Chapter 30
"Wyatt's POV"
Andito ako ngayon sa kwarto ko sa bahay. It's almost 9 pm kakatapos kolang din kumain at ngayon for exact andito ako sa bathroom I'm brushing my teeth while checking to my phone should I text saffron?. Wtf?! Wala pala akong number niya. Nagopen nalang ako ng group chat namin.
FultonWestWattpad: kaka-uwi kolang from the bar @ArrowKirkWattpad.
ArrowKirk: yuck you sound like a girlfriend fulton.
FultonWest: shut up babe! Ugh~ iniinform lang kita pero baka tayo talaga ang para sa isa't isa ugh~
Hahahaha g*go tong si fulton.
WyattDanyon: Ako na bahala sa church and designs.
QuestAcer: I'll go to the venue.
HAHAHA oplan pagtulungan si arrow!.
FultonWest: ayan na pala babe @ArrowKirk may sponsor na tayo so when is the wedding? >-<.
QuestAcer: HAHA
WyattDanyon: HAHAHAArrowKirk: sige tawa pa pagtulungan niyo ako-_-
hahaha sigurado akong inis na inis nayang si arrow pero natural lang talaga saaming magkaibigan ang ganitong klaseng biruan.
FultonWest:of course mahar dapat kang matuwa syempre kakasal tayo eh wala tayong masyadong gastos kasi nga diba sagot nila quest at wyatt. Oi salamat mga pre ha HAHAHA
ArrowKirk: f*ck you bat ako ang pinagtitripan niyo? Mga g*go iibahin ko ang usapan @WyattDanyon anong pinagusapan niyo ni spencer huh?
Paktay bat sakin pa naisipang isalin ni arrow ang usapan? Pucha hot seat.
WyattDanyon: it's none of your business.
QuestAcer:of course its our bussines maybe it's about the gang fight?
FultonWest: true nga baka may misyon tayo dimo lang talaga sinasabi.
WyattDanyon: of course not stupid.
ArrowKirk: sakit naman non pare ouch.
QuestAcer: wyatt's hiding something.
WyattDanyon: bahala nga kayo! Bukas nalang night all.
Binulsa kona ulit ang phone ko at tinapos na ang ginagawa ko. Actually I think I'm the most happiest man alive right now kasi don sa napag-usapan namin ng kuya ni ice yeah I wanna call her ice madami nadin kasi ang tumatawag sakanya ng saffron so I prefer call her ice. Back to the topic starting tommorow I'll talk to her parents para magpa-alam kung pwede kong ligawan ang anak nila. I know it's too fast but I love her I want to grab this opporrunity gusto kona siyang bakuran.
Dumeretso nako sa kama ko at nahiga. Ahhh What A long, tiring, and incredible night...............
Morning.........
Nagbibihis ako ngayon kasi magkikita kami ng mga kaibigan ko."Where are you?" I asked. Kausap ko ngayon si quest sa phone.
"Changing my clothes"
"Good then otw nako sa mall"
"Drive safely "
"You too"
I hanged the phone up and I next dialed fulton's number.
"Where are you" bungad na tanong ko.
"Ugh cheka babes its just 7 in the morning" fulton said with a husky voice.
"I'm not one of your girls idiot wyatt here, you need to be in the mall in 15 minutes" sabi ko saka siya pinatayan ng phone. Kapag may mga ganitong lakad at nagbabantaan kami sumusunod talaga kami sa gagawin dahil may punishment at yon ay ang hindi ka makakalaban ng 1 month sometimes umaabot ng 1 year. I dialed arrow's number to ask him his where abouts.
"Where are you?"
"Already here in the mall tol ano bang gagawin natin dito?"
"Magsisindi yata ng kandila para sa patay malamang magsoshoping stupid" I sarcastically said.
"Sabi konga tol sige na sige na nasa entrance ako nasan kana ba? Si quest papunta na si fulton nasa kama pa daw"
"Otw, I'll hang up" sabi ko at pinatay na ang tawag. Ayokong may katawagan sa phone kapag nagdadrive ako.
-----------------------------------------
---------------"Asan na si fulton?" I asked arrow
Tinuro niya ang loob ng mall at nakita konga si fulton don na nakaupod habang nagsecellphone sa gilid ng guard.
"Quest?"
"Nasa cr" sagot ni arrow. Pumasok na kaming dalawa sa loob at ng makita kami ni fulton ay sumabay na ito saamin. Inantay pa namin si quest sa labas ng men's restroom and then off we go.
"Hm.. anong bibilhin natin ngayon tol?" Fulton suddenly ask. Hmmm.... ano nga ba? I really don't have an idea about this eh kaya konga sila sinama.
"Do you have an idea of buying a gift for a girls parent?" Medyo may pag-aalinlangang ani ko. Sumalubong saakin ang mapaglaro nilang tingin.
BINABASA MO ANG
That Nerd Is A Legendary Gangster (Completed)
RandomPaano kung ang tahimik mong buhay ay bigla na lang na magbago? Magbago dahil sa isang sekretong magpapakilala sa'yo sa totoo mong pagkatao? Kakayanin mo ba? Magiging masaya ka ba? O, patuloy ka pa ring mamumuhay ayon sa iyong nakasanayan?