Chapter 40

1.3K 43 32
                                    



Sky pov.



"Sky sa kaliwa ka at ako sa kanan" bulong ni ken sakin.



Naghiwa-hiwalay kase kame nung nakapasok na kame sa likod ng building na to sa dami ng pasilyo napagdesisyonan namin magkawatak watak. para mas mabilis ang pagha-hanap kay yuki.


Ang sabi nga ni tita cherry wala daw ititira. kaya eto ako ngayon nagbaon ng tatlong baril at maraming bala. hawak ko ang dalawang baril samantalang yung isang baril nasa likod ko.



Dali dali ako pumunta sa kaliwa habang si ken nasa kanan. dahan dahan ang lakad na ginawa ko para kung may kalaban man sa pasilyo na to hindi ako matunugan.



Habang papalapit ako sa isang kwarto nakarinig ako ng kasa ng baril. kaya dali dali ako humarap at nag paulan ng bala habang tumatakbo. tamang tama nakatama ako ng tatlo.



"Shit" bulong ko ng may paparating na limang gangster sa kinatatayuan ko.



Nagtago muna ako sa isang kwarto. tamang tama naka bukas! agad kong nilibot ang mata ko sa loob, tiningnan ko kung may tao



"Ano to kwarto?" ng makita kong may kama, sofa, table at kung ano ano pa meron sa kwarto.



Dali dali ako pumasok sa closet ng makaramdam ako ng may papasok. sumilip ako sa gilid ng closet para makita kung sino ang pumasok.



"Sunduin mo ako, ayoko mamatay dito" rinig kong sabi nya.


napatigil pa ako sa pagsilip ng makilala ko kung sino yun.



"Ano ba!!! gusto ko ngayon din magpadala ka ng speed boat" sigaw nya saka nya hinagis ang phone



Dali dali ako lumabas sa closet at dahan dahan lumapit sa kanya habang nakatutok ang baril ko.


"Si-sino yan" tanong nya ng maramdaman nya may nakatutok sa ulo nya.


pinadikit ko ang ulo ng baril ko sa ulo nya. kaya ramdam ko ang nginig nya.


"Sino ba sa tingin mo"



"S-sky?" sabay harap nya sakin



"ako nga yanna" nakangisi kong sabi


Ang Queen ng Gangster ay isang Childish (SEASON 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon