♛CODE 34♛

22 4 0
                                    

WARNING: This chapter has sexual and violent content. Asahan niyo na siya pero Walang SPG. Slight lang haha. Happy reading!

---

Third Person's View

Nasa bandang sulok lang si Mirae habang nakaupo sa sahig at tahimik nakikinig sa mga babaeng walang tigil sa pag iyak. Mamaya ay isa isa na silang kukuhanin para i-bidding sa iba't ibang lalaki.

Napaangat ng tingin si Mirae ng biglang bumukas ang malaking pintuan sa kanila at pumasok ang mga armadong lalaki.

"It's time." Ani ng isa sa mga ito at isa isang hinila ang mga babae palabas. Napayukom siya ng kamao. Hindi na matiis ng sikmura ni Mirae ang nakikita niya ngayon.

Mabilis niyang sinapak ang isang lalaki para mabitawan niya ang hawak nitong nagpupumiglas na babae. Dumugo ang labi nito sa lakas ng suntok niya. Agad siyang nakaramdam ng mga tutok ng baril sa kinaroroonan niya.

Kahit iyon lang...

Hindi siya gumawa ng kahit anong galaw dahil isang maling galaw niya ay sasabog ang ulo niya. Kahit papaano ay nabawasan ang galit ni Mirae sa ginawa niya.

Ngunit alam niyang may kapalit ito at galit na lumingon ang lalaki na sinuntok niya at hinawakan siya sa panga ng mahigpit.

"Oh come on, don't try to act like a hero here! Or you want these other girls get hurt? Listen... I'm not gonna hurt you, 'cuz you're the main event tonight." Anito at marahas siyang binitawan para matumba siya sa malamig na semento.

"Bring them now!" Anito at sinimulan ulit hilahin papalabas ang mga babae.

Napapikit nalang siya ng marinig niya ang mga iyak nito dahil hindi nila ito ginusto at biktima lang din sila ni Kozume na para silang bagay na ina-auction para pagkakitaan ang kanilang katawan para makalikom ng malaking halaga.

Narinig niya ang pagsarado ng malaking pintuan sa harapan niya at unti unting pumalibot ang kadiliman sa buong kwarto.

Mag-isa nalang siya...

Unti unti siyang tumayo at hindi ininda ang mga natamong pasa at sugat dahil sa pagpupumiglas niya. Pumunta siya sa sulok at doon umupo saka sumubsob sa kanyang tuhod at nag-isip ng plano kung papaano niya isa isang patutumbahin ang lahat ng nandito.

Kailangan na niyang kumilos mag isa dahil naputol ang koneksyon ni Kiyoshi sa kanya and she is nowhere to found. Hindi niya din alam kung nasaan sila dahil masyado ng madilim ang daan para matandaan niya ang pasikot sikot nito.

Siguro ito na ang isa sa mga pagsubok sa kanya para mas lalong maging matibay kapag dumating ang panahon na makaharap na niya ang mga kalaban niya na sangkot sa pagpatay sa magulang niya.

"It's now or never..."

She lowered her head and starts to think of possible ways to bring down Kozume. She need to go with the flow so he can draw him into her trap.

It's been an hour and she heard the doors slowly open, she can't see properly due to those bright lights. But she knew it was the same guy moments ago.

She already had a plan on how to knock him down.

"Its your turn, brave girl." The guy spoke then grabs her arm and pulls her. As she is getting pulled she analyze her surroundings and even the guards around them.

She almost trip over the stairs since she is getting pulled so fast, but good thing she held quickly at the railings.

As they descended to the stairs, the spotlights were on and aimed at her.

CODE 1391813125Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon