Chapter 30

1.1K 43 1
                                    


Jake pov.



"Dad bakit kayo nandito" papungay pungay kong tanong.



"may bisita tayo" mahinang sabi nya sakin, sabay abot ng silent gun, kaya napabalikwas agad ako ng bangon



"madami ba dad, saka pano sila nakapasok" tanong ko kay dad sabay kasa sa baril.



"hindi ko alam! saka na natin pagusapan yan pag wala na tayong bisita!" mahinang sabi pa din ni dad sakin.




habang nakikiramdam kame ng nangyayare sa labas ng kwarto ko, nakarinig kame ng yabag na paakyat kaya sumandal kame ni dad sa bandang pinto.




nasisilayan din namin mga anino nila sa pinto ng kwarto ko, dahil may ilaw sa labas samantalang patay ang ilaw ng kwarto ko.





"pasukin nyo na!!" rinig kong sabi sa bandang pinto


 

dahan dahan na may pumihit sa door knob ko at sunod sunod na may pumasok sa kwarto.


 

hindi nila kame napansin kase nakasandal pa din kame sa pader na bandang pinto, hinintay muna namin maisara ang pinto, pero ng isasara ng lalake yung pinto bigla nya kame napansin kaya pinag puputukan na namin sila kahit nakatalikod.
 




"mana ka talaga sakin anak, head shot na head shot" proud na sabi ni dad sakin kaya napangisi na lang ako.



Dahan dahan kame lumabas at sinara ang pinto ng kwarto ko para wala masyado makahalata na maraming bangkay sa loob



"ate, mom" mahinang tawag ko sa kanila nung makapasok kame sa kwarto ni ate



"istorbo ang ganda ng panaginip ko eh" naiinis na sabi ni kizzy.



"kayo na bahala sa loob at kame na bahala sa labas" sabi ni mom sabay dahan dahan nya binuksan ang bintana at tumalon




napasipol pa ako ng konti nung nakita ko gaano kataas ang second floor namin para talunin, hays ibang klase talaga magulang namin walang kupas.



"nakakainis talaga mag kikiss na sana kame ni nathan sa panahinip eh" naiinis na sabi ni ate kizzy sakin



"patay na patay kay nathan ampucha" mahinang sabi ko sabay tawa.



Cherry pov.



Pagkatalon na pagkatalon namin sa binatana nagtago agad kame sa bandang halamanan



Ang Queen ng Gangster ay isang Childish (SEASON 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon