Chapter 14

1.5K 34 0
                                    

Chapter 14

Nang tuluyan nang makapwesto ay kinubabawan niya ako sabay gawad ng isang halik sa aking noo. Ang kaniyang luntiang mata ay madilim akong tinititigan mula mukha pababa sa aking balikat papunta sa aking katawan hanggang sa muling bumalik sa aking mukha.

"You're so beautiful, Syden." aniya habang nakatitig sa aking mga mata.

Ngumiti lamang ako sa kaniya at tinaasan ito ng kilay. Maya-maya pa ay hinila ko siya palapit sa akin at pinagpalit ko ang aming pwesto. Hindi ako makapapayag na under-in ako ng magandang nilalang na ito.

"WHAT THE-"

Agad kong inilagay sa kaniyang labi ang aking mga daliri.

"Shh," sabi ko upang manahimik siya.

Habang nakapatong sa kaniyang tiyan ay ramdam ko ang lagaslas ng aking pagkabasa. Kaagad kong hinawakan ang aking mga dibdib at tinitigan siya sa kaniyang mga matang nagdidilim na din. Nilamas ko ang sarili kong dibdib habang mabagal na ikinikiskis sa kaniyang tiyan ang aking kaselanan.

"Putangina," mura niya.

Akma niyang hahapitin ako nang pigilan ko ang kaniyang mga kamay at inipit ito sa parehas niyang gilid. Alam kong malakas siya ngunit hindi na lamang siya nagpatalo sa takot na baka ihinto ko ang mga ginagawa ko.

"You're gonna be the death of me baby," hirap na hirap niyang sambit habang nakatitig sa kagat-labi kong mukha.

Senswal kong kinikiskis ang aking kaselanan sa kaniyang tiyan paakyat sa dibdib niya. Mapupungay ang kaniyang mga mata at may bahid iyon ng dilim dahil sa sensasyong ibinibigay ko. Binitiwan ko ang aking mga dibdib at pinasadahan ng haplos ang kaniyang mukha papunta sa dibdib. Umigting ang panga niya nang maramdaman ang mainit kong haplos at nakagat niya ang kaniyang pang-ibabang labi.

"Baby," nahihirapan niyang sambit.

Ngumiti lamang ako sa kaniya at binuka ng pagkalaki-laki ang aking hita upang makita niya ng maigi ang aking kaselanan.

"Fuck! It's dripping!" anas niya.

Natawa naman ako bahagya doon, "Eat me Staxl," senswal kong sambit.

Nagdilim lalo ang madidilim niyang luntiang mata at kitang-kita ko kung paano umigting ng marahas ang kaniyang mga panga nang sabihin ko ang mga katagang iyon.

"Sit on my face, then." sabi niya.

Kaagad ko siyang sinunod at bahagyang umupo sa kaniyang mukha. Ramdam ko kung paano niyang dinilian ang aking kaselanan at mariin na hinawakan ang mga hita kong nasa magkabilang gilid ng kaniyang mukha.

"Ahh! Fuck, Shit!" ungol ko.

Napapapikit ako sa sarap ng pagkakakain niya sa akin. Sinasabayan ng aking balakang ang galaw ng kaniyang dila at halos halinghing ko lamang ang rinig sa buong silid. Dama ko ang kasabikan niya at panggigil sa aking kaselanan na mas lalong nagpasiklab sa apoy na sinindihan naming pareho.

"You're fucking sweet, Syden." sabi niya.

Tuloy-tuloy lamang siya sa pagkain sa aking kaselanan at halos mawala na ako sa ulirat dahil sa sarap nito. Sinisipsip niya ang aking mani at dinidilaan ang pinakamaselan na posisyon doon. Napahawak ako sa headrest ng kama upang kumuha ng suporta dahil sa sensasyong pinapadama niya.

"Hngg, S-Stax, Ooh~" ungol ko.

Naramdam ko ang pagpasok ng kaniyang isang daliri at halos umikot ang mata ko sa sakit na dulot nito.

"S-Shit! Syden.." naguguluhan nitong sambit sabay tingin sa akin.

Ngumiti lang ako at ako na mismo ang naggalaw ng kaniyang isang daliri sa aking kaselanan. "Just continue.." sabi ko.

Amidst the RageTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon