42. பூஜா

1.1K 116 42
                                    

42. பூஜா:

ராஜேந்திரன் கூறியதை கேட்டு சகோதரர்கள் இருவரும் அதிர்ச்சியில் அப்படியே உறைந்து நின்றனர்.

ராஜேந்திரன் ராபர்டிடம் சஞ்சனாவை பிடி அவள் கூறினால் தான் இந்த ஜீவா கையெழுத்து போடுவான் என்றான்.

ராபர்ட் தன் கையில் துப்பாக்கி ஏந்தி சஞ்சனாவை பிடித்தான்.

நொடியில் நடந்த இந்த நிகழ்வில் அப்படியே உறைந்து நின்றான் நவீன்.

***

ஆது... "என் பெயரில் தான் இந்த கம்பெனி உள்ளது" என்று கூறிய அடுத்த நொடி வந்தவர்கள் அவளைப் பார்த்து ஏளனமான பார்வை கொடுத்தனர்.

புரியாமல் ஆதுவும் சுகந்தும் ஒருவரை ஒருவர் பார்த்துக்கொண்டனர்.

"என்ன அப்படி பார்க்கிறாய் இது மாதிரி தான் நடக்கும் என்று எங்களுக்கு முன்னாடியே தெரியும். இப்ப நாங்க சொல்றதை நீ கேட்டுத்தான் ஆகணும் " என்று கூறினர்.

இதைக் கேட்டதும் ஒரு நொடி திகைத்து நின்றாள். வந்தவர்கள் "உனக்கு உன் புருஷன் உயிரோட வேணும்னா நாங்க காற்ற பத்திரத்தில் கையெழுத்துப் போட்டு தான் ஆகணும் அப்படி இல்ல நான் உன் புருஷன் உன் புருஷனோட தம்பிங்க ரெண்டு பேரும் மொத்தமா பரலோகம் போய்விடுவார்கள் எப்படி வசதி?" என கேட்டனர்.

இதைக்கேட்ட ஆது நக்கல் தோனியில் சிரித்து "என்னோட பப்புவ யாராலையும் எதுவும் பண்ண முடியாது. உங்களால முடிஞ்சா என்ன பண்ண முடியுமோ பண்ணிகோங்க.  இப்ப என் ஆபீஸ்ல இருந்து வெளிய போறீங்களா இல்ல நான் போலீசைக் கூப்பிடவா... ?" அவள் கூறியதை கேட்டு வந்தவர்கள் மிரண்டனர்.

"என்ன அப்படி பாக்குற?... என் பப்பு பத்தி எனக்கு தெரியும். இந்த நேரம் உன்ன அனுப்பி வச்சவன் என்ன ஆகிருப்பானோ? முதல்ல இடத்த காலி பண்ணுங்கடா காத்துவரட்டும்..."
அவள் கூறியதை கேட்டு திரும்பி பார்க்காமல் சென்றனர்.

***

கோர்ட்டில் ராஜேந்திரன் கொலை செய்யப்பட்ட வழக்கு விசாரணையில் உள்ளது. ராஜேந்திரன் சார்பாக பப்ளிக் பிராஸிகியூட்டர் ஆஜராகியிருந்தார்.

மனம் வருடும் ஓவியமே!Where stories live. Discover now