Chapter 57

239 23 38
                                    

                            
                            
          
Third Person's Point Of View

"Aish,Just keep on calling him Jungkookie"Utos ni Jin habang nakatuon ang pansin nito sa mga nadadaanan nila.

Simula noong umalis kaninang umaga si Hoseok sa dorm nila ay hindi na ito sumagot sa mga text at mga tawag nila.Tumawag din sila sa law firm na pinagtratrabahuhan nito pero kahit ang mga ito ay walang ka alam alam kung nasaan ito dahil hindi rin daw ito pumasok kahit na last day na niya doon.

Mabuti nalang dahil nabanggit daw ni Hoseok kay Seohyun na balak nitong pumunta sa Jumunjin Beach bago daw matapos ang shoot nila kaninang umaga.

"Hey!"Agad na tinapik tapik ni Yoongi si Seokjin nang may mapansin ito na kung ano."Stop the car hyung!"

Kumunot naman ang noo ni Jin."Wae?"

Para itong nagmamadali na bumaba"Just stop the car hyung!"Yoongi demanded.

"Okay chill."Walang nagawa si Jin kundi ihinto ang sasakyan.Malakas parin ang ulan pero mabuti malang dahil may nadala silang payong kaya medyo naging madali ang paglusong nila sa ulan.

Nauna nang bumaba si Yoongi dala ang payong nito at sila naman ay sumunod na dito.

"J-hope!.....Hey!"agad nilang nakita ang kaibigan nila na kanina pa nila hinahanap na nakaupo sa gitna ng kalsada habang walang sa sarili na nagpapaulan.

Isa isa silang nagsitakbuhan papunta sa kinakaupuan nito.

"Hobi hyung!"

"What happened?"

Lumuhod si Yoongi at tinapik tapik ito."Hey! What happened?"

Walang emosyon itong tumingin sakanila.
"S-She left guys,M-My Y/N left me."

"What!?"

"She left?"

Nagkatinginan silang anim.

"But why?"

Hindi na ito kumibo at nanatiling  nakatulala.Basang basa na ang suot nitong damit,Gulo gulo narin ang buhok niya at namumugto ang mga mata.

Seokjin sighed."Then why are you still sitting there like a lovesick fool?"

"M-My Y/N already left me hyung, What's the point?"

Sinenyasahan niya ang mga kaibigan niya na buhatin nalang ang madramang kaibigan niya dahil paniguradong magkakasakit talaga ito paghinayaan pa nilang magmukmok ito sa kalsada.

"Just leave me alone guys."nagpupumiglas pa ito pero lima ang nakahawak sakaniya kaya kahit anong gawin nito ay hindi siya makawala."Yah! Put me down!!"

Binuksan na nito ang pinto ng back seat."Don't mind him guys."

Nakaupo na sa gitna nila Jungkook,
Taehyung at Namjoon si Hoseok para kahit magtangka itong tumakas ay hindi niya magagawa habang nasa likod naman si Jimin na nagaabot ng towel kay J-hope,si Yoongi naman ay nasa front seat ar si Jin naman ang nagmamaneho.

"Aish,You don't have to this guys besides she already left."napasandal nalang ito sa upuan at tumitig sa kawalan.

"What a lovesick fool."Seokjin whispered as he shook his head.

"So will just let her leave you?"sumabat na si Yoongi.

bumalikwas ng upo si J-hope."Of course not."

Capture His AttentionWhere stories live. Discover now