~Dedicated to NicaBaekhyun_14
***
Leila’s POV
Ang lakas ng tibok ng puso ko. Hinahalikan parin niya ako. I dont know what happened to me but I just found myself responding with his kisses.
I don’t know how to kiss but what I am doing right now is kissing him back. The heck!
10..
9..
8..
7..
6..
5..
4..
3..
2..
1..
He pulled out of the kiss at pareho kaming habol-habol ang paghinga. Punyemas naman oh! Ano ba ‘to? Bakit ba niya ako hinalikan? Pangalawang beses na niya akong hinalikan pero bakit parang first time lang ang feeling at kakaiba ang pakiramdam nitong pangalawa dun sa una. Nung hinahalikan niya ako, parang puno nang kalungkutan at pangungulila ang mga halik niya.
“S-Sorry, I-I didn’t.. argh! Shit!” Rinig kong sabi niya kaya tingnan ko siya at nakita kong yumuko siya at namula na naman ang tenga niya.
Bakit kaya namumula ang tenga niya?
“J-Jarren, b-bakit?”
Maraming mga katanungan ang umiikot sa isipan ko. Una sa lahat bakit niya ako hinalikan? Bakit siya nagagalit? Bakit namumula ang tenga niya? May problema ba siya? Bakit hindi ako nakaramdam ng galit tulad nung unang beses niya akong hinalikan? Bakit bumilis ang tibok ng puso ko?
“Fvck! I’m sorry. I didn’t really fvcking know what has gotten into me. Hindi ko napigilan ang sarili ko.”
“Hindi okay lang. Basta ‘wag mo nang uulitin. Pag inulit mo pa talaga sasapatusin na kita. Hahaha. Smile ka na dyan.” I said while putting my finger near my lips and moving it curvely up and down like forming a smile.
“Psh. You’re crazy.” Sabi niya at nakita kong gumalaw ang magkabilang gilid ng labi niya.
“Uy, ngingiti na ‘yan! Yiee, ngingiti na siya! Sige na babe ko, ngiti ka na. Hehe.” Pang-aasar ko.
Oo, sasanayin ko na ang sarili kong tawagin siyang ‘babe’ hanggang sa matapos lang ang pagpretend namin.
“What’d you call me?” Sabi niya at unti-until sumilay ang ngiti sa mga labi niya.
“Babe? Bakit? May problema ba, beyb? Ha beyb? Hahaha.” Sabi ko at tumawa.
“Ah babe pala ha? Sige. Eto sa’yo babe!” Sabi niya at kiniliti ako.
“Ahaha. Tama na hahaha. Jarren hahaha tama hahaha na.”
Bakit may kakaibang feeling ako na matagal na kaming magkakilala? Baka naman magaan na ang loob ko sa kanya kaya ganun. Oo tama!
“Nope.” Sabi niya at mas lalo pa akong kiniliti.
“Jarren. Hahahahaha. Sige hahaha na hahaha. Uuwi na hahahaha ‘ko.”
BINABASA MO ANG
When Ms. Slowpoke meets Mr. Perfectionist (ON-HIATUS)
Novela JuvenilWhat will happen if two opposite people crossed their way to each other? But with all those happy things that happened, will this "hidden" truth ruin the protagonists' love story? Will things go on the right place when slowpoke meets the perfectioni...