Người đàn ông cởi trần bước ra khỏi phòng tắm. Cơ thể anh ta rắn chắc với làn da ngăm ngăm khỏe khoắn trông quyến rũ gợi tình vô cùng. Quần tây mặc bên dưới bị vài giọt nước làm ướt vài chỗ. Anh ta đi vào phòng ngủ lấy chiếc sơ mi đã được là sẵn treo ở cửa tủ mặc vào, vừa cài nút vừa ngắm người phụ nữ của mình đang say giấc gần đó.
Đã 9 năm rồi nhưng cứ ngỡ mới hôm qua vậy, trong mắt anh cô gái này chưa bao giờ là sự nhàm chán. Anh lại gần mép giường ngồi xuống, để cơ thể cô nằm giữa hai cánh tay mình. Cô gái dường như cảm nhận được hơi người liền tự động trở mình vùi đầu vào lồng ngực tràn đầy mùi hương nam tính của anh. Anh ấy mỉm cười dịu dàng, đưa tay vuốt tóc cô.
- Hôm nay không định đi làm sao?
Hàng mi dài vẫn cụp xuống, cô ôm lấy cánh tay phải anh gối đầu.
- Em buồn ngủ quá. Hôm nay anh dậy sớm thế?
Môi mềm của Gia Khiêm hôn nhẹ lên trán cô rồi di chuyển đến mắt, mũi và cuối cùng dừng lại ở cái miệng nhỏ của cô. Anh cúi xuống thỏ thẻ bên tai, hơi thở nam tính vô tình phả vào cái cổ trắng nõn khiến cơ thể cô khẽ run lên.
- Nhật Hạ, bây giờ là 8 giờ kém 10.
Ngay lập tức trên giường không còn bóng người, chỉ nghe giọng nói đầy trách móc vọng ra từ phòng tắm.
- GIA KHIÊM, TUẦN NÀY EM ĐI TRỄ 3 LẦN RỒI!!!!!
Lúc Nhật Hạ thay quần áo xong thì trong nhà đã yên ắng không bóng người. Trên bàn có vỏn vẹn một phần ốp la ăn dằn bụng buổi sáng mà Gia Khiêm chuẩn bị sẵn.
Sau khi tan làm, Nhật Hạ liền xách xe chạy về nhà mẹ. Chưa kịp chào hỏi gì, cô đã mệt mỏi lao vào bếp mở tủ lạnh lấy đĩa hoa quả cắt sẵn ăn giải nóng. Bà Huệ ngồi xem truyền hình trong phòng khách liếc nhìn con gái lập tức lắc đầu bĩu môi.
- Ý tứ nết na được như con bé Cúc cạnh nhà có phải tốt không?
Mẹ nói chuyện mẹ, con làm việc con. Nhật Hạ không để tâm câu nói vừa rồi, lẳng lặng ngồi xuống bàn lướt điện thoại. Bà Huệ bị thái độ mặc kệ sự đời của con gái làm cho nổi đoá, lật đật tắt tivi ra chỗ cô "dạy dỗ".
- 27 tuổi đầu rồi đó không có còn nhỏ nhắn gì nữa đâu. Con trưởng thành cho mẹ nhờ đi.
Nhật Hạ tròn mắt nhìn mẹ tỏ vẻ vô tội, miệng vẫn nhóp nhép hoa quả chấm muối ớt. Mẹ cô bất lực ngồi xuống đối diện không nói nên lời. "Đứa nhỏ" lập tức bỏ điện thoại xuống, lên giọng khoe khoang với mẹ, tay tự vuốt vuốt mái tóc rối.
- Con Cúc cạnh nhà của mẹ ngoan hiền cho lắm rồi cả năm về thăm bố mẹ được mấy lần. Có về thì cũng vội vội vàng vàng. Mẹ xem có con gái như con người ta ước còn không được.
- Con hơn được người ta cái gì? Nói không ngượng mồm à?
Bà Huệ hậm hực kéo đĩa hoa quả lại chỗ mình, cầm chỗ dưa hấu cắn một miếng lớn. Người đối diện không biết xấu hổ là gì, tiếp tục huênh hoang khoác lác.
- Được mấy đứa ra riêng mà một tuần về ăn cơm nhà ba bốn ngày như con không? Không bao giờ. Con chính là có một không hai, hiếu thảo nhất hệ mặt trời rồi. Đáng nhẽ mẹ phải tự hào không hết mới đúng. Thôi con đi nấu cơm!
BẠN ĐANG ĐỌC
Macaron, Xin Hãy Yêu Anh Lần Nữa.
RomanceVăn án: Biển người rộng lớn, tìm người tốt rất dễ, tìm người hợp mới khó. Có câu: người bên bạn suốt thời thanh xuân tươi đẹp chưa chắc là người đi cùng bạn đến cuối đời. Thật may, em đã phí hoài thanh xuân của mình cho người khác, để nguyện phí hoà...