J-hope's Point of ViewThe event went fine,We met a lot of Armys and had fun with them even if it's just a short time.
We are now inside our van when hyung Jin captured everyone's attention.
"Guess what guys,i saw something and i smell something."he said.
"What is it Hyung?"
"Tell us"
"Yah!Tell us"
"It's about someone who gave something to someone and guess what?"
"Guess what hyung?"
"Spill the beans!"
"Yahhh!"
"Tell us"
"That something that someone gave was worth of almost a hundred thousand."
The others stilled when they heard the prize.
I just kept my attention towards the road.I can't let them know about that.
Focus J-hope, Pretend that nothing happened.
"Can you guess who was that someone who gave that something to someone?"
I saw how they exchanged looks.
I'm doomed.........
~
Hope's Point of View
"Hi ma!"masaya kong sinalubong ng mahigpit na yakap si mama nang makauwi ako."Hello bunso!Mukhang masayang masaya ka ata ah?"
"Enebe,Hindi naman masyado ma."
"Nakoo, Sige na umakyat ka na ng kwarto at magbihis para makakain na tayo."
"Sige po ma.Byeeee"
Sasayaw sayaw akong naglakad papunta nang kwarto ko.
"Magkakajowa na akoooo"
"Magkakalove life na ako"
"Hele enebee"
Pagkapasok ko ng kwarto ko ay agad akong humiga sa kama ko at nagwala dahil sa kilig.
"This must be loveee"
"Wahhhhh"
"Enebeeee babe j-hope"
Akmang kukunin ko na sana ang cellphone sa loob ng bag ko nang may mapansin ako.
Isang kwintas sa loob ng bag ko?
Nagtataka ko itong kinuha at pinagmasdan.Sa pagkakatanda ko ay wala naman akong kwintas na inilagay doon bago ako umalis.
Lalong lumalim ang gatla sa nuo ko nang makita kong kakalahati lang ito at ang naka engrave dito ay putol kaya hindi ko mabasa.
Weird....
Inilapag ko nalang ito sa ibabaw ng bedside table at nagbihis na.
"Anak,Asan kana?Kakain na tayo."
"Bunso"
"Opo ma sandali lang po."
Nagmamadali kong pinulot ang bag ko at akmang ilalagay ko na sana sa isang tabi nang mahagip nanaman ng mata ko ang kwintas.
"Hmp,Bahala na."Kinuha ko ito at isinuot.
End Of Chapter
YOU ARE READING
Capture His Attention
FanfictionCHA Book 1 BTS SERIES:Jung Hoseok//Capture His Attention "Loving someone who doesn't love you back is like hugging a cactus. The tighter you hold on, the more it hurts." I'm just one of his million fans but i can't stop myself from loving him and i...