Cherry pov.
"Jake wala na si Blezzy sa kwarto nya" hingal hingal pang sabi nila cj samin
"Shit"
Maya maya nag ring ang phone ni demonice.
"Ahhh.. sige...okay na sila...papunta na kame... salamat"
"Queen M, nahanap na daw Location ni yuki, tapos nahanap na din daw nila kung sino ang traydor sa HQ"
"Kizzy, pumunta ka sa HQ, gawin mo lahat ng makakaya mo para itipon lahat ng gangster, gusto ko buhay ang mga traydor na yun, susunod na lang kame ni george"
"sige po mom" at nauna na syang lumabas,
"George, mauna ka na sa Mafia at gawin mo ang sinabi ko" utos ko kay george. kahit alam ko labag sa kanya tumayo na din sya at nagbihis.
ang ibang gangster naman na nandito kanina sumunod kay kizzy sa HQ
"Hon!!" rinig kong sabi nya. huminga muna ako ng malalim para harapin sya
"magtiwala ka sakin, maliligtas natin sya" nakangiti kong sabi. saka sya lumabas ng kwarto ko.
ilang sandali lang tumawag ako kay Maris, para iutos sa kanya ang mahalagang pagagawa ko.
Kizzy pov.
"Sa tingin nyo mapapasunod ko kaya sila?" kinakabahan kong sabi.
Natatakot ako na baka hindi sila sumunod sakin. oo naging Queen ako, pero hindi sapat yun para sundin nila ulit ako.
"Tiwala lang" sabi ni jake at blake sakin.
Nag patawag kase ako ng malaking pagpupulong. kaya halos lahat ng gangster sa pilipinas nandito sa HQ para sa pagpupulong. Ginamit ko pa pangalan ni yuki para sumunod sila sakin.
Kinakabahan pa ako habang papasok sa loob. nandito kame sa meeting place na kung saan parang concert sa dami ng tao. muka syang arena kung titingnan
malawak ang meeting place na to. nagagamit lang ang lugar na to twing may malakihang event, underground battle at meeting.
Pumunta ako sa gitna kung saan may stage, kinakabahan ako pero kailangan ko gawin to para sa kapatid ko. tumapat ako sa may mic. huminga muna ako ng malalim bago nagsalita
"kailangan ko ng tulong nyo" ayan ang unang lumabas sa bibig ko, kaya ang kanina tahimik na lugar naging maingay sa mga bulungan nila
"Nasaan ang Queen? bakit ikaw ang nakatayo dyan"
"Hindi ikaw ang Queen namin para sundin"
BINABASA MO ANG
Ang Queen ng Gangster ay isang Childish (SEASON 2)
ActionBasahin nyo muna ang season 1 kung ayaw nyo maligaw sa season 2 🤣