nay salamat ah nagamit pa natin ang perang pangcollege ko dahil sa kagustuhan kung sumali dito" ani ko kay nanay.

Naiiyak na hinawakan ni nanay ang pisngi ko at hinaplos ito.

"Nako ayumi wag kang umiyak anak dear masisira ang make-up mo" sabi naman ni miss olivia.

"Sorry po miss olivia" paumanhin ko dito.

Saka ako muling bumaling kay nanay.

"Anak ka wag kanang umiyak masisira yang kolorete mo sa mukha at wag kang manghingi ng tawad tungkol sa pera makikita pa natin yan pero ang mararanasan mo dito minsan lang to kaya tahan na at pumasok kana sa loob para magsisimula na oh kasi lahat ng estudyante ay nasa loob na" ani nanay.

That Nerd Is A Legendary Gangster (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon