Hết bám đuôi ở chỗ mua đồ uống, bây giờ cô chuyển hẳn sang điều tra tiệm cơm anh hay lui tới luôn sao?! Định nghĩa bạn bè tốt của cô ta... lạ nhỉ?Chưa kể, biểu cảm kia là đang vui còn hơn trúng số. Ngẫm lại mấy lúc chạm trán nhau cô cũng chưa từng hớn hở như thế...
Hoài An trưng vẻ mặt hối lỗi đi lại chỗ Nhật Hạ, cái môi hồng mím mím trông rất đáng yêu. Cô tự động dịch mông qua ghế trống bên cạnh bảo cậu ngồi xuống cạnh mình niềm niềm nở nở. Xong, ra hiệu cho Khôi Nguyên bình chân như vại đằng sau Hà My an toạ phía đối diện. Nhưng cô vẫn là vô tâm đến nỗi không để tâm anh có hay không ngồi vào đã vội vàng dán mắt lên người Hoài An, dịu dàng hỏi.
- Sao thế? An không nhớ Hạ à?
Thật ra câu đầy đủ là An không nhớ Hạ là ai à. Khổ nỗi trừ Nhật Hạ và Hoài An thì hai người còn lại đều không hiểu theo nghĩa đơn thuần đó.
Bị cho "tàng hình" cả buổi, Hà My mới có cơ hội quan sát một màn hay ho giữa ba người bọn họ. Đương nhiên về danh tính của Khôi Nguyên và tiểu bạch thỏ, Dẹo cô cô đã sớm tinh thông kỹ càng. Cũng phải, trên danh nghĩa là bạn bè lâu năm, Nhật Hạ không thể ích kỷ đem chuyện xem mặt hết sức đặc sắc giấu nhẹm đi được. Cho nên chẳng mấy chốc việc Khôi Nguyên thật giả đã truyền đến tai Hà My khiến cô không khỏi tò mò chân dung của người đàn ông "đáo để" ấy ra sao. Có điều, về vấn đề "chuyên sâu"...đòi cưới thì Nhật Hạ không tiết lộ.
Buồn cười ở chỗ, cái người được cho là đáo để kia suốt buổi đều bị Nhật Hạ lẫn Hà My ngó lơ. Đổi lại từ đầu đến cuối, Hà My vẫn luôn quan sát tiểu bạch thỏ Hoài An cực kỳ tường tận. Trong lòng thầm cảm thán, cậu ta quả thực rất có sức hút. Đừng nói là Nhật Hạ, đến cô cũng không thể cưỡng lại được nhan sắc "hiểm hoặc" này.
Hoài An ngẩng đầu nhìn Nhật Hạ, thái độ cực kỳ áy náy.
- Xin lỗi chị Nhật Hạ!
- Sao lại phải xin lỗi. An đâu có làm gì sai.
Phải chi bình thường Nhật Hạ nói năng dịu dàng đứng đắn như vầy thì Khôi Nguyên cũng chả việc gì vô cớ "ghét bỏ". Nhưng lần nào lời cô nói ra đều là đầy mùi ám muội, tình ý ẩn hiện mập mờ. Anh chính là vô cùng, cực kỳ, quá đỗi khó chịu về cách cư xử ấy của cô.
Thế mà đến lúc tận mắt chứng kiến cô dịu ngọt vỗ về Hoài An, Khôi Nguyên mới nhận ra, dáng vẻ lúc cô hiền hoà còn khó ưa gấp trăm lần so với thái độ "cợt nhả" trêu ghẹo anh trước đó.
Một mặt hễ mở miệng là đòi kết hôn với anh, một mặt vừa gặp Hoài An đã An - Hạ ngọt xớt. Trong khi rõ ràng anh lớn hơn cô tận một tuổi mà cô không hề ngần ngại buông lời bỡn cợt. Thấy Nhật Hạ vỗ vai trấn an Hoài An, máu trong người Khôi Nguyên mỗi lúc sôi sùng sục.
- Chuyện qua rồi Hạ không để bụng. Vả lại sếp Nguyên đã đứng ra xin lỗi nên cứ xem như chưa có gì xảy ra là được mà.
Nhật Hạ nói, cùng lúc vô thức quay sang chỗ Khôi Nguyên, chỉ cảm thấy anh ta hôm nay thật quái lạ. Rõ ràng nãy giờ cô toàn chăm chăm vô Hoài An, càng không đá động, trêu chọc anh thì cớ gì lại quẳng cho cô cái biểu cảm đằng đằng sát khí, cộng thêm đôi mắt đang lườm cô còn sặc mùi thuốc súng. Chẳng lẽ là đang tức giận vì cô đang "đụng" vào người của anh?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Macaron, Xin Hãy Yêu Anh Lần Nữa.
RomanceVăn án: Biển người rộng lớn, tìm người tốt rất dễ, tìm người hợp mới khó. Có câu: người bên bạn suốt thời thanh xuân tươi đẹp chưa chắc là người đi cùng bạn đến cuối đời. Thật may, em đã phí hoài thanh xuân của mình cho người khác, để nguyện phí hoà...