Kinabukasan~
Zeilla's P.O.V
Nasa kitchen ako ngayon at iniisip kung ano ang pwede kong kainin,di naman ako marunong magluto,I can learn,pero masyadong nakakatamad.
Maybe I should cook the easiest!
Nagsimula na akong magtingin tingin sa laman ng Cabinets at Ref,at nakakatuwa naman na nakahanap ako ng pinaka madaling kainin.
Strawberry jam and a bread,no need to cook just toast the bread nyehehehe!
Naglagay na ako ng tinapay sa toaster at iniwanan ko muna yun saglit saka pumunta sa Coffee maker at nagsalin ng kape sa mug.
My breakfast was cool and the easiest,na sanay akong si aling bebang ang taga luto ng kakainin ko ayan tuloy di ako natutong magluto.
At yung si Xiomiere,pinaglutuan ako nun ng Carbonara at Spicy Chicken,nakaka bilib dahil ang lalakeng gaya n'ya ay marunong magluto dagdag pa na isa s'yang prinsepe at maraming taga silbi.
*Tok!Tok!*
Akala ko ba 4 PM pa ang balik nila?eh 7:30 AM palang ahh.
Agad akong pumunta sa pinto at binuksan iyon,ngunit hindi sila ang bumungad sa akin.
"Hi!Princess Arazzeilla!"bati nila at sabay sabay pang nagbigay galang.
Tipid akong ngumiti at isa-isa silang tinignan,parang nakita ko na sila...pero saan?
"Uhm...sino sila?"nag-aalinlangan kong tanong at ngumiti naman sila sa akin maliban dun sa kahawig ni Xiomiere,pero syempre mas gwapo parin si Xiomiere.
"Hi!Princess Arazzeilla,I'm Autumn Asha and this is Vince kent Asha my twin brother" pagpapakilala nito sabay hila sa katabi nito na kamukhang kamukha nga n'ya,"We're Ate kame's siblings"nakangiting dagdag nito.
Patango tango naman akong napa ngiti,ang cute nilang dalawa,parang kambal tuko hehehe
"Hola!Prinsesa,I am Rose bella Caresho the bonita ermana ni kuya Galenn" pagpapakilala ng kapatid kuno ni galenn,napaka ganda n'ya bagay na bagay sa kanya ang pangalan n'yang Rose Bella bien bonito hihihi.
|Translation:
bonita ermana~pretty sister
bien bonito~napakaganda|"Good morning,Princess Arazzeilla!I'm Jennie Janiteine and here's my kuya Kai Addah Janiteine,kami ang mga kapatid ni ate Amara,Ang ganda mo po Prinsesa!"kikay na pagpapakilala ng pinaka bata ata sa kanila,ang cute n'ya,at sinabi pang maganda raw ako?ekk...bolerang bata.
"I'm Tommy Hope Agavhon kuya miere's my brother"mabilis na pagpapakilala nung kapatid ni Xiomiere hmm halata namang magkapatid sila,di lang sa mukha pati sa ugali.
"Nice meeting all of you,so what are you doing here?hindi ba't may klase kayo?"tanong ko sa kanila.
"Ayy Princess Arazzeilla,naatasan kami ng Headmaster na Ipasyal ka sa Aghilous Market,sabi kasi ni Ate kame di ka raw nila naipasyal kahapon dahil may nangyari daw"paliwanag ni Autumn.
Napa tango naman ako,grabe dapat lahat sila sasama?well the more the merrier,sana nga lang walang mangyari.
Hindi na ako nagpatumpik tumpik pa,sumama na ako sa kanila tutal miss ko na ang gumala.
>>>
Kasalukuyan kaming namimili ng mga damit ayon kay Kai na kapatid ni Amara wala naman silang bibilhin at sumama lang sila para bantayan kami.
Napa iling nalang ako at pumunta sa mga long sleeve shirts,konti lang kasi ang dinala kong damit na long sleeve ang karamihan kasi ay T-shirts at iilang mga sleeveless.
BINABASA MO ANG
The Troublemaker Princess(Aghilous Academy)
FantasiTAGLISH- She doesn't make troubles but they call her the Troublemaker.Just A little touch on her skin is her weakness.Love will always be her strength.And she's thankful for her second chance of living again. ~ "Pinuno!hulihin n'yo ang babaeng iyan...