Epilogue?

324 28 19
                                    

Happy reading💜💜

Hope's Point Of View


Hating gabi na nang makauwi ako ng bahay ko matapos kong pakiusapan ang boss ko na mag meeting na kasama ang mga shareholders kaysa ngayong araw dahil baka lalo akong hindi makarating bago ang concert nila Hoseok.

Noong una ay nagtataka talaga ang boss ko kung bakit ko ginawa iyon dahil wala naman daw akong gagawin ngayong araw pero mabuti nalang dahil nakagawa agad si Jiyoung,ang bago kong secretary ng pekeng schedule ko na siyang ipinakita namin sakaniya at mabuti nalang dahil naniwala naman ito agad doon.

Wala ngayon ang boss ko sa Law firm dahil nasa ibang bansa ito para kamustahin ang ibang mga branch ng law firm namin kaya naman hindi niya mapapansing wala ako ng ilang araw.

Muntik na akong malate kanina sa flight ko dahil anong oras na ako nagising at nakaligtaan ko p na maaga pala ang flight ko.

Binilin ko narin ang secretary ko sa mga gagawin niya habang wala ako dahil baka biglang tumawag ang boss ko at wala ako doon para sagutin iyon.Sakaniya ko narin muna ibinilin ang mga kliyente ko kung sakaling magpunta sila doon at hanapin ako.

Hindi lang 17 hours lang flight ko dahil nasa connecting flight ako pero sana ay abutan ko pa ang ipinunta ko doon para makausap ko na siya.

"Ladies and gentlemen, welcome onboard Flight 2B8 with service from South Korea to Québec,Canada. We are currently third in line for take-off and are expected to be in the air in approximately seven minutes time. We ask that please fasten your seatbelts at this time and secure all baggage underneath your seat or in the overhead compartments. We also ask that your seats and table trays are in the upright position for take-off. Please turn off all personal electronic devices, including laptops and cell phones. Smoking is prohibited for the duration of the flight. Thank you for choosing our Airlines. Enjoy your flight."

Sumandal na ako sa bintana at itinuon nalang ang pansin ko sa unti unting pagpatak ng snow sa labas.

Let's just hope that i'm still not too late to fix everything...

~


J-Hope's Point Of View

"You still there J-Hope?"

Wala sa sarili siyang tumingin sa mga kasama niyang nakatuon na pala ang atensiyon sakaniya."Y-Yes?"

Yoongi faced him."We're asking you if the new choreography is okay to you but you're just staring at the floor."

Inayos niya ang sarili niya."O-Oh,I'm sorry.Yeah,It's o-okay to me."nagiwas na siya ng tingin.

"You seems bothered.You sure you're okay?"

Last rehearsal na nila ngayon bago ang huling concert nila dito sa Canada kaya todo ang pagprapractice nilang pito.

"Y-Yeah,I-I'm just cold."pagdadahilan niya.Dali dali naman siyang binigyan ng mas makapal na coat ng mga staff nila.

Winter na ngayon sa Canada at nasa mismong stadium na sila nagprapractice kaya damang dama nila ang lamig.

"T-Thanks."sabi niya at isunuot na ang mas makapal na coat.

"Feeling better now?"tanong ng isa sa mga kaibigan niya.

Tumango siya bilang sagot.

Nakahinga niya ng maluwag nang hindi na sila nagtanong pa sakaniya at tumuon na ang pansin ng mga ito sa pagiensayo.

Capture His AttentionWhere stories live. Discover now