Chapter 28
Napakagat ako sa aking labi nang matindi nang maramdaman ko ang kaniyang kamay na lumandas pababa sa aking pagkababae. Naramdam ko ang pagngiti niya sa aking dibdib nang malaman niyang basang-basa na ako para sa kaniya.
"So ready," he teased me.
"T-Touch me, please." sumamo ko sa kaniya.
"You don't have to beg, baby." sabi niya.
Inumpisahan na niyang ipasok ang isa niyang daliri sa akin at doon na napatirik ang aking mata.
"Ahh!" ungot ko.
Patuloy lang siya sa paglabas-masok ng kaniyang daliri sa pagkababae ko habang ako ay napapaungol na lang dahil sa sarap na nararamdaman. Sinunggaban ko ang kaniyang labi at doon napapaungol dahil sa sarap. Patuloy lang kaming naghahalikan habang ang kaniyang daliri ay patuloy lang sa pagsamba sa aking pagkababae.
Naramdaman ko ang pagbuo ng kung ano sa aking puson at doon na napaungol sa pahisteryang paraan.
"Ooh! Hngg, S-Stax! Ahh~"
"You like this, baby?" tanong ni Stax.
"Uhmm-huh! Hngg~" kagat labi kong tugon.
Tuluyan nang napatirik ang mata ko nang labasan ako. Nakita ko ang pagtitig sa akin ni Stax habang sinusubo nito ang daliring ginamit niya sa akin. Hiyang-hiya ako sa kaniyang ginagawa ngunit pinanatili ko ang aking bibig na nakatikom.
"You still taste sweet." anito.
Napayuko ako dahil doon ngunit agad niyang iniangat ang ulo ko sabay sinunggaban ako ng halik. Nalalasahan ko ang sarili ko sa kaniyang bibig na mas lalong nagpaliyab sa aking nararamdaman. Ungol lamang ang tangi kong naitugon habang nararamdaman ko ang pag-angat niya sa mga hita ko upang ipulupot sa kaniyang bewang.
Kasabay ng tuluyan kong pag-angat sa sarili ay ang pagpasok ni Stax ng kaniyang pagkalalaki sa aking pagkababae. Napatirik ang mata ko nang sinagad niya iyon. Ramdam ko ang sakit dahil pakiramdam ko'y mas lalo itong lumaki.
For fuck's sake, I don't have any sexual intercourse for six straight years. Narini ko ang pag-ungol ni Stax habang sinusubukang isagad ang sarili sa aking loob.
"Tangina, Sy." mura niya. "Ang sikip mo fuck!"
Napakagat lang ako ng aking bibig dahil sa kaniyang sinabi. Mas lali akong nawindang nang maramdaman ko ng buo ang kaniyang pagkalalaki sa aking loob.
"Ahh! Hngg~" ungol ko.
Inumpisahan na niyang bumayo sa aking loob habang ako'y patuloy pa rin sa contribution kong ungol lamang. Hingal na hingal man ngunit hindi na inalintana at pinagpatuloy lang ang pag-iisang laman naming dalawa.
Naramdaman ko ang pagbilis ng bayo ni Stan na ikibaliw ko na. He was echanting dirty words to me that made me more wet. How can he fucking do this to me?
"Can I pursue you?" he asked while thrusting inside me.
Ungol lamang ang naitugon ko dahil sa gagong tanong nito. Kagat labi akong tumango sa kaniya habang sinasalubong ang bayo nito sa akin.
"Oh my gosh!" naibulalas ko nang maramdaman kong malapit na akong labasan.
"YES! YES, STAN! OOH! HNGG~" ungol ko.
Pabilis nang pabilis ang kaniyang pagbayo na sinasalubong ko agad. Ang malaking punong naging saksi ng pakikipagniig ko sa kaniya ay halis mabuwal na dahil sa lakas ng pagbayo ni Stax sa akin.
"F-Faster please~" sumamo ko.
Agad naman niyang sinunod iyon at tumitig sa akin habang binabayo ako. Nakipaglaban ako sa kaniyang titig habang patuloy lang sa pag-ungol at pagdama ng kaniyang pagkalalaki sa aking loob.
BINABASA MO ANG
Amidst the Rage
Romance(Casa Klara Series #2) Syden grew up in a not-so-perfect family. Her biological parents are both separated and already have their own new families. She was left in the care of her sick grandma, Lira. Her parents don't want her anymore, so neither do...