Hope's Point Of View"What did you say Hoseok?"
Nagiwas siya ng tingin."M-Me?I didn't say anything Y/N.Why?"
Buhat buhat niya parin ako hanggang ngayon.
"N-Nothing.Don't mind me."
"Okay"
Alam kong hindi ko lang guni guni ang narinig ko kanina.He said something but i didn't heard it properly.
Lalo tuloy akong naiintriga kung ano ang sinabi niya kanina.
~
Third Person's Point Of View
"Yah!Stop pulling us Hyung!"
Hingal na hingal ang dalawa na kanina pa hinihila ni Seokjin papunta sa kung saan.
Tumigil sila sa likod ng malalaking puno habang todo silip parin si Seokjin sa kung sino.
Kanina pa sila nagaayang umuwi dahil wala naman na silang magawa pero hindi nagpaawat si Seokjin at tinawag pa ang tatlong naiwan sa dorm nila para pumunta dito.
"Hyungggg!"
"Yowww!"
Isa isang nagsidatingan sila Taehyung kasama si Yoongi na may hawak ng isang basket na puro pagkain ang laman at nakasunod ni Namjoon na may hawak ng picnic blanket.
Takhang tumingin si Jimin kay Taehyung"Why are you here?I thought you're with Seohyun."
"Nah, It's just my alibi."
"So,What brings you here guys?"it was Yoongi who asked them.
Nagulat sila nang biglang sumabat si Seokjin."Shh!Hurry! look at them."sabay turo sa kung saan.
Nagtataka nilang hinanap ang gustong sabihin nito.
Napailing iling nalang sila nang makita nila ang itinuturo nito.Si J-hope pala ito na masayang buhat buhat ang boss niya na si Y/N papunta sa kung saan.
"Aish,Let them be guys."Umupo na si Yoongi sa picnic blanket na naka lagay na sa damuhan.
Si Taehyung naman ay nagumpisa nang inilabas ang mga pagkain mula sa basket na dala ni Yoongi kanina bago nagsalita.
"Yah, You're just single hyung that's why."
Isa isang nagtawanan ang mga kaibigan niya habang si Seokjin naman ay sumama ang mukha na tumabi kay Yoongi.
He's now turning thirty and almost all of them are now starting to date someone but their beloved hyung is still part of THE NGSB(No Girlfriend Since Birth) community.
"Tss,I know my the one is just out there admiring my handsome face."bigla nanamang tumaas ang self confidence nito.
"Haha,Keep dreaming hyung."
"Guys,Wake him up.Hyung is still dreaming."
Isa isa nilang pinagtulungan si Seokjin dahilan para hindi sila nito pansinin.
Kahit kelan ay pikon parin talaga ito kapag lovelife niya ang pinaguusapan.
~
Hope's Point Of View
Kumunot ang noo ko nang mapansin kong kanina pa nakatitig saakin si J-hope."Wae?What are you looking at?"
Kasalukuyan kaming nanananghalian sa isa sa mga hindi ganoon mataong kainan dito parin sa Namiseom Island para kahit papaano ay walang makahalata na isa lang namang sikat na tao ang kasama ko.
YOU ARE READING
Capture His Attention
FanfictionCHA Book 1 BTS SERIES:Jung Hoseok//Capture His Attention "Loving someone who doesn't love you back is like hugging a cactus. The tighter you hold on, the more it hurts." I'm just one of his million fans but i can't stop myself from loving him and i...